Gigi Gigi ôm hoa hồng trở lại phòng nghỉ.
Đem hoa hồng để lên trên bàn, Gigi Gigi đến trước bàn trang điểm chuẩn bị tẩy trang. cái bàn trước, trước chuẩn bị tháo trang sức. Đang khi tẩy trang được một nửa, Gigi Gigi liền nghe thấy bên ngoài có tiếng đẩy cửa.
Lại bởi vì vừa nãy hẹn với kim taehyung đi ra ngoài ăn tối nên Gigi Gigi tưởng là kim taehyung đến, vì thế lên tiếng hỏi: "Buổi tối muốn đi chỗ nào? Vẫn là nhà hàng thịt nướng lần trước à?"
Người nọ không lên tiếng, chỉ từng bước tới gần.
"Kim taehyung?"Gigi gigi lại gọi một tiếng nhưng không thấy ai đáp lại, vì thế quay đầu lại liền nhìn thấy người bước vào là park jimin.
Gigi Gigi cung kính chào hỏi: "park tổng."
Park jimin đi tới nhìn thấy bó hoa hồng trên bàn, chậm rãi nói: "Em nhận hoa của kim taehyung."
Gigi Gigi còn đang tẩy trang nên tùy ý đáp: "Ừm."
"Em đã nói, hoa hồng không thể nhận." Thanh âm Gigi Gigi có chút lạnh như băng.
Gigi Gigi ngẩng đầu, cách tấm gương phẳng đối diện tầm mắt với park jimin. Gigi Gigi đột nhiên nở nụ cười, không nhanh không chậm nói: "park tổng, cậu ấy là bạn của tôi."
"Bạn bè tặng hoa, tôi sao lại không nhận chứ?"Gigi gigi mỉm cười, đôi mắt đẹp như hoa đào tràn đầy ẩn ý.
"Yoongi..."
Gigi gigi ngắt lời: "park tổng, ngài lại gọi sai rồi."
Park jimin nhìn đôi mắt quen thuộc kia, đành sửa miệng gọi: "Gigi Gigi"
"Buổi tối em muốn cùng kim taehyung ra ngoài?"
Gigi Gigi không có trực tiếp trả lời, chỉ nói: "park tổng, đây là việc riêng tư của tôi."
Gigi Gigi xoay người, nhìn nam nhân trước mặt không nhanh không chậm nói: "park tổng, chúng ta không thân."
"Tôi chỉ là một diễn viên nhỏ bé, ngài đối với tôi mà nói chỉ là nhà đầu tư, tôi cũng rất cảm kích ngài đã giúp đỡ tài trợ cho đoàn phim của chúng tôi."
"Nhưng tôi mong là ngài không quấy rầy đến cuộc sống sinh hoạt cá nhân của tôi nữa."
Park jimin rũ mắt xuống, qua hồi lâu mới mở miệng đáp ứng: "Được."
"Anh sẽ không làm điều mà em không thích."
"Về sau cũng sẽ không quấy rầy nữa."
Park jimin xoay người rời khỏi phòng nghỉ.
Gigi Gigi cũng thu hồi tầm mắt ngồi trở lại trên ghế, tiếp tục tẩy trang.
Ngày hôm sau, khi Gigi Gigi đến đoàn phim không thấy chiếc xe phiên bản giới hạn kia nữa. Mấy ngày tiếp theo sau đó cũng không thấy park jimin xuất hiện nữa, hẳn là đã trở về Nam Thành.
Sinh hoạt lại khôi phục yên bình.
Cả hai không quấy rầy lẫn nhau.
Sau khi đoàn phim đóng máy, Gigi Gigi trở lại chi nhánh công ty. Trụ sở chính của công ty ở Nam Thành, chi nhánh lại ở một tỉnh khác phía Bắc, hai nơi thật sự cách nhau rất xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Historical Fictionᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...