Min yoongi một mình trở về đoàn phim. Buổi chiều cậu còn một cảnh quay, mà cảnh quay của Tiểu Trình thì muộn hơn một chút.
Mãi cho đến hơn bốn giờ chiều, Tiểu Trình mới được đưa về. Trong tay cậu nhóc còn cầm theo một túi đồ ăn vặt, chạy nhanh về phía min yoongi hét to: "Anh Gigi Gigi ơi!"
"Chú minie minie mua cho em nè." Tiểu Trình đem túi đồ ăn vặt để lên trên bàn: "Em còn sờ sờ chó lớn nữa."
Min yoongi mỉm cười xoa xoa đầu Tiểu Trình. Chó lớn mà Tiểu Trình nói chắc hẳn là min su.
"Cừu lớn của em còn chưa xem xong đâu, ngày mai em lại đi tìm chú minie minie." Tiểu Trình còn đang nghĩ đến bộ phim hoạt hình yêu thích của mình còn chưa xem xong.
Min yoongi dẫn Tiểu Trình tới phòng hóa trang rồi bảo cậu nhóc đi thay quần áo trước. Sau khi quay xong, Tiểu Trình ngồi trên ghế nghỉ nói với cậu: "Anh Gigi Gigi ơi, em muốn uống nước."
Min yoongi theo thói quen nhìn về phía mặt bàn nhưng lại không thấy ly nước của Tiểu Trình đâu cả nên hỏi: "Ly nước của em đâu rồi?"
Tiểu Trình: "Ở trong cặp ạ."
Min yoongi đứng dậy tìm một vòng xung quanh cũng không thấy cặp sách của cậu nhóc ở đâu liền hỏi tiếp: "Cặp sách của em để ở chỗ nào?"
"Cặp sách của em ở..." Nói được một nửa, Tiểu Trình đột nhiên khựng lại.
Qua một lúc sau, Tiểu Trình mới có chút chột dạ mà nói hết câu: "Ở chỗ chú Tae Tae ạ..."
Lúc này, min yoongi cũng mới nhớ tới giữa trưa khi Tiểu Trình đi tìm park jimin có mang theo cặp sách bên người.
Tiểu Trình: "Em muốn đi lấy lại cặp sách của em..." Nói xong, Tiểu Trình liền nhảy xuống ghế chuẩn bị đi tìm park jimin.
Min yoongi giữ chặt Tiểu Trình lại, ngăn cản: "Em cứ chuyên tâm quay cảnh tiếp theo trước đi, anh sẽ giúp em gọi điện thoại hỏi một chút."
Cảnh quay của cậu và Tiểu Trình khác nhau, lát nữa Tiểu Trình còn phải quay tiếp.
"Vâng." Tiểu Trình gật gật đầu.
Min yoongi tìm trong phòng nghỉ một cốc nước dùng một lần rồi rót nước cho Tiểu Trình, sau đó gọi điện thoại cho bác quản gia. Bên phía bác quản gia cũng đồng ý, nói là sẽ bảo người hầu mang cặp sách lại đây.
Thế là min yoongi ngồi trong khu nghỉ ngơi chờ lấy cặp sách cho cậu nhóc. Chẳng qua khi min yoongi chờ được thì lại phát hiện người đưa cặp không phải người hầu mà là park jimin
Park jimin cầm cặp sách đi vào trong đoàn phim. Min yoongi cũng bước tới tiếp nhận cặp sách.
Vừa vặn bên phía Tiểu Trình đã quay xong một cảnh, khi cậu nhóc nhìn thấy park jimin đến đây liền lon ton cất bước chạy tới: "Chú minie minie!"
"Ngày mai cháu còn muốn xem cừu lớn nha!" Tiểu Trình ngẩng đầu lên, vẻ mặt tràn ngập nét hưng phấn.
"Ừm." Park jimin đáp ứng: "Giữa trưa cứ trực tiếp qua là được."
"Vâng ạ!"
Park jimin cưng chiều xoa xoa đầu Tiểu Trình, sau đó lại nhìn về phía min yoongi ở bên cạnh. Nhưng park jimin còn chưa kịp mở miệng nói gì thì đột nhiên nhận được điện thoại. Park jimin vừa nghe thấy giọng nói đầu dây bên kia điện thoại chân mày liền cau lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Ficción históricaᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...