Chap 115: [Gương vỡ lại lành 2] Hẹn hò

111 8 0
                                    

Park jimin thuận thế nói: "Vậy tối hôm đó đến nhà hàng Mộ Quang ăn nhé?"

Min yoongi cũng biết nhà hàng này, là do kim taehyung thường xuyên nhắc tới với cậu, danh tiếng cũng rất tốt nên liền gật đầu đồng ý.

Park jimin hỏi: "Sau đó chúng ta lại đi xem phim được không?"

Min yoongi nhất thời không trả lời.

Park jimin thấy vậy liền lên tiếng nhắc nhở: "Năm tiếng em đã hứa rồi đấy."

"Anh cứ quyết định là được." Min yoongi khẽ cười một tiếng: "Năm tiếng cũng đủ rồi."

"Được."

"Vậy 6 giờ gặp nhau đi." Min yoongi cười cười: "Lần này đừng đến muộn nữa đấy."

"Sẽ không đâu."

Nói xong,min yoongi xoay người đi chụp nội cảnh. Còn park jimin thì đứng bên cạnh ghế sô pha, từ xa nhìn về thân ảnh chiếm trọn tầm mắt của mình. Nhưng park jimin cũng không ở lại studio bao lâu đã rời đi.

Park jimin lên lầu, đi tới văn phòng của jeon jungkook jeon jungkook còn đang phê duyệt tài liệu, nhìn thấy park jimin đến liền ôn hòa hỏi: "Sao thế?"

Park jimin không nói gì, chỉ im lặng đi tới ngồi xuống ghế ngồi đối diện jeon jungkook

Jeon jungkook đã sớm quen với sự lãnh đạm này của park jimin nên cũng không ngại gì, lại mon men hỏi tiếp: "Cậu ấy không ở trong studio à?"

Park jimin: "Em ấy ở bên đó."

Jeon jungkook lặng lẽ quan sát biểu tình trên mặt park jimin, nhất thời cũng không nhìn ra sự biến hóa gì nên không để ý thêm nữa, tiếp tục chỉnh lý tài liệu.

Park jimin ngồi ở đối diện, cứ xuất thần nhìn xuống mặt bàn như đang tự hỏi cái gì đó. Qua một lúc lâu sau, park jimin mới ngẩng đầu lên, chậm rãi hỏi: "Rạp chiếu phim tư nhân lần trước cậu nhắc tới là ở đâu?"

Jeon jungkook nghe hắn hỏi vậy thì hơi ngạc nhiên ngẩng đầu lên, rất có hứng thú mà thăm dò: "Anh muốn mời cậu ấy đi xem phim?"

"Ừm, em ấy đồng ý rồi."

"Nơi đó cách nhà hàng Mộ Quang cũng không xa lắm, ngay bên kia đường thôi." Jeon jungkook cười tủm tỉm, lấy từ trong ngăn kéo ra một tấm thẻ hội viên hắc kim: "Tốt nhất là anh nên dùng thẻ hội viên của tôi, có dịch vụ dành riêng đấy."

Jeon jungkook đưa thẻ hội viên qua cho hắn, vẻ mặt có chút ý vị thâm trường nói: "Tuyệt đối thích hợp cho mấy cặp đôi hẹn hò."

Một tuần không dài cũng không ngắn. Nhưng đối với min yoongi thì cũng không có gì khác biệt, mỗi ngày đều có một đống công việc cần làm, khối lượng công việc còn càng ngày càng nặng hơn nữa. Chờ đến khi min yoongi phản ứng lại thì bất tri bất giác đã tới thứ bảy rồi.

Min yoongi lấy điện thoại qua gửi tin nhắn cho park jimin, xác nhận lại thời gian cùng địa điểm hẹn gặp hôm nay một chút.

【 Sáu giờ chiều gặp nhau tại nhà hàng Mộ Quang nhé? 】

Sau khi gửi tin nhắn xong, min yoongi đợi thêm một lát nữa cũng không thấy hồi đáp, chắc là park jimin còn đang bận làm việc nên không thấy tin nhắn.

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ