Yoonie... Yoonie..." Park jimin cúi đầu, run rẩy gọi tên lặp đi lặp lại.
Nhưng thiếu niên trong lòng ngực lại không hề có chút phản ứng gì, thân thể lạnh như băng cứng đờ, trước ngực tràn đầy máu tươi. Sắc đỏ chói mắt nhỏ giọt trên nền tuyết, làm nhuộm lên tuyết trắng một mảng đỏ hồng.
Park jimin nhìn trước ngực Gigi Gigi chảy máu, đầu óc trở nên trống rỗng.
Các nhân viên ở gần đó cũng chạy tới, vội vàng nói: "Làm sao vậy làm sao vậy!"
"Anh Gigi hình như ngất đi rồi!"
"Không bị thương chứ!"
Một nhân viên đưa tay định lấy túi máu trong quần áo của Gigi Gigi ra trước. Nhưng lại không thể làm được gì vì park jimin cứ gắt gao ôm chặt Gigi Gigi vào ngực mình, không cho ai khác chạm vào.
Hai mắt park jimin đỏ hoe, không còn nghe thấy gì xung quanh nữa, cả thế giới chỉ còn lại người thiếu niên trong lòng ngực hắn.
Người trong lòng hắn lạnh như băng, trên người tràn đầy máu tươi...
Giống như là một cái xác. Bao lần hắn nằm mơ, đều mơ thấy như vậy. Ở trong mộng, min yoongi cứ một lần rồi lại một lần chết ở trong lòng ngực hắn.
"Yoonie..."
Park jimin gần như đã không thể phân rõ được giữa hiện thực cùng hồi ức, rơi vào một cơn ác mộng không hồi kết của chính mình, không thể phản ứng được gì với thế giới bên ngoài.
"Anh!" Kim taehyung ở bên cạnh thấy vậy đã không chịu được nữa, khoác áo choàng lên người Gigi Gigi, tức giận nói: "Anh nếu còn cố chấp ôm chặt như thế này thì anh Gigi sẽ thật sự xảy ra chuyện đó!"
Park jimin nghe vậy mới bừng tỉnh, lúc này mới thoáng thanh tỉnh lại.
Đạo diễn bên kia cũng lái xe lại đây, muốn đưa Gigi Gigi đi bệnh viện. Park jimin ôm Gigi Gigi lên xe, bàn tay run rẩy đặt trước ngực Gigi Gigi, cảm nhận được nhịp tim dưới lòng bàn tay đang chậm rãi đập thình thịch.
Thực sự là em ấy còn sống, không phải một thi thể.
Thế nhưng cơ thể thiếu niên nằm trong lòng hắn thật sự quá lạnh, vì thế park jimin càng thêm siết chặt Gigi Gigi vào người mình, bàn tay bao bọc lấy tay của cậu sưởi ấm. Kim taehyung ngồi ở bên cạnh, lấy túi máu trong quần áo của Gigi Gigi ra rồi lại đặt túi chườm nóng vào.
Nhiệt độ trong xe tương đối ấm áp nên thân thể lạnh băng của Gigi Gigi mới dần dần ấm lên, từ từ mở mắt ra tỉnh lại. Park jimin từ lúc lên xe đến giờ đều luôn nhìn chăm chú Gigi Gigi, khi thấy cậu tỉnh lại liền theo vô thức muốn vươn tay chạm vào mặt cậu.
Nhưng ngay sau đó park jimin đột nhiên phản ứng lại, đầu ngón tay đông cứng giữa không trung. Hai mắt Gigi Gigi mở to, nhưng lại cứ nhìn về phía trước không có tiêu cự. Tiếp theo, tim park jimin chợt hẫng lại một nhịp khi thấy đôi mắt đào hoa kia khẽ chảy xuống hai hàng nước mắt.
Kim taehyung nhìn thấy Gigi Gigi khóc, lo lắng nói: "Anh Gigi! Làm sao vậy!"
Gigi Gigi nghe được giọng nói của kim taehyung, theo bản năng giơ tay sờ soạng bốn phía xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Tiểu thuyết Lịch sửᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...