Quản gia đi tới, nhìn thấy thư mời liền hỏi: "park thiếu muốn đi sao?"
Park jimin: "Không đi."
Quản gia cầm thư mời lên, đành phải tạm thời cất đi.
Park jimin một mình ở trên sô pha uống rượu, đến khi ly rượu không còn một giọt mới để ly xuống, dựa lưng vào gối ôm phía sau, theo thói quen vuốt ve chiếc nhẫn trên tay trái.
Biệt thự thực quạnh quẽ.
Mặc dù Tết Nguyên Đán đang đến gần, nhưng trong biệt thự hoàn toàn không có chút không khí Tết Nguyên Đán nào, vẫn như ngày thường.
Park jimin đứng dậy, một mình trở lại phòng trên tầng năm. Bên ngoài trời đang đổ tuyết, park jimin ngồi bên cửa sổ sát đất nhìn ra khoảng sân bên ngoài.
Min su chạy đến chỗ đống tuyết để chơi, ngậm một cái đĩa bay trong miệng chạy tới chạy lui khắp nơi. Min su rất có sức sống, ngay cả khi không có ai chơi cùng vẫn có thể tự mình chơi đùa rất vui vẻ.
Park jimin ngồi ở đó thật lâu, nhẹ nhàng vuốt ve chiếc nhẫn trên tay.
Ngoài cửa sổ, ngày và đêm không ngừng thay đổi. Gala Lễ hội mùa xuân đang chiếu trên TV, cùng với màn đếm ngược đầy phấn khích của người dẫn chương trình, âm thanh từng chùm pháo hoa nổ tung phát ra từ TV...
Một năm mới lại đến.
Sang năm mới, park jimin được bạn bè hẹn ra ngoài.
Lần này tụ họp không ở quán bar, mà là ở một câu lạc bộ tư nhân. Ha sungwoon cũng đến tham gia lần tụ họp này, còn đến rất sớm, ngồi trên ghế an an tĩnh tình cầm một ly sữa bò nóng.
Trước khi park jimin đến, những người trong phòng bao nói chuyện phiếm tán gẫu một cách vô tư lự, không chút kiêng nể.
Trong đó một vị công tử đang lướt Weibo, đột nhiên kinh ngạc hét một tiếng: "Ai ai ai?"
Tên công tử gắt gao nhìn chằm chằm ảnh chụp trên màn hình, đưa điện thoại di động cho người bên cạnh, ngạc nhiên nói: "Cậu xem xem, người này lớn lên trông rất giống Yoongi đúng không?"
Người nọ cũng tò mò thò qua, vừa nhìn thấy cũng kinh ngạc. Bất quá minh tinh trong giới giải trí đều phẫu thuật thẩm mỹ, trang điểm, chỉnh sửa gì đó đều rất phổ biến, vì vậy người này nói: "Phỏng chừng là lớn lên giống nhau thôi."
"Nhưng mà cũng quá giống rồi đi!" Tên công tử lại đi tra soát một chút: "Người này là diễn viên, có muốn gọi đến đây không?"
"Đừng đừng, lúc trước Song Soho tìm đến một người giống Yoongi, cậu cũng muốn giống hắn vào bệnh viện nằm sao?"
"Nhưng người này đúng là lớn lên giống Yoongi thật đấy! Trông như anh em sinh đôi vậy!"
Cách đó không xa ha sungwoon nghe được, híp híp mắt lên tiếng hỏi: "Anh em sinh đôi nào?"
Người nọ vội vàng đưa điện thoại qua: "Chính là người này, cùng Yoongi giống nhau như đúc!"
Ha sungwoon cầm lấy, nhìn thấy bức ảnh trên màn hình liền lập tức nhíu mày. Trong ảnh là chân dung một minh tinh nhỏ, sau khi trang điểm giống min yoongi đến bảy, tám phần, chẳng qua nét mặt trông sắc sảo hơn khác hẳn với tính cách ôn nhu của min yoongi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Historical Fictionᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...