Chap 125: [Gương vỡ lại lành 12] min yoongi năm 18 tuổi

87 8 0
                                    

Bầu không khí ái muội lập tức biến mất, min yoongi cũng tức khắc sững sờ. Park jimin né tránh. Trong nháy mắt cậu liền tỉnh táo lại, còn có chút xấu hổ. Giống như bị dội một gáo nước lạnh lên đầu, cả người từ trên xuống dưới đều lạnh băng.

Min yoongi buông tay ra, lòng bàn tay cũng bất tri bất giác trượt khỏi cánh tay nam nhân, cúi đầu trầm mặc không nói gì. Cũng may hiện tại trong phòng không bật đèn, bóng tối che khuất tất cả làm cậu ít nhất cũng không quá xấu hổ.

Park jimin vẫn ngồi im bên mép giường, kéo chăn lên cho cậu rồi thoáng lùi về phía sau một chút, thanh âm khàn khàn: "Em nghỉ ngơi sớm đi."

Ngữ khí park jimin vẫn như bình thường, vẻ mặt cũng không có chút biến hóa gì, giống như vừa rồi không có chuyện gì xảy ra cả vậy.

"Ừm." Min yoongi thuận theo nằm lại trên giường.

Hai người cũng không tiếp tục trò chuyện, bầu không khí dần rơi vào trầm mặc. Park jimin an tĩnh ngồi thêm một lúc, sau đó mới đứng dậy xoay người rời khỏi phòng. Có điều ngay khi park jimin rời đi, min yoongi nằm ở trên giường lại mở mắt ra, không buồn ngủ chút nào.

Sáng hôm sau. Min yoongi từ trong phòng ngủ đi ra, chuẩn bị xuống dưới lầu vào nhà bếp tìm chút gì đó lót dạ. Mà khi cậu đi ngang qua thư phòng thì thấy cửa phòng đang mở ra. Cậu thoáng dừng chân lại nhìn vào bên trong.

Trong phòng, nam nhân ngồi một mình dựa vào sô pha, trong tay cầm một tấm mộc bài. Park jimin nhìn chăm chú mộc bài trong tay, nhẹ nhàng vuốt ve nó hết lần này đến lần khác.

Ánh mắt min yoongi rơi vào tấm mộc bài kia, nhìn động tác cẩn thận vuốt ve của hắn như thể hắn đang nâng niu một bảo vật nào đó rất quan trọng vậy. Nhưng cái mộc bài kia cũng chỉ là cậu tùy tay mang về lúc lên chùa cầu phúc bốn năm trước mà thôi.

Bốn năm trước... Trong tích tắc, min yoongi đột nhiên như hiểu ra điều gì đó. Cho dù là tấm mộc bài cậu để lại bốn năm trước, hay là cách bài trí phòng ngủ ở nhà cũ qua bốn năm vẫn không thay đổi gì thì...

Tất cả mọi thứ đều là của "min yoongi" bốn năm trước. Là thiếu niên đi theo bên cạnh park jimin, là "min yoongi" từ 18 tuổi đến 23 tuổi mà thôi.

Min yoongi? thu hồi tầm mắt, tiếp tục băng qua thư phòng đi xuống lầu. Đến tầng một, cậu đi tìm dì bảo mẫu nhờ dì làm một phần cơm trộn giống Tiểu Ôn. Cơm trộn rất nhanh đã hoàn thành, cậu bưng một bát đi tới phòng ăn rồi một mình ngồi ăn cơm.

Mà khi min yoongi đang ăn dở nửa chừng thì nghe thấy tiếng động chỗ cầu thang, là park jimin đi xuống. Park jimin cũng nhìn thấy thân ảnh trong phòng ăn, liền đi về phía cậu.

Park jimin tới gần duỗi tay ra, một tay đặt trên lưng ghế, cúi người xuống nhẹ giọng hỏi: "Sao em dậy muộn vậy?"

Min yoongi nhìn thoáng qua thời gian thì thấy đã là 11 giờ sáng, trả lời: "Không có gì."

Thời điểm cậu tỉnh lại cũng đã hơn 10 giờ, lại nằm nướng thêm một lát nữa liền đến 11 giờ.

"Ngủ sớm dậy sớm." Park jimin lại nhìn thoáng qua bát cơm trên bàn, cười nhẹ một tiếng: "Em lại giành ăn với Tiểu Ôn à?"

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ