Chap 183: [Gương vỡ lại lành 70] Công khai quan hệ tình cảm

85 7 0
                                    

Park jimin nhanh chóng gửi tin nhắn cho thư ký yêu cầu xử lý tin tức sai sự thật trên mạng. Ngay sau đó, bài viết weibo kia đã biến mất.

Min yoongi cũng đứng dậy rời khỏi giường chuẩn bị đến phim trường.

Người đại diện tới đón cậu, dặn dò: "Buổi chiều có một buổi phỏng vấn, phần hỏi đáp tôi đã gửi cho cậu rồi, nhớ xem qua một chút."

Min yoongi ậm ừ đáp lại, nhìn xuống điện thoại thì nhận được bản mẫu phần hỏi đáp mà người đại diện gửi tới.

Phần hỏi đáp của phóng viên đã được thương lượng từ trước, min yoongi xem qua thì thấy trong đó có một vài câu hỏi về vấn đề tình cảm cá nhân, mà câu trả lời được soạn ra trên bản mẫu chính là "Chuyện tình cảm cứ thuận theo tự nhiên".

Min yoongi nhìn chằm chằm câu trả lời này, nhất thời có chút xuất thần. Thật ra trước kia cậu cũng từng bị hỏi về chuyện tình cảm, lúc ấy câu trả lời của cậu cũng không khác gì lắm, cứ thuận theo tự nhiên là được.

Người đại diện ở bên cạnh để ý tới tầm mắt của min yoongi liền đoán được cậu đang nghĩ gì, bèn lên tiếng giải thích: "Cậu và Kim tổng không phải còn chưa muốn công khai sao? Vậy thì cứ trả lời như thế này trước đi."

Min yoongi gật đầu, đi vào phòng hóa trang trước.

Cuộc phỏng vấn diễn ra vào lúc bốn giờ chiều. Phóng viên đã đến từ sớm ngồi chờ ở một bên. Min yoongi quay xong một cảnh thì phủ thêm áo khoác đi qua tiếp nhận phỏng vấn.

Nhiếp ảnh gia hướng máy ảnh về phía min yoongi, phóng viên cũng vội vàng chào hỏi: "Xin chào Gigi Gigi lão sư."

Sau một vài câu chào hỏi đơn giản liền bắt đầu vào phần hỏi đáp trọng tâm.

"Về bộ phim mới lần này, không biết Gigi Gigi lão sư có gì muốn chia sẻ với mọi người một chút không?"

"Trong quá trình quay, phân cảnh nào làm Gigi Gigi lão sư ấn tượng sâu nhất?"

Min yoongi dựa theo khuôn mẫu, quy củ trả lời.

Rất nhanh, phóng viên đã đặt câu hỏi đề cập đến vấn đề tình cảm. Phóng viên hỏi: "Cách đây không lâu Suzy lão sư công khai tình yêu, Gigi Gigi lão sư có gì muốn nói với Suzy lão sư không?"

Min yoongi nhìn thẳng vào ống kính cười nói: "Chị Suzy và anh Eun Woo đừng quên khách mời này nha."

Phóng viên cũng không ngạc nhiên gì đối với câu trả lời này, tiếp tục hỏi: "Nhìn thấy những người bên cạnh đều yêu đương rồi, vậy cho hỏi Gigi Gigi lão sư có kế hoạch yêu đương gì không?"

Min yoongi hơi hé miệng: "Chuyện tình cảm..."

Nói đến một nửa, min yoongi đột nhiên ngừng lại. Lý trí nói cho bản thân biết bây giờ tốt nhất cậu nên dựa theo khuôn mẫu mà người đại diện soạn ra để trả lời, dù sao thì cậu và park jimin hiện tại vẫn đang trong mối quan hệ ẩn hôn.

Nhưng xuất phát từ tư tâm thì... Cậu vẫn muốn được tùy hứng một lần.

Min yoongi mỉm cười trả lời: "Trước mắt về phương diện tình cảm rất thuận lợi."

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ