Chap 127: [Gương vỡ lại lành 14] Thực xin

79 8 1
                                    

Park jimin Lưu hôn nhẹ lên môi cậu, cũng không thâm nhập vào bên trong mà chỉ là môi chạm môi mà thôi. Cảm xúc của thiếu niên trong lòng ngực dường như đã ổn định lại được một chút, một tay park jimin nhẹ nhàng vỗ vỗ phía sau lưng cho cậu, thoáng cúi đầu xuống làm tư thế trán chạm trán với nhau.

"Anh xin lỗi." Park jimin rướn người lên, muốn hôn một lần nữa.

"Đừng nói nữa..." min yoongi nghiêng đầu tránh đi, hai mắt đỏ bừng.

Park jimin duỗi tay ra chạm vào gò má thiếu niên, chậm rãi lau đi những giọt nước mắt ướt sũng: "Em đừng khóc."

Min yoongi chớp chớp mắt, cậu đã rất nỗ lực khống chế cảm xúc. Nhưng không biết vì sao tuyến lệ lại giống như không thể kiểm soát được nữa, căn bản là không thể ngăn được. Tất cả những ủy khuất mà cậu đã chịu đều chống chất hết vào giờ phút này rồi bùng nổ.

Min yoongi nhắm mắt lại, cảm giác hô hấp càng lúc càng khó khăn, đầu ngón tay nhịn không được nắm chặt ga trải giường bên dưới làm nó thành một cục nhăm nhúm.

"Tôi muốn quay về..." Giọng min yoongi có chút khàn khàn.

"Được, ngày mai anh đưa em về." Park jimin nhẹ giọng dỗ dành.

Min yoongi cúi đầu không còn biện pháp tiếp tục nói chuyện nữa, lại đột nhiên cảm thấy khó thở, tim đập gấp gáp. Cậu không khỏi khẩn trương túm lấy tay áo park jimin, ngay sau đó giây tiếp theo đầu óc liền lâm vào một trận choáng váng rồi bất tỉnh.

"YoonGie..."

Đêm khuya, park jimin vội vã đưa min yoongi vào bệnh viện. Bác sĩ ở trong phòng bệnh làm kiểm tra, park jimin thì ngồi một mình trên ghế chờ ở bên ngoài.

Trên hành lang truyền đến tiếng bước chân vội vã. Người đại diện lo lắng hấp tấp chạy tới,trên mặt tràn đầy nôn nóng nhìn thoáng qua cánh cửa phòng bệnh. Ngay sau đó, người đại diện nhìn về phía Kim Taehyung ở bên cạnh, hoàn toàn mất đi thái độ hòa hảo.

"Kim tổng, tôi tín nhiệm ngài nên mới giao cậu ấy cho ngài chăm sóc, thế sao bây giờ cậu ấy lại phải vào bệnh viện vậy chứ!" Người đại diện chất vấn.

Park jimin trầm mặc không nói gì. Người đại diện nôn nóng đi tới đi lui trước cửa phòng bệnh, thẳng đến khi bác sĩ bước ra liền vội vàng đi tới hỏi han tình hình.

May mắn là min yoongi không có vấn đề gì lớn, nhưng bác sĩ vẫn kiến nghị nên tìm cố vấn tâm lý đến cho cậu. Chờ sau khi bác sĩ rời đi, người đại diện liền nhanh chân đi vào trong phòng xem tình huống min yoongi. Park jimin thì vẫn ngồi bất động trên hành lang, không đi vào quấy rầy, chỉ im lặng ở bên ngoài canh giữ cả một đêm.

Sáng hôm sau, min yoongi cũng đến. Min yoongi đứng ngoài cửa phòng bệnh nhìn vào bên trong thì thấy thiếu niên trên giường đã tỉnh lại, đang nói gì đó với người đại diện, trạng thái thoạt nhìn cũng ổn định.

Min yoongi lại đi sang phòng nghỉ kế bên tìm được kim taehyung. Kim taehyung ngồi bên cửa sổ hút thuốc, gạt tàn bên cạnh đã chất đầy tàn thuốc.

Min yoongi đi tới không nhịn được hỏi: "Ngày hôm qua tôi đến thì thấy mọi thứ vẫn ổn, sao qua một đêm lại thành ra thế này?"

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ