Tên hiện tại trên thẻ căn cước của cậu là "Gigi Gigi"... Nếu bọn họ kết hôn thì tên trên giấy hôn thú sẽ là "Gigi Gigi" và "park jimin". Min yoongi nhíu mày, thật sự không muốn lấy thân phận "Gigi Gigi" để kết hôn.
"Anh giúp em đổi tên lại nhé, có được không?" Park jimin khẽ chạm nhẹ vào trán cậu thủ thỉ.
Min yoongi nhắm mắt lại, cảm nhận được xúc cảm ấm áp trên trán mình, sau khi ngẫm nghĩ một chút bèn nói: "Để em nghĩ lại đã."
Bây giờ cậu đang là một diễn viên, rất nhiều người đều nhìn chằm chằm vào cậu, nếu như chuyện mạo danh thân phận bị phơi bày ra ngoài thì cũng không tốt lắm.
"Được." Park jimin đáp lại rồi không nói thêm gì nữa.
Hai người ngồi trong thư phòng thêm một lúc, sau đó xuống lầu.
Ăn tối xong, lão quản gia tới chỗ Kim Taehyung nhắc nhở: "park thiếu, Tết Nguyên Đán sắp đến rồi, chúng ta có nên trang trí nhà cửa một chút không?"
Park jimin cũng không quan tâm đến chuyện năm mới cho lắm, tùy ý gật đầu: "Được, bác quản gia cứ quyết định đi."
Lão quản gia lại hỏi: "park thiếu có yêu cầu gì không?"
"Sao cũng được." Park jimin vẫn không thèm bận tâm.
Min yoongi ôm Tiểu Ôn ngồi trên ghế sô pha bên cạnh, đang vuốt vuốt lông nó thì bỗng tâm huyết dâng trào bèn nói: "Mua một ít vỏ hoành thánh đi bác? Cháu muốn gói hoành thánh."
Lão quản gia gật đầu đồng ý.
Lúc đầu park jimin còn chưa nhận ra gì, mãi đến khi lão quản gia đi xa rồi mới kinh ngạc quay sang người bên cạnh: "yoongie?"
Min yoongi thả Tiểu Ôn xuống dưới, sau đó mới xoay người lại phía park Jimin, vòng tay qua ôm cổ hắn cười nói: "Năm nay chúng ta cùng nhau đón tết nhé."
Park jimin không nói gì, nhưng bàn tay đang gắt gao siết chặt sau eo cậu phần nào bộc lộ được tâm tình lúc này của hắn. Qua hồi lâu sau, park jimin mới nhỏ giọng đáp lại.
Đã rất lâu rồi bọn họ không cùng nhau ăn tết. Hơn bốn năm.
Tết Nguyên Đán càng ngày càng đến gần, lão quản gia cũng đã bắt tay vào việc trang trí nhà cũ. Vài ngày trước đêm giao thừa, tất cả người giúp việc đều đã nghỉ trở về quê ăn tết, chỉ còn lão quản gia ở lại, ba Kim thì vẫn đang ở nước ngoài tĩnh dưỡng, năm nay sẽ không về ăn Tết.
Trước kia mỗi dịp tết đến, min yoongi và park jimin cùng trở về nhà cũ thì không khí trong nhà mới náo nhiệt một chút, mọi người cũng vui vẻ trang trí nhà cửa vô cùng sinh động. Nhưng kể từ sau vụ tai nạn ô tô, nhà cũ càng ngày càng vắng vẻ, những ngày Tết cũng vô cùng cô quạnh.
Nhưng Tết Âm Lịch năm nay thì khác, một vị chủ nhân khác cuối cùng cũng đã trở lại, nhà cũ lại một lần nữa trở nên náo nhiệt hơn. Trong sân, những chiếc đèn lồng đỏ rực được treo trên các cây cảnh, trên ngưỡng cửa cũng được trang trí bằng các dây pháo, biệt thự năm nay cũng ngập tràn các loại vật trang trí đỏ tươi hơn.
Vốn dĩ là một căn biệt thự đơn sơ vắng lặng, giờ khắp nơi chỉ toàn những đồ trang trí màu đỏ, thoạt nhìn trông có chút dung tục nhưng nó cũng góp phần tăng thêm sức sống cho ngôi nhà cũ, không còn hoang vắng như xưa nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Historical Fictionᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...