Min yoongi suy nghĩ một chút, mới đáp: "Để tôi suy nghĩ lại đã."
Cậu và park jimin đều đã hơn nửa năm không liên lạc rồi, kỳ thật vẫn là hơi xa lạ. Có một số việc, tốt hơn hết là cứ thuận theo tự nhiên đi.
Suzy hỏi: "Vậy cậu có muốn cùng anh ta ra ngoài ăn cơm không?"
"Xem tình huống đi." Min yoongi đặt điện thoại sang một bên, không trả lời tin nhắn kia: "Gần đây rất bận nên cũng không chắc là có thời gian."
Suzy gật đầu, đổi đề tài khác tiếp tục tán gẫu. Không lâu sau, Cha Eun Woo cũng đã gọi món xong rồi quay lại bàn, nhân viên phục vụ cũng nhanh chóng mang xiên nướng đến.
Min yoongi cầm vài xiên lên yên lặng ăn. Cha Eun Woo cùng Suzy thì ngồi ở đối diện, thỉnh thoảng lại có tiếng nói chuyện truyền đến...
"Của em đều bị cháy hết rồi..." Suzy nhíu mày, nhìn chằm chằm vào khoai tây chiên trong bát của mình.
"Vậy em ăn cái này đi." Cha Eun Woo đưa một phần khoai tây chiên khác qua cho cô.
Suzy cắn một miếng, lập tức than thở: "Hơi cay a."
"Có đồ uống đây."
Tương tác giữa hai người đối diện vô cùng tự nhiên, min yoongi nghe cuộc đối thoại trước mặt thì trong lòng cũng đoán được phần nào.
Sau khi ăn khuya xong đã hơn 10 giờ tối. Suzy ôm ly đồ uống trong tay chậm rãi uống cạn, sau đó khẽ nhìn sang Cha Eun Woo bên cạnh, hai người cứ đưa mắt với nhau. Ngay sau đó, Suzy lại nhìn min yoongi phía đối diện rồi đột nhiên lên tiếng: "Gigi Gigi nói cho cậu biết một chuyện."
Min yoongi ngẩng đầu lên: "Gì thế ạ?"
Suzy: "Chị và Eun Woo ở bên nhau rồi."
Min yoongi nghe vậy liền mỉm cười chúc phúc: "Chúc mừng hai người nha."
Min yoongi không chút ngạc nhiên nào đối với kết quả này, chỉ là có chút tò mò hỏi bọn họ: "Hai người ở bên nhau từ khi nào thế?"
"Mới tháng này thôi."
"Tháng này?" Min yoongi nghe được đáp án này thì có phần hơi ngạc nhiên: "Tôi đã sớm nhìn ra hai người có gì đó không bình thường rồi, còn tưởng là đã sớm ở bên nhau rồi chứ."
"Có sao?" Suzy mở to mắt.
"Có a." Min yoongi cười: "Chị không biết thôi chứ anh Cha Eun Woo lần nào cũng nhìn trộm chị đó."
Mỗi khi Suzy và Cha Eun Woo ở cùng với nhau thì bầu không khí giữa cả hai đều rất đặc biệt. Khi thích một ai đó thì tình cảm trong ánh mắt không thể nào giấu được.
"Anh còn lén nhìn em? Khi nào thế?" Suzy hứng thú lay lay cánh tay Cha Eun Woo.
"Không có..." Cha Eun Woo có chút ngượng ngùng, vò vò tóc.
"Vậy thì bây giờ anh có thể quang minh chính đại nhìn rồi." Suzy mỉm cười tiến gần đến trước mặt Cha Eun Woo.
Min yoongi nhìn cặp đôi đối diện không ngừng tú ân ái thì nhịn không được nữa bèn nói: "Tôi có phải nên chuẩn bị tiền mừng rồi không a?"
"Có thể chuẩn bị trước rồi đấy." Suzy vẫy vẫy tay: "Sang năm chờ tin tốt của chị đây, nhớ phải đưa hồng bao thật lớn đó nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Tarihi Kurguᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...