Phía sau máy quay, đạo diễn Choi đang chăm chú nhìn min yoongi diễn xuất.
Vũ công Tây Vực khiêu vũ đạp lên những mảnh vỡ nhỏ, trên người mặc một thân y phục đỏ, dùng chân trần giẫm lên những mảnh vỡ đó, ngay lập tức nó liền bị máu tươi dưới lòng bàn chân nhiễm đỏ. Nhưng ngay cả khi đang chảy máu, vũ công Tây Vực vẫn kiểm soát tốt biểu cảm của mình, hoàn thành bài nhảy một cách trọn vẹn.
Đạo diễn Choi càng xem càng cảm thấy hài lòng. Bi Rain cũng đi tới đứng bên cạnh đạo diễn Choi nhìn vào màn hình máy quay.
Cảnh quay đầu tiên kết thúc, đạo diễn Choi nhịn không được nói với Bi Rain: "Cậu ấy rất có linh khí."
Bi Rain cũng gật đầu đồng ý, sau đó nhìn về phía min yoongi
Sau khi cảnh quay kết thúc,min yoongi vẫn ngã ngồi trên mặt đất không dậy nổi, vẻ mặt còn có chút đau đớn. Mà trên những mảnh vỡ bình hoa bên cạnh, dính đầy vết máu.
Bi Rain khẽ để ý quan sát một lúc, đột nhiên lên tiếng: "Không đúng."
"Hả?" Đạo diễn Choi ngạc nhiên nhìn sang.
Bi Rain nhíu mày: min yoongi có điểm không đúng."
Nói xong, Bi Rain liền đi thẳng về phía min yoongi. Cách đó không xa, Jeon Jungkook vẫn còn ngồi trên mặt đất không gượng dậy được. Trợ lý ở ngay bên cạnh nhưng cũng không để ý có chuyện gì bất thường, định đưa tay ra đỡ min yoongi đứng dậy.
Min yoongi nắm lấy cánh tay trợ lý, thấp giọng lên tiếng: "Gọi bác sĩ giúp tôi."
"A?" Trợ lý sửng sốt: "Anh Gigi Gigi xảy ra chuyện gì sao?"
Min yoongi vừa định mở miệng nhưng còn chưa kịp lên tiếng thì đột nhiên eo bị siết chặt lại, thân thể bất ngờ bị người khác ôm lên. Bi Rain ôm min yoongi hướng ra phía ngoài.
Đạo diễn Choi cũng vội vàng chạy tới nhặt một mảnh vỡ bình hoa bị dính máu lên xem xét, lúc này mới phát hiện bên trên đều là máu thật.
Min yoongi được đưa đến bệnh viện, hai chân đều bị băng bó lại. Min yoongi ngồi trên giường bệnh nhìn về nam nhân bên cạnh, có chút cảm kích nói: "Thật là làm phiền Bi Rain lão sư rồi."
Bi Rain lên tiếng: "Nếu như đạo cụ xảy ra vấn đề, cậu có thể kêu lên mà."
Min yoongi cười đáp: "Việc quay phim đã bắt đầu rồi nên em nghĩ nghĩ vẫn là bỏ qua thì tốt hơn."
Lúc mới giẫm lên thì hơi đau nhưng không phải là không chịu được, cũng tiện cho việc nhập vai nên cậu gắng sức nhảy cho xong luôn.
Đạo diễn Choi vẫn ở lại đoàn phim kiểm tra xem sai sót của tổ đạo cụ. Thế nhưng điều tra đến cuối cùng lại chỉ nghe được các nhân viên trốn tránh trách nhiệm đổ lỗi cho nhau.
"Nhũng thứ tôi mua đều tốt hết... Khẳng định là bên phía Lệ Lệ xảy ra vấn đề! Đạo diễn Choi đi hỏi Lệ Lệ đi!"
"Anh sao lại trách tôi chứ! Đạo cụ đều là do bên anh phụ trách, là do anh không kiểm tra cẩn thận mới đúng!"
Nhân viên phụ trách mua đạo cụ cùng nhân viên phụ trách bối cảnh bắt đầu to tiếng cãi nhau, ai cũng cho là bên mình có lý, một mực cho rằng đối phương mới là người phải chịu trách nhiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Ficción históricaᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...