Một tháng sau, Hàn Khuynh Vũ và quân đội của nàng đã về được đến kinh thành. Hàn Khuynh Vũ thân mặc giáp bào bạc trắng, uy phong lầm liệt dẫn đầu đại quân tiến vào thẳng Bắc môn. Trên đường đi không ai không tung hô náo nhiệt trên con đường mà Hàn Khuynh Vũ cưỡi ngựa qua, đây là lần đầu tiên họ có thể được nhìn thấy dung nhan của Chiến thần Thiên Quốc. Hàn Khuynh Vũ xinh đẹp mị hoặc lòng người, nhưng hiện tại càng không kém uy nghi lạ lùng, mỗi bước chân ngựa của Hàn Khuynh Vũ đi qua, lại như một lần nữa tỏa ra khí thế uy võ chấn vang thiên hạ. Hàn Khuynh Vũ khí thế ngút trờ, tiến thẳng đến cổng Đại cung Thiên Quốc.
Lúc này Cửa Bắc hoàng cung đang rộng mở, để quân đội hừng hực khí thế của Hàn Khuynh Vũ tiến vào, dẫn đại quân đến trước Đại thành điện. Lúc này Hàn Chính Lăng chính là đang hiên ngang, cao cao tại thượng cùng với toàn bộ hậu cung lần triều thần đứng trên Đại thành điện, nghênh đón Hàn Khuynh Vũ khải hoàn trở về. Hàn Khuynh Vũ thấy được thánh giá liền cho quân đội dừng lại, hạ mình xuống ngựa, uy trấn bước lên từng bậc thang của Đại thành điện, đến trước mặt Hàn Chính Lăng quỳ xuống.
_Thần nữ... Hàn Khuynh Vũ, khấu kiến bệ hạ. Ngô hoàng vạn tuế, vạn tuế... vạn vạn tuế.-Hàn Khuynh Vũ lớn tiếng nói.
_Đứng dậy đi Vũ nhi.-Hàn Chính Lăng cười lớn tiến lại gần đỡ lấy Hàn Khuynh Vũ đứng đậy.-Ngươi không chỉ là thần tử của trẫm... mà còn là chất nữ của trẫm. Nhiều năm nay, ủy khuất ngươi rồi.
_Thần nữ vì Thiên quốc mà chiến đấu, vì Bệ hạ... vì Hàn gia mà uy trấn thiên hạ. Khồng hề cảm thấy ủy khuất.-Hàn Khuynh Vũ cung kính nói.
_Hay... ha ha ha... nói hay lắm, quả không hổ danh là con cháu Hàn gia ta.-Hàn Chính Lăng nghe vậy liền vô cùng hài lòng sảng khoái cười lớn.-Trẫm đã vì người mà tổ chức yến tiệc, giúp người tẩy trần. Hiện cứ trở về nghỉ ngơi đi lấy tinh thần tham gia đại yến.
_Vâng... thần nữ cẩn tuân bệ hạ ý chỉ.
Hàn Khuynh Vũ tuân mệnh, hạ lệnh Trương Viện Sĩ thu xếp đóng quân cho binh sĩ, sau đó cưỡi ngựa trở về Thành Vương phủ. Thành Vương phủ ở trước mặt Hàn Khuynh Vũ hiện tại đã được trang hoàng vô cùng tráng lệ. Lúc này Trịnh quản gia, là người đã theo hầu Thành Vương phủ nhiều năm đã đưa sẵn người ra tiếp đón quận chúa.
_Cung nghênh quận chúa khải hoàn trở về.-Thấy được Hàn Khuynh Vũ, Trịnh quản gia nhanh chóng chạy lại quỳ xuống, đã 8 năm rồi, 8 năm từ lần cuối quận chúa rời nhà đi biên cương cùng Vương gia và thế tử. Vậy mà giờ đây chỉ có mình quận chúa trở về, nghĩ đến đây Trịnh quản gia không kìm nổi nước mắt.
_Đứng dậy đi, Trịnh thúc.-Hàn Khuynh Vũ xuống ngựa đỡ lấy Trịnh quản gia. Người này từ khi nàng còn nhỏ đã chăm sóc nàng, Trịnh quản gia đối với nàng mà nói chẳng khác người cha thứ 2 của nàng.-Nhiều năm nay, cực khổ cho thúc rồi.
_Không khổ... không khổ, quận chúa đánh giặc nơi biên cương, nô tài chỉ là ở nhà quản lý gia sự sao có thể tính là khổ chứ.-Trịnh quản gia lắc đầu nói.
_Là ai cho tu sửa Thành Vương phủ? Là hoàng thượng sao?-Hàn Khuynh Vũ nhìn Thành Vương phủ được trang hoàng này, ít nhất cũng vô cùng hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...