Suzy lên mạng lục soát một vòng: "Tìm được rồi, để tôi chia sẻ link cho cậu xem."
"Được, buổi tối tôi sẽ xem lại." Gigi Gigi gật đầu.
"Vậy cậu sẽ đóng cảnh giường chiếu với Cha Eun Woo sao?" Suzy có chút tò mò.
Gigi Gigi lắc đầu: "Không biết nữa, kịch bản tôi còn chưa đọc xong, chờ tối nay sẽ tiếp tục đọc."
Cho dù muốn đóng cảnh giường chiếu cũng không có vấn đề gì lớn, dù sao cũng chỉ là cảnh giường chiếu mà thôi.
Gigi Gigi tiếp tục thu dọn phòng, Suzy ở bên cạnh giúp cậu một lúc lại hỏi: "Vậy bà nội cậu vẫn ở lại đây à, hay là chuyển tới bệnh viện bên Nam Thành?"
Gigi Gigi suy nghĩ: "Trước cứ ở lại đây làm phẫu thuật đã..."
Hiện giờ cậu mới nhận phim mới, thù lao đóng phim cũng rất khá, có thể lo cho bà nội làm phẫu thuật được. Chẳng qua bà nội tuổi đã lớn, chuyển đến bệnh viện khác quá mệt nhọc, nên ở lại đây thì tốt hơn.
Vừa vặn cuối tháng này cậu phải gia nhập đoàn phim, cho dù có đưa bà nội đến Nam Thành thì cậu cũng không có thời gian để chiếu cố bà, tạm thời cứ giữ nguyên như vậy thôi.
Gigi Gigi dọn dẹp phòng khách đến hơn mười giờ tối. Suzy đã rời đi, Gigi Gigi cầm quần áo đi vào phòng tắm.
Sau khi tắm rửa xong, Gigi Gigi nằm trên giường bấm vào đường link mà Suzy gửi tới. Màn hình điện thoại tự động nhảy đến trang tiểu thuyết, Gigi Gigi vừa nhìn liền phát hiện tác giả có viết một chương phiên ngoại riêng từ góc nhìn của đại tướng quân.
Phiên ngoại tổng cộng hơn bảy ngàn chữ, Gigi Gigi chậm rãi lướt xem, mới đọc được một nửa thì thật sự thấy cảnh ân ái giữa tướng quân và cầm sư.
Đại tướng quân sau khi bị thương thì ẩn nấu trong trà lâu để tĩnh dưỡng, cầm sư hỗ trợ chăm sóc băng bó, đến đêm trước khi đại tướng quân rời đi thì chủ động cưỡi lên người hắn.
Gigi Gigi nhớ lại trong chính văn nguyên tác cũng có cảnh bị thương này, nhưng lại không có đoạn cưỡi lên người như thế này, còn đại tướng quân sau khi vết thương lành hẳn liền trực tiếp dứt áo ra đi, để lại cầm sư trốn trong phòng một mình mà khóc.
Lúc ấy đọc chính văn cậu hoàn toàn không hiểu vì sao cầm sư lại khóc, cho tới bây giờ đọc được phiên ngoại rồi mới hiểu, thì ra là vì cầm sư ái mộ vị tướng quân.
Xem phiên ngoại xong, Gigi Gigi vội vàng lấy kịch bản ra lật xem, tìm được đoạn tướng quân bị thương kia. Bất quá tình tiết trong kịch bản giống với chính văn, sau khi tướng quân bị thương liền trực tiếp rời đi, không có cảnh giường chiếu.
Sáng hôm sau, Gigi Gigi đến bệnh viện một chuyến.
Lúc Gigi Gigi đi vào, bà nội vẫn đang nằm nghỉ trên giường, bên cạnh để radio còn đang phát hí khúc. Gigi Gigi không quấy rầy bà nội, ngồi yên lặng ở bên cạnh bồi một lúc rồi đi tìm bác sĩ trao đổi chuyện chuẩn bị phẫu thuật.
Nhưng khi Gigi Gigi hỏi thời gian làm phẫu thuật thì lại được trả lời rằng ca mổ không thể thực hiện được.
"Chỉ có một bác sĩ duy nhất trong bệnh viện của chúng tôi có thể thực hiện ca mổ này, nhưng mấy hôm trước anh ấy lại bị tai nạn ngoài ý muốn, tay phải bị gãy nên tạm thời không thể làm phẫu thuật được." Bác sĩ giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Historical Fictionᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...