Min yoongi nhận được kịch bản, tháng sau chính thức vào đoàn phim rồi bắt đầu quay.
Lần này cậu vào vai một vũ công đến từ Tây Vực, người đã vô tình cứu được nam chính, cuối cùng còn vì đỡ đao giúp nam chính mà chết. Tuy rằng chỉ là một vai nam phụ nhưng vì là phim do đạo diễn Choi quay, hơn nữa lại còn diễn cùng với Bi Rain nên đối với cậu mà nói thì chuyện này tuyệt đối là được lời.
Người đại diện cũng dặn dò: "Khoảng thời gian này cậu cứ thả lỏng nghỉ ngơi một chút đi, đọc kịch bản cho kỹ, tôi sẽ không nhận mấy công việc khác cho cậu."
"Vâng." Min yoongi gật đầu.
"Còn nữa, sinh nhật của cậu trong tháng này, đến lúc đó hãy tổ chức một buổi tiệc sinh nhật."
Min yoongi hơi sửng sốt, lúc này mới nhớ ra tháng này là sinh nhật của mình. Nhưng từ trước đến nay cậu cũng chưa từng làm tiệc sinh nhật nên đáp lại: "Không cần tổ chức tiệc đâu."
"Cần, hiện tại cậu cũng đã có danh tiếng rồi, tiệc sinh nhật nhất định phải có." Người đại diện không cho cậu từ chối, nói tiếp: "Cậu xem thử muốn mời người nào đến? Tổ chức một bữa tiệc riêng tư thôi, đến lúc đó chụp một vài bức ảnh rồi đăng lên weibo là được."
Min yoongi suy nghĩ một chút rồi cũng gật đầu đáp ứng. Có điều bạn bè của cậu cũng không nhiều lắm, ngoại trừ Suzy cùng kim taehyung thì cũng chỉ còn Cha Eun Woo, mối quan hệ giữa cậu và những người khác cũng rất bình thường, không có quan hệ đặc biệt tốt với ai nữa cả.
Min yoongi đi hỏi thời gian của mấy người kia một chút, vừa vặn tất cả đều rảnh liền nói lại cho người đại diện. Người đại diện biết được, sau đó đi đặt nhà hàng cùng bánh kem trước để chuẩn bị cho buổi tiệc sắp tới.
Đến ngày sinh nhật, đồng hồ vừa điểm đúng 0 giờ thì min yoongi liền nhận được không ít lời chúc mừng sinh nhật.
【 Suzy: Chúc Gigi Gigi sinh nhật vui vẻ ~ @min yoongi】
【 Cha Eun Woo: Happy birthday! @min yoongi 】
Nhiều nghệ sĩ từng làm việc với cậu cũng đăng lên weibo để chúc mừng sinh nhật min yoongi.
Bữa tiệc sinh nhật diễn ra vào buổi tối. Lúc min yoongi đến thì kim taehyung đã ở trong phòng bao rồi.
"Anh dâu!" Kim taehyung vội vàng vẫy vẫy tay với cậu, nói to: "Anh mau đến ngồi với em!"
Min yoongi bật cười đi tới ngồi xuống bên cạnh kim taehyung, kim taehyung cũng nhanh chóng đem món quà mình đã chuẩn bị ra để tặng cho cậu. Min yoongi nhìn thấy hộp quà của kim taehyung liền chợt nhớ ra điều gì đó, vội vàng thò tay vào trong ba lô lục lọi.
"Cho em." Min yoongi lấy ra hai quyển album tem kỷ niệm.
Kim taehyung nhìn thấy album tem liền kinh nhạc thốt lên một tiếng, có chút ngượng ngùng nói: "Anh dâu, hôm nay là sinh nhật của anh, sao anh lại tặng quà cho em chứ..."
"Lúc anh đến Hà Lan tình cờ nhìn thấy liền mua về." Min yoongi cười cười: "Vốn dĩ sau khi trở về dự định sẽ đưa cho em, nhưng anh vội bận đọc kịch bản nên quên mất."
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Historická literaturaᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...