Chap 57: Bị hạ thuốc

112 9 0
                                    

Park jimin không nói gì, chỉ liếc mắt một cái đánh giá đối phương.

Chàng trai trước mặt cũng có một đôi mắt đào hoa, đuôi mắt được kéo dài bằng eyeliner, có phần giống với kiểu trang điểm mắt mà Gigi Gigi đã trang điểm trong MV. Park jimin nhìn cặp mắt đào hoa kia, nhất thời có chút xuất thần.

Trên sô pha, mấy thiếu gia khác cũng chú ý tới động tĩnh bên chỗ park jimin, sôi nổi nhìn về phía bên này xem náo nhiệt, cũng không có ngăn trở hành động của Chin Hae.

Chin Hae thấy park jimin không có cự tuyệt mình, vì thế liền táo bạo hơn một chút, nghiêng người kề sát tới gần gọi một tiếng: "park thiếu."

Cậu ta ngẩng đầu lên tiến lại gần hơn nữa, một tay cầm ly rượu nâng tới trước mặt park jimin, tay kia thì không an phận mà sờ sờ lên quần tây của hắn. Chẳng qua khi cậu ta còn đang muốn từ từ sờ lên trên nữa thì cổ tay đã bị park jimin nắm chặt lại.

Park jimin trực tiếp đẩy người trước mặt ra, lạnh lùng nói: "Ra ngoài!"

Chin Hae bị đẩy ra lảo đảo ngã xuống đất, trọng tâm không vững nên ly rượu cũng rơi theo, ngay lập tức quần áo cậu ta bị rượu làm cho ướt đẫm, bộ dáng nhất thời rất chật vật, biểu tình trên mặt là tràn đầy kinh ngạc.

Mấy tên thiếu gia đang hóng hớt thấy một màn như vậy cũng bật cười.

"Người này là người mới đúng không? Cư nhiên đến gần park thiếu."

"Park thiếu nào có dễ dàng mắc câu như vậy."

Có một người hét lớn với tên Nam thiếu bên bàn đánh bài: "Nam ca! Sao anh lại gọi một người mới không hiểu chút quy củ nào tới đây vậy a?"

Nam thiếu khó chịu buông lá bài poker xuống mặt bàn, lạnh lùng nhìn về phía Chin Hae. Chin Hae còn đang ngây ngốc ngồi dưới đất, không kịp phản ứng gì.

Park jimin mặc kệ cậu ta, lấy một tờ khăn giấy trên bàn thong thả ung dung xoa tay.

Yoon Sang khiếp đảm vội vàng chạy lại, xách Chin Hae lên nhìn park jimin nói: "Xin lỗi ngài..."

Park jimin không hề quan tâm.

Thấy vậy Nam thiếu lớn tiếng hỏi: "Lão yoon, sao lại thế này?"

Yoon Sang cười cứng ngắc, mang Chin Hae tới trước mặt Nam thiếu, hết lời lấy lòng: "Xin lỗi Nam thiếu, đứa nhỏ này mới tới nên không hiểu quy cũ..."

Chin Hae cũng cúi đầu, biết là mình làm sai liền nhỏ giọng nói: "Em xin lỗi..."

Nam thiếu liếc mắt nhìn Chin Hae, lại nhìn Yoon Sang nói: "Cậu ta không hiểu quy cũ thì ngay cả mày cũng không hiểu quy cũ à?"

Yoon Sang vội vàng bảo đảm: "Lần này là tôi không quản giáo tốt, lần sau tôi nhất định sẽ chú ý hơn!"

Nam thiếu tùy ý nói: "Được rồi, loại này không nghe lời, về sau không cần mang đến nữa."

"Vâng vâng vâng!" Yoon Sang cung kính gật đầu như gà mổ thóc, lại thăm dò hỏi: "Nam thiếu, trong tay tôi còn có một người nữa, nếu không đêm nay tôi dẫn người kia lại đây cho ngài?"

Tên Nam thiếu tiếp tục cầm bài poker lên, nhàn nhạt nói: "Chỉ cần nghe lời là được."

"Bảo đảm nghe lời!"

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ