Thứ tư, min yoongi vội vã chạy tới nơi khác quay quảng cáo.
Thời gian thật sự rất eo hẹp, min yoongi cũng không có thời gian nghỉ ngơi gì, sau khi xuống máy bay liền đi thẳng đến studio, quay từ buổi chiều đến tận 12 giờ tối mới kết thúc.
Sau khi trở lại khách sạn, min yoongi cũng chỉ kịp nhắn cho park jimin một tin nhắn định vị rồi lập tức ngã xuống giường ngủ thiếp đi, năm sáu giờ sáng hôm sau lại thức dậy vội vàng chạy đến studio.
Min yoongi có chút mệt mỏi, trên mặt cũng nhìn ra được vẻ ủ rũ.
Người đại diện ở bên cạnh đưa bình giữ ấm qua cho cậu, động viên: "Cố gắng kiên trì thêm một chút nữa, chụp xong hai ngày này rồi chúng ta sẽ trở về."
Min yoongi dựa vào ghế nghỉ chân uống nước, thở dài một tiếng.
Người đại diện quan tâm hỏi: "Cậu có muốn ăn chút gì đó không?"
Min yoongi lắc đầu: "Thôi bỏ đi, em không có khẩu vị."
Có thể là bởi vì tối hôm qua ngủ không ngon, sáng sớm hôm nay lại thức dậy làm việc nên cậu cũng không có tâm tư ăn uống gì. Min yoongi nghỉ ngơi thêm một lúc rồi tiếp tục làm việc.
Quay đến 12 giờ trưa, nhóm nhiếp ảnh tạm dừng công việc đi nghỉ ngơi. Min yoongi cũng thoáng thả lỏng ra, đi tới phòng nghỉ bên cạnh gọi điện thoại cho park jimin.
Điện thoại vừa được kết nối, min yoongi mấp máy môi nhưng đột nhiên lại không biết nên nói cái gì. Mà đầu dây bên kia điện thoại cũng rất yên tĩnh, tựa hồ như đang đợi min yoongi mở miệng trước.
Qua vài phút sau, min yoongi mới lên tiếng: "Ngày mốt em sẽ về."
"Ừm." Giọng nam quen thuộc truyền đến: "Em bận lắm không?"
Min yoongi không muốn để cho park jimin lo lắng quá nên cố ý trả lời một cách thoải mái: "Vẫn ổn, ngày mốt là em có thể về rồi."
"Anh đi đón em."
Min yoongi đồng ý, lại hỏi: "Ngày mai khai tiệc lúc mấy giờ?"
Park jimin không có hứng thú đối với chuyện bữa tiệc nên tùy ý trả lời: "Tầm sáu hoặc bảy giờ."
Min yoongi thoáng ngẫm nghĩ rồi nói: "Ngày mai em sẽ cố gắng hết sức đẩy nhanh tiến độ, buổi tối chụp xong sẽ về ngay."
"Em không cần phải gấp gáp vậy đâu, ngày mốt trở về cũng được." Park jimin thấp giọng trả lời.
Min yoongi không đáp lại, chỉ im lặng. Cậu vẫn muốn về vào ngày mai, sau đó bắt kịp sinh nhật park jimin rồi tặng quà cho hắn.
Min yoongi xoa xoa mi tâm: "Vậy em sẽ mua vé máy bay ngày mốt về."
"Ừm."
Sau khi cúp điện thoại,min yoongi dựa vào ghế sô pha cầm điện thoại mở app lịch ra, ngồi một người nhìn nó thật lâu. Mãi đến nửa giờ sau, người đại diện tới đây.
Người đại diện gõ gõ cửa, tiến vào nói: "Tôi mua trái cây này, cậu ăn chút đi."
Người đại diện cầm một hộp trái cây thập cẩm ra để lên trên bàn. Min yoongi cũng ngồi dậy, lấy nĩa qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Fiction Historiqueᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...