Hàn Khuynh Vũ cùng Mạc Như Thuần tắm xong, cũng chỉ có thể nghỉ ngơi một chút. Đến tối trong cung có tổ chức đại yến, Hàn Khuynh Vũ lại là nhân vật chính không thể vắng mặt. Cho nên Hàn Khuynh Vũ và Mạc Như Thuần không thể nghỉ ngơi quá lâu đã lại phải dậy chỉnh trang y phục, chuẩn bị tiến cung.
Ngồi trong đại yến, Hàn Khuynh Vũ khó có thể rời mắt được khỏi Nhạn Thanh Ca, thời điểm hiện tại, Nhạn Thanh Ca so với lúc nàng rời đi gần 5 năm trước, quả nhiên thành thục hơn rất nhiều, ngay cả dung mạo, cũng càng trở nên kinh diễm hơn trước. Nhưng ánh mắt này của Hàn Khuynh Vũ, quá nóng bỏng quá lộ liệu, đến ngay cả Nhạn Thanh Ca ngồi ở phụng ỷ cũng có thể cảm nhận thấy rõ, chứ đừng nói là hoàng đế.
_Nếu tối nay nàng muốn, liền có thể lưu lại hoàng cung, cũng không cần nhìn nàng ta như muốn ăn sạch nàng ta như vậy đâu.-Mạc Như Thuần nhận thấy Hàn Khuynh Vũ như vậy không biết thu liễm một chút, liền thấp giọng nhắc nhở.
Hàn Khuynh Vũ mỉm cười, vui vẻ nhìn Mạc Như Thuần, nữ nhân này lại có thể như vậy hiểu tâm ý của nàng, với lại ánh mắt của Hàn Doanh nhìn nàng, nàng cũng đã nhận thấy. Tiểu tử đó xem ra đã sớm đối với nàng có thành kiến rồi, nhưng nàng cũng không cần như vậy phải lo lắng, không phải sao?
Hoàng đế ngồi ở trên long ỷ, chăm chú nhìn về phía của Hàn Khuynh Vũ, hắn lại như vậy căm hận nàng, hắn chán ghét bộ dạng tiêu sái của nàng, càng hận hơn là nàng tài giỏi về mọi mặt. Hắn là hoàng đế, lại là nam tử, nhưng bị một nữ nhân như vậy dễ dàng lấp bóng, hắn có thể không sinh uất hận sao. Nhưng từ sau khi Nhạn Thanh Ca xử tử toàn bộ cung nhân trong Dưỡng Tâm Điện, hắn xem như cũng thu liễm một chút, nhận được ra hiệu của Nhạn Thanh Ca, hắn chỉ có thể nhíu mày, miễn cưỡng đứng dậy, tiến về phía Hàn Khuynh Vũ và Mạc Như Thuần đang ngồi đó.
_Biểu tỷ, trẫm biết biểu tỷ ở chiến trường chịu không ít vất vả vì giang sơn Đại Thiên, trẫm và triều đình luôn ghi nhớ công lao của biểu tỷ, lời khó nói hết. Trầm liễn ở đây kính biểu tỷ một ly, coi như thay triều đình Đại Thiên, cảm ta biểu tỷ.-Hàn Doanh dối lòng nói mấy lời này.
_Ly rượu này của hoàng đế, bản vương nhận.-Hàn Khuynh Vũ mỉm cười, đưa tay nâng lên ly rượu hướng Hàn Doanh hữu lễ, xong một hơi liền uống cạn. Hàn Doanh cũng đưa rượu lên môi, một hơi uống cạn.-Hoàng đế thời gian này cũng đã nhập thư phòng rồi, nghe thái phó nói là hoàng đế rất chăm chỉ, học gì liền thuộc nấy.
_Thái phó chẳng qua là nói quá mà thôi, trẫm còn phải học tập nhiều, nhất là từ biểu tỷ.-Hàn Doanh mỉm cười, lễ độ nói.
_Hy vọng là bản vương có thể dạy cho hoàng đế nhiều hơn, nhưng hoàng đế... bản vương còn có cả một thiên hạ phải cai trị, chỉ sợ không có nhiều thời gian rảnh rỗi để bồi người.-Hàn Khuynh Vũ thấy Hàn Doanh càng có thành kiến với nàng, tâm của nàng càng vui vẻ, dù sao như vậy thì sau này, nếu nàng thật sự phải giết hài tử này, nàng cũng sẽ không cần cảm thấy tội lỗi.
_Trẫm chỉ hy vọng bản thâm sớm trưởng thành một chút, có thể giúp biểu tỷ trút bỏ được gánh nặng giang sơn này.-Hàn Doanh làm sao không hiểu Hàn Khuynh Vũ là đang khiêu khích hắn đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...