Kook ca." Gigi Gigi thật sự bị chọc giận: "Tôi đã nói rồi, tôi không bồi ngủ."
Yoon Sang đem nến thơm đặt lên tủ đầu giường, đi tới không nhanh không chậm nói: "Đều bị park tổng chơi qua rồi còn giả vờ làm gì?"
"Ở nhà cậu còn có bà nội, cậu không nghĩ cho bà ấy sao?"
"Chi phí chữa bệnh cho bà của cậu chắc hẳn tốn rất nhiều tiền đúng không, cậu có kham nổi không?"
Gigi Gigi nghe vậy trầm mặc không nói gì. Cậu thực sự không đủ khả năng chi trả các hóa đơn thuốc men cho bà nội nữa.
Yoon Sang nhìn thấy biểu tình Gigi gigi như vậy, cho rằng Gigi Gigi khẳng định là bị mình thuyết phục rồi.
"Dù sao cậu cũng chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời người ta một chút." Yoon Sang ra vẻ tiếp tục khuyên nhủ: "Nếu như cậu hầu hạ tốt, lợi ích không phải đều có phần cậu hay sao."
Gigi Gigi vẫn không lên tiếng, chỉ cuộn tròn cơ thể trên giường, hô hấp càng ngày càng nặng nề.
Yoon Sang lại cầm một bộ trang phục tình thú ném lên trên giường: "Thay quần áo trước đi, ông chủ nhỏ kia còn đang chơi, đến thời điểm sẽ trực tiếp lại đây."
Gigi Gigi thoáng ngồi dậy, chậm rãi giơ tay cầm trang phục tình thú lên xem, phát hiện là một bộ đồ hầu nam. Bộ đồ ít vải đến đáng thương, đi kèm còn có một cái quần chữ Đinh (丁).
Yoon Sang xoay người, chuẩn bị chờ Gigi Gigi thay quần áo. Gã đi tới một góc bên cạnh, nghe động tĩnh sột soạt phía sau vừa lấy điện thoại ra xem tin tức.
Ngay khi Yoon Sang chuẩn bị trả lời tin nhắn thì bất ngờ bị một lực mạnh đập vào sau ót, một trận đau nhói lập tức ập đến.
"Gigi Gigi!" Yoon Sang một tay che cái ót, vội vàng quay đầu lại.
Nhưng khi Yoon Sang mới vừa quay đầu lại thì tầm nhìn đột nhiên tối sầm, đầu gã bị che mất. Gigi Gigi trực tiếp đội bộ đồ tình thú lên đầu Yoon Sang, rồi dùng hết sức lực đá một cái vào giữa chân gã, sau đó không đợi gã kịp phản ứng lại cậu đã nhanh chóng chạy ra khỏi cửa.
Yoon Sang đau đớn nắm chặt hạ thân của mình, cơn đau không gì sánh bằng tức khắc làm gã không đứng thẳng nổi, gấp gáp vịn vào cái bàn để ổn định thân mình.
Yoon Sang quay lại nhìn thấy Gigi Gigi muốn bỏ chạy liền nổi giận rống lên: "Trở lại mau!"
Gigi Gigi đã đẩy cửa đi ra hành lang, hai tay dựa vào tường nghiêng ngả lảo đảo đi về phía trước. Trên hành lang rất an tĩnh, xung quanh đều không có một bóng người.
Trong cơ thể càng ngày càng khô nóng, Gigi Gigi khó chịu bực bội kéo kéo quần áo, mở rộng cổ áo ra một chút. Đầu óc vẫn còn choáng váng nặng nề, Gigi Gigi dựa vào tường cảm giác không còn chút sức lực.
Nhưng cậu không dám dừng lại, sợ người đại diện sẽ tìm tới. Gigi Gigi tiếp tục loạng choạng đi về phía trước, bước chân lang thang không có mục tiêu, trong đầu chỉ có ý nghĩ phải rời khỏi nơi này.
Thế nhưng tầng lầu này thật sự quá lớn, đến mức ngay cả thang máy cũng không tìm thấy. Vừa vặn phía trước có một cái toilet, Gigi Gigi liền trốn vào trong đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Historická literaturaᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...