Trước khi bài hát mới được ra mắt thì Gigi Gigi đột ngột nhận được diện thoại từ bệnh viện, bảo là bệnh tình của bà nội chuyển biến xấu.
Gigi Gigi vội vã chạy tới bệnh viện tìm được bác sĩ.
Bác sĩ thông báo: "Tình trạng của bệnh nhân đã xấu đi, cần phải phẫu thuật càng sớm càng tốt."
Gigi Gigi nghe bác sĩ nói, hai mắt thẫn thờ rũ xuống không nói nên lời nào. Chi phí phẫu thuật cùng điều trị theo dõi cộng lại ít nhất cũng phải mấy trăm nghìn tệ. Nhưng cậu lại không có nhiều tiền như vậy.
Gigi Gigi một mình ra khỏi bệnh viện, ngồi trên ghế nghỉ chân lấy điện thoại ra gọi cho người đại diện.
"Kook ca, gần đây có hoạt động gì không?"
"Tôi không phải đã gửi lịch trình cho cậu rồi sao?" Thái độ anh ta rất tùy ý.
Gigi Gigi xoa xoa giữa chân mày. Người đại diện xác thật đã gửi lịch trình sang, nhưng mà theo như lịch trình thì cậu trong thời gian ngắn này không có thêm hoạt động gì cả, gần nhất chỉ có tham gia một buổi thương diễn sau ba tháng nữa.
"Kook ca, hiện tại tôi rất rảnh mà lại phải đợi ba tháng nữa." Gigi Gigi nhíu mày: "Có lịch trình nào khác có thể xếp cho tôi tham gia không kook ca? Cái gì tôi cũng làm được."
"Không có."
Gigi Gigi trầm mặc một hồi, lại hỏi: "kook ca, đoạn video thử vai lần trước tôi quay nhờ anh gửi giúp cho đạo diễn Choi đã có kết quả chưa vậy?"
"Tôi còn chưa gửi, khi nào có thời gian thì sẽ gửi giúp cậu." Anh ta hoàn toàn không quan tâm đến mấy vấn đề nhỏ nhặt này.
Gigi Gigi cau mày, nôn nóng nhắc nhở: "kook ca, video này đã bị trì hoãn lâu lắm rồi."
"Chỉ là một cái video thử vai, chắc gì đã có thể vượt qua được vòng đầu mà cậu lo lắng cái gì." Giọng điệu của người đại diện trở nên không kiên nhẫn, vội vàng nói: "Tôi còn có việc, lần sau lại nói tiếp."
Anh ta trực tiếp cúp điện thoại.
Gigi Gigi ngồi một mình ở bên ngoài thật lâu, cuối cùng đứng dậy trở lại bệnh viện. Gigi Gigi đi vào phòng bệnh, ngồi ở bên giường canh giữ bà nội.
Bà nội đã ngủ, chiếc radio bên cạnh còn đang phát hí khúc. Gigi Gigi cầm nó lên vặn nhỏ âm lượng lại một chút. Ngay khi Gigi Gigi vừa đặt radio lại chỗ cũ thì đột nhiên phát hiện bà nội trên giường đã tỉnh lại rồi.
Gigi gigi nghiêng người tới gần gọi: "Bà nội."
Chỉ là ý thức của bà còn chưa thanh tỉnh lắm, vươn tay mò mẫm giữa không trung rồi dùng sức nắm lấy cánh tay Gigi Gigi thì thào gọi: "Tiểu Gigi..."
Gigi Gigi cũng nắm lại tay bà đáp: "Bà nội, con ở đây."
Bà lão cứ nắm chặt lấy bàn tay cậu lẩm bẩm: "Ăn kẹo..." Bà còn muốn chồm dậy đi lấy kẹo gừng trong ngăn kéo cho Gigi Gigi
Gigi Gigi vội vàng đỡ bà nói: "Bà nội nghỉ ngơi trước đi, muốn lấy cái gì thì con sẽ đi lấy."
"Kẹo... Ăn kẹo đi..." Bà lão nhìn chằm chằm vào hướng ngăn kéo.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Tiểu thuyết Lịch sửᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...