Gigi Gigi có chút kinh ngạc, cậu vốn đã sẵn sàng cùng công ty đấu tranh đến cùng, thậm chí cũng đã chuẩn bị nếu như bị tuyết tàng, nhưng bây giờ không cần phiền phức như vậy nữa rồi.
"Thế thì không cần nữa." Gigi Gigi đưa điện thoại lại cho kim taehyung
"Vậy là tốt quá rồi!" Kim taehyung thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Vừa vặn đã có kết quả kiểm tra, Gigi Gigi đi vào lấy kết quả xét nghiệm rồi hỏi thêm bác sĩ một vài điều.
Kim taehyung chờ ở bên ngoài, nhìn thấy Gigi Gigi ra liền vội vàng hỏi: "Anh Gigi, kết quả thế nào?"
Gigi Gigi: "Bình thường."
Ngày hôm qua bị người đại diện hạ thuốc, sợ có tác dụng phụ nên cậu liền đặc biệt tới làm kiểm tra xem sao. Bất quá cũng may không có vấn đề gì, thân thể hết thảy đều bình thường.
Gigi Gigi cất kết quả xét nghiệm đi, cùng kim taehyung rời khỏi bệnh viện. Lại bởi vì còn chưa kịp ăn cái gì, Gigi Gigi ₫ịnh tìm một quán ăn gần đó để tùy tiện lót bụng.
Kim taehyung vội vàng nói: "Anh Gigi, khu bên kia có một nhà hàng mới khai trương! Chúng ta qua đó ăn tôm hùm đất đi!"
Gigi Gigi nghe vậy, theo vô thức thốt lên: "Em không phải dị ứng món đó sao?"
Nói xong, Gigi Gigi mới đột nhiên phản ứng lại, gương mặt hơi sửng sốt cứng đờ.
Kim taehyung còn không kịp nhận ra có gì đó không thích hợp, cứ tự nhiên đáp lại: "Không sao không sao! Lần trước khẳng định là ngoài ý muốn, lần này sẽ không dị ứng nữa!"
Gigi Gigi trầm mặc vài giây, sau đó đành đáp ứng mong muốn của kim taehyung Hai người lên xe, kim taehyung trực tiếp lái đến nhà hàng hải sản.
Bất quá lúc gọi món, Gigi Gigi vẫn không cho kim taehyung ăn tôm hùm đất, chỉ gọi một suất combo hai người ăn.
"Tôm hùm đất của cửa hàng này mới là đỉnh nhất a..." Kim taehyung thở dài một tiếng, vẻ mặt đầy oán hận.
Gigi Gigi ngồi ở đối diện cầm điện thoại lướt xem tin tức, nói: "Anh có người đại diện mới."
"Nhanh như vậy?" Kim taehyung ngẩng đầu lên.
Gigi Gigi gật đầu: "Còn nói muốn anh hôm nay đến công ty một chuyến, Jeon tổng có việc tìm anh."
Kim taehyung chậm rãi uống nước, lại hỏi: "jeon jungkook tìm anh có chuyện gì sao?"
"Không rõ lắm."Gigi Gigi suy nghĩ một chút rồi trả lời: "Chắc là muốn hỏi về chuyện anh bị hạ thuốc tối hôm qua."
Dù sao thì cậu cũng là nạn nhân, công ty có thể là muốn biết tình hình cụ thể. Gigi Gigi gửi lại tin nhắn cho người đại diện mới, chuẩn bị đợi sau khi ăn xong sẽ đến công ty.
Ra khỏi nhà hàng, kim taehyung đưa Gigi Gigi đến trụ sở chính của công ty. Gigi Gigi đối với tổng bộ không quen lắm, chỉ mới tới đây có một lần, không biết đường đi.
Vì thế kim taehyung dẫn Gigi Gigi đi vào thang máy, chuẩn bị lên lầu. Trong lúc hai người chờ thang máy, Gigi Gigi đột nhiên nhận ra vào thang máy cần phải quẹt thẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Ficción históricaᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...