Chap 30: min yoongi đã chết

215 16 3
                                    

Min yoongi đã chết.

Park jimin khi nghe được tin tức này cũng không có phản ứng gì, nhưng vẫn kiên nhẫn nghe người ở đầu dây bên kia giải thích. Sau khi người nọ nói xong, park jimin mới cúp điện thoại.

Song Soho hiếu kỳ thò qua hỏi: "park thiếu, yoongi nói cái gì vậy?"

"Không có gì." Park jimin cầm lấy ly rượu trên bàn, không nhanh không chậm nói: "Một cuộc gọi ngày cá tháng tư nhàm chán."

Cũng chỉ là một trò đùa ngày cá tháng tư mà thôi. Tìm người thông đồng soạn lời kịch, nói qua điện thoại như thật vậy.

Bất quá hôm nay là ngày cá tháng tư.

Kim Taehyung đặt ly rượu xuống, nhìn những lá bài trên bàn nói với mấy người khác: "Tiếp tục."

Trò chơi lại tiếp tục. Chẳng qua một ván này, park jimin chơi có chút thất thần. Rõ ràng trên tay tất cả đều là lá bài tốt, nhưng cuối cùng hắn vẫn thua. Mấy ván tiếp theo, park jimin lại thua mất không ít xu.

Đã rạng sáng 1 giờ, park  jimin đứng dậy lên tiếng: "Tôi về trước."

Song Soho hỏi: "Đã là giờ này rồi, sao park thiếu không ngủ lại đây luôn?"

Một người khác cũng lên tiếng giữ park jimin lại: "Đúng vậy, sungwoon cũng ở trên thuyền nghỉ ngơi, park thiếu không ở lại sao?"

Park jimin chỉ nhàn nhạt nói: "Không cần."

Park jimin xoay người rời khỏi du thuyền, một mình trở về. Trở lại chung cư, trong phòng đen như mực. Mở đèn lên mới thấy xung quanh phòng khách không một bóng người, trong phòng ngủ cũng giống như lúc sáng hắn rời đi.

Park jimin không để ý nữa, cúi đầu nới lỏng cà vạt. Hết thảy mọi thứ vẫn diễn ra như bình thường. Căn hộ thiếu đi một người, cũng không có ảnh hưởng gì lắm.

Sáng hôm sau, park jimin đến công ty.

Buổi sáng có một cuộc họp, park jimin đưa điện thoại cho thư ký nói thêm: "Chờ lát nữa kim taehyung sẽ qua đây."

"Vâng." Thư ký gật đầu, chờ sau khi park jimin rời đi mới tiếp tục ngồi trở lại vị trí làm việc.

Không bao lâu sau, kim taehyung đến. Kim taehyung còn cầm theo một phần tài liệu, nhìn thư ký hỏi: "Anh của tôi đâu?"

Thư ký trả lời: park tổng đang họp, khoảng chừng còn nửa tiếng nữa sẽ kết thúc."

Kim taehyung gật đầu, ngồi xuống sô pha nghỉ ngơi chờ park jimin tan họp. Thư ký rót một tách trà nóng cho kim taehyung rồi quay lại bàn làm việc.

Nhưng ngay sau đó, thư ký nhìn thấy điện thoại di động của park jimin đổ chuông, là từ một số lạ gọi đến. Thư ký nhận điện thoại, vừa nghe nội dung đầu dây bên kia liền kinh ngạc.

Vì thế chờ đến khi park jimin họp xong trở lại văn phòng, liền nhìn thấy vẻ mặt của thư ký có gì đó không ổn, ngay cả kim taehyung bên cạnh cũng hoảng hốt.

"Làm sao vậy?" Park jimin thản nhiên hỏi.

"Kim tổng, vừa nãy có một cuộc điện thoại gọi đến." Thư ký đưa điện thoại qua cho park jimin chậm rãi nói: "min yoongi tiên sinh ngày hôm qua xảy ra tai nạn xe cộ... "

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ