Buổi tối, Gigi Gigi đến bệnh viện một chuyến.
Trạng thái của bà nội gần đây lên xuống thất thường, khi Gigi Gigi đến thì bà đã ngủ rồi. Về phía bác sĩ bên kia, cũng mang đến một tin tức xấu...
"Gần đây bệnh tình chuyển biến xấu, khả năng bà ấy sẽ không kiên trì được bao lâu nữa." Bác sĩ nói một cách uyển chuyển.
Gigi Gigi?trầm mặc một hồi rồi hỏi: "Đại khái còn có bao nhiêu thời gian ạ?"
"Hơi khó nói... Có lẽ là ba bốn tháng đi."
Gigi Gigi gật đầu: "Cảm ơn bác sĩ."
Gigi Gigi trở lại phòng bệnh, tiếp tục canh giữ ở bên giường bệnh bà nội. Không lâu sau, park jimin cũng tới đây.
Gigi Gigi ngẩng đầu, hơi ngạc nhiên hỏi: "Sao anh lại đến đây?"
Park jimin đi tới ngồi xuống bên cạnh Gigi Gigi, thấp giọng trả lời: "Đến xem em."
"Muốn lên giường sao?" Gigi Gigi nhìn thoáng qua điện thoại, nói tiếp: "Bất quá ngày mai tôi còn có việc, muốn làm thì phải đến chỗ của tôi."
Park jimin không nói gì. Gigi Gigi chỉ cho là park jimin đáp ứng, sau đó liền đứng dậy chuẩn bị trở về. Thế nhưng khi hai người trở lại chung cư, tắm rửa xong rồi cùng nhau nằm ở trên giường mà park jimin cũng không làm gì khác ngoài việc an an tĩnh tĩnh ôm người trong lòng ngực.
Gigi Gigi đợi một hồi lâu cũng không thấy park jimin có động tác tiếp theo, liền hỏi: "Không làm sao?"
Ngữ khí Gigi Gigi quá mức bình tĩnh, giống như chỉ đang hỏi về công việc chứ không hề có một chút cảm xúc nào.
Park jimin thoáng siết chặt vòng tay lại, ôm chặt người vào lòng hơn, thì thào: "Ôm một chút."
"Không làm thì thôi, tôi đây ngủ một giấc." Gigi Gigi trở mình đưa lưng về phía park jimin, nhắm mắt lại chuẩn bị đi vào giấc ngủ.
Park jimin nhích lại gần, lòng bàn tay ôm lấy eo thiếu niên, đột nhiên lên tiếng: "Hai mươi ngày."
"Hả?"Gigi Gigi không hiểu hỏi lại.
"Hai mươi ngày." Park jimin lặp lại lần nữa, vừa nói xong đôi môi liền áp lên cổ Gigi Gigi, đặt xuống rải rác vài nụ hôn.
Gigi Gigi mở mắt ra, thử tính nhẩm ngày tháng trong đầu một chút, sau đó mới hiểu ý của park jimin là chỉ bọn họ đã hai mươi ngày không gặp nhau.
"Có chút bận." Gigi Gigi tùy ý đáp lại.
"Anh có thể đi tìm em."
Gigi Gigi nói tiếp: "Vẫn là đừng tới, lúc tôi làm việc không thích bị ai quấy rầy."
Lúc trước khi quay phim, park jimin cũng có ý định đến thăm ban nhưng vì cậu không muốn quan hệ này quá thu hút người khác nên liền không cho park jimin tới. Hơn nữa đạo diễn cũng đã biết quan hệ của bọn họ, vẫn là tránh đi một chút thì tốt hơn.
Dù sao mấy loại chuyện bao dưỡng này thực không minh bạch
Gigi Gigi: "Tôi hiện tại đang lên, vạn nhất bị chụp được sẽ rất phiền toái, tôi không muốn bị ảnh hưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Historical Fictionᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...