Min yoongi nhìn bảng lịch trình giờ giấc nghiêm ngặt này thì không khỏi bật cười hỏi: "Sao uống sữa cũng tính vào đây thế?"
Park jimin lười biếng dựa vào cạnh ghế sô pha, hơi hơi cúi đầu nhìn thiếu niên. Thiếu niên đang nở một nụ cười rất tươi, đôi mắt đào hoa đẹp đẽ sáng long lanh khẽ cong lên.
"Bác sĩ khuyên nên uống một ly sữa bò trước khi đi ngủ." Park jimin nhìn thoáng qua đồng hồ, nhắc nhở: "Em còn có thể nghỉ ngơi mười phút nữa, đúng giờ thì ăn cơm."
Min yoongi ngoan ngoãn thuận theo, cố ý dùng giọng điệu trẻ con đáp lại hắn: "Đã biết rồi, chú park jimin."
Lúc nói cậu còn cố ý nhấn mạnh chữ "chú" nữa. Park jimin cũng không tức giận, ẩn nhẫn ý cười: "Bạn nhỏ ngoan, nghe lời một chút."
Min yoongi thấy hắn cũng phối hợp diễn theo như vậy thì không nói nên lời nữa, tiếp tục làm ổ trên ghế sô pha nghịch điện thoại. Cách đó không xa, thân hình đầy to lớn của min su lon ton chạy tới, trong miệng ngậm theo một món đĩa bay đồ chơi. Yeon Tan tới gần mép sô pha, dùng đầu cọ cọ cánh tay cậu làm nũng muốn cậu chơi với nó.
Min yoongi đưa tay ra, theo thói quen nhẹ nhàng xoa xoa đầu min su vài cái rồi thuận tiện cầm lấy món đĩa bay đồ chơi trong miệng nó. Có điều cái đĩa bay này đã bị min su cắn đến biến dạng luôn rồi, thế là min yoongi quay sang hỏi park jimin: "Còn cái đĩa bay nào khác không? Cái này bị cắn hỏng rồi."
Park jimin ngẩng đầu lên, trả lời: "Trong phòng kho còn đó."
Min yoongi gật đầu, đứng dậy đi về phía phòng kho, chuẩn bị lấy cho min su một món đồ chơi mới. Min su thấy vậy liền vẫy đuôi đi theo sau cậu, cùng nhau đến đó.
Min yoongi thuần thục đi vào trong phòng, quét một vòng không gian bên trong. Bài trí trong phòng kho có chút khác biệt so với ban đầu, bên trong để rất nhiều thùng giấy carton, xếp chồng lên nhau một cách gọn gàng đặt dựa vào vách tường. Đống thùng giấy carton tích trữ gần như chiếm gần một nửa căn phòng, thoạt nhìn trông giống như một kho hàng nhỏ vậy.
min yoongi còn nhớ
đồ chơi của min su đều được đặt trong tủ để cất giữ, vì thế lục lọi tìm trong phòng một chút rốt cuộc cũng tìm ra tủ đồ trong một góc. Min yoongi mở tủ ra, thò vào bên trong lấy một cái đĩa bay đồ chơi ra ngoài. Mà khi cậu quay đầu lại thì thấy min su đã chạy tới một cái thùng carton gần nhất rồi dùng chân lay lay nó đùa nghịch.Min yoongi bước tới gần thì để ý thấy giấy niêm phong bên trên đã bung ra.min su còn đang không ngừng duỗi móng vuốt lật lật đùa nghịch thùng giấy, làm lộ ra đồ vật ở bên trong. Min yoongi vừa định kéo min su lại thì chợt nhìn thấy vỏ hộp bên trong thùng giấy, tức khắc sửng sốt.
Min yoongi thò tay tới mở thùng giấy kia rộng ra một chút thì thấy bên trong chất đầy hộp quà. Mà cách đóng gói của hộp quà này còn rất quen thuộc, cậu lập tức nhận ra đây là hộp quà nước hoa... Là hãng nước hoa lúc trước do cậu làm đại ngôn, chính là bộ sưu tập nước hoa "Trăng tròn".
Min yoongi lại nhìn sang bên cạnh, phát hiện bốn phía xung quanh đều là những thùng giấy carton giống hệ nhau, ngay cả giấy niêm phong cũng còn chưa được gỡ ra. Bên trong phòng kho này chất đầy đều là nước hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Historical Fictionᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...