Chap 144: [Gương vỡ lại lành 31] Là bạn trai

71 8 0
                                    

Park jimin ôm thiếu niên trong lòng ngực, sau khi nghe thấy đối phương nói vậy bàn tay càng bất tri bất giác dùng sức ôm chặt hơn: "Em chưa từng hẹn hò với ai khác?"

"Không có." Min yoongi gối lên trên vai nam nhân, kiên nhẫn giải thích: "Em thực sự không có người khác."

Park jimin lại phản ứng lại một câu khác mà thiếu niên vừa mới nói liền thanh thủ: "Sau khi về nước, chúng ta làm ở cầu thang thử xem."

Min yoongi có chút lười biếng trả lời: "Em chỉ mới suy xét thôi, còn chưa chắc chắn đâu."

"Cũng không sai biệt lắm." Park jimin cúi đầu, cố giấu ý cười trong mắt.

Min yoongi cũng thu tay về, thu người lại trên sô pha dựa vào gối ôm phản bác: "Khác biệt rất lớn đấy."

Park jimin vẫn đang ngồi xổm trước sô pha, ngẩng đầu nhìn thiếu niên trước mặt. Lúc này trên người thiếu niên chỉ khoác một chiếc áo khoác, nửa người dưới cũng chỉ có một cái quần lót. Lại nghĩ đến lúc nãy cậu nói rằng chưa từng có người nào khác làm park jimin nhất thời không nhịn được nữa liền đứng dậy chống một tay lên sô pha, áp lên người cậu rồi đặt xuống một nụ hôn môi.

Park jimin vừa hôn môi vừa thuận thế ôm người lên, lại lần nữa đi về phía phòng tắm. Áo khoác cùng quần lót dần dần rơi xuống sàn nhà, park jimin đặt thiếu niên vào trong bồn tắm.

Hơi nước mịt mù bốc lên trong phòng tắm, tiếng nước hòa cùng tiếng thở dốc. Min yoongi ngồi trong lòng tay nam nhân, lưng gắt gao áp chặt vào trước gực hắn, hô hấp cũng càng ngày càng dồn dập.

"Park jimin..." min yoongi ngửa đầu lên, đã động tình rồi.

Mà vì làm ở tư thế ngồi nên cậu không nhìn thấy được mặt park jimin, thế là min yoongi nhịn không được nghiêng đầu qua, park jimin chú ý thấy vậy liền cúi đầu hôn lên môi cậu, trao đổi một nụ hôn sâu mãnh liệt. Nước trong bồn tắm kịch liệt đong đưa, kèm theo tiếng nước ướt át ái muội.

Thẳng đến khi cuộc làm tình kết thúc, toàn thân min yoongi vô lực nằm bất động trong lòng ngực park jimin không buồn nhúc nhích, lồng ngực vẫn đang phập phồng kịch liệt, đuôi mắt đỏ hoe. Park jimin cúi đầu lại gần cọ cọ mặt cậu, lại tiếp tục hôn môi.

Sau khi tình sự qua đi, sự thân mật cùng ôn nhu quả thực làm người ta mê muội, park jimin nhịn không được cọ cọ rồi tiếp tục hôn đi hôn lại giống như bị nghiện vậy. Mà thiếu niên trong lòng ngực biểu tình lười biếng híp híp mắt, lại thập phần dịu ngoan không cự tuyệt động tác của park jimin.

Park jimin hôn khắp nơi từ mặt xuống cổ, rồi hôn lên vai.min yoongi bị thân hôn mãi có chút ngứa ngáy bèn đẩy cánh tay park jimin ra: "Được rồi, đừng hôn nữa..."

Park jimin đáp ứng an tĩnh gối lên vai thiếu niên, một bàn tay đưa xuống phía dưới hạ thân rửa sạch cho cậu.

Min yoongi cảm nhận được động tác trên tay park jimin liền mở mắt ra, thở dài một tiếng: "Lúc nãy anh không chịu mang bao, bây giờ lại còn phải rửa sạch..."

Park jimin mặt không đổi sắc nói: "Anh giúp em rửa sạch, không cần mang bao."

Min yoongi không nói gì, chỉ yên lặng phát ngốc nhìn mặt nước. Theo động tác rửa sạch của park jimin, min yoongi nhịn không được lên tiếng: park jimin."

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ