Nữ chủ quản tiếp tục nói: "Ngoài bộ sưu tập nhẫn cầu hôn, chúng tôi còn muốn mời cậu làm người phát ngôn cho nhãn hiệu của chúng tôi."
Min yoongi nhất thời có chút xuất thần. Người phát ngôn cũng phân ra rất nhiều cấp bậc, hiện tại KL lại đang mời cậu làm người phát ngôn cho nhãn hiệu, dụ hoặc này quả thực rất hấp dẫn.
"Xin lỗi." Tâm tình min yoongi vẫn còn đang rất hỗn loạn: "Tôi sẽ suy nghĩ lại về chuyện này..."
"Được, chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác cùng cậu."
Hai người trao đổi thông tin liên lạc, sau đó min yoongi tạm biệt rồi đứng dậy đi ra bên ngoài. Người đại diện còn đang đứng đợi trên hành lang, khi nhìn thấy min yoongi đi ra liền nóng lòng tới gần hỏi: "Thế nào rồi?"
Min yoongi trầm mặc không nói gì.
Người đại diện quan sát biểu tình min yoongi như vậy cũng biết là thất bại rồi, thế là anh vỗ vỗ bả vai min yoongi an ủi: "Không sao đâu, bây giờ mới chỉ là bắt đầu thôi."
Người đại diện đưa min yoongi trở về trước. Sau khi về đến căn hộ, min yoongi lập tức vào phòng tìm hộp nhẫn cầu hôn cậu đã cất trong ngăn kéo lúc trước.
Bên ngoài hộp nhẫn bao phủ một màu đen tuyền, min yoongi lật đáy hộp lên, ở góc trái bên dưới tìm được một chữ ký, là chữ ký của vị đại sư thiết kế đã làm ra nó để lại. Mở hộp ra, chiếc nhẫn kim cương ngọc bích bên trong liền tỏa sáng đầy lấp lánh.
Min yoongi ngồi bất động trên giường nhìn chiếc nhẫn kia, trầm tư suy nghĩ hồi lâu. Cuối cùng, min yoongi quyết định lấy điện thoại ra liên hệ cho nữ chủ quản KL từ chối ủy quyền, đồng thời cũng từ chối lời mời hợp tác làm người phát ngôn cho bọn họ.
Danh phận người phát ngôn cho nhãn hiệu KL đối với cậu mà nói thật sự là một sự dụ hoặc rất hấp dẫn, dù sao thì lấy địa vị của cậu bây giờ cũng không đủ tư cách để làm người phát ngôn cho nhãn hiệu của bọn họ. Mà hiện tại KL lại đang mời cậu làm người phát ngôn là bởi vì cậu có "tình yêu vĩnh hằng", vì đây là tác phẩm cuối cùng của nhà thiết kế hàng đầu kia.
Nhưng chiếc nhẫn này thuộc về park jimin Lúc trước cậu không đáp ứng lời cầu hôn của hắn, hiện tại cũng không nên lấy chiếc nhẫn này để làm mánh khóe tiếp nhận đại ngôn. Min yoongi cất hộp nhẫn vào lại trong ngăn kéo, coi như bản thân không biết chiếc nhẫn với trị giá ba trăm triệu này chút nào.
Dù gì cũng đã qua mấy tháng từ lần cầu hôn lúc trước, park jimin lại không nói cho cậu biết chiếc nhẫn này là 'tình yêu vĩnh hằng', cũng mặc kệ cậu xử lý chiếc nhẫn này như thế nào, vậy nên cậu cứ tiếp tục giữ nguyên nó như cũ là được rồi.
Ngày hôm sau, min yoongi trở lại đoàn phim. Vai diễn của cậu đã sắp kết thúc, cũng sắp đóng máy. Sau khi làm tạo hình xong, min yoongi ở trong phòng chờ đọc kịch bản.
Kim taehyung đến đây thăm ban, còn mua theo rất nhiều trái cây cùng đồ ăn vặt, ngồi ở bên cạnh min yoongi. Tiểu Trình chú ý tới có đồ ăn vặt liền lập tức háo hức thò đầu tới, ánh mắt chăm chăm khóa chặt vào đống đồ ăn vặt hấp dẫn nằm trên bàn kia. Kim taehyung thấy bộ dáng nhóc như vậy liền có chút buồn cười, hào phóng lấy rất nhiều đồ ăn vặt chia cho Tiểu Trình.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Ficción históricaᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...