Chap 53: Tình ý

2.4K 109 15
                                    

Hàn Khuynh Vũ ngồi xem đống mật báo được gửi đến, đều là mấy hành động đáp trả của Nhạn Đình, hắn hiện tại không chỉ cố nắm lại quyền lực ở trên triều, mà thậm chí còn dám công khai chén ép Trương Bình và Viêm Mãng, hắn đây thực sự nghĩ nàng chết rồi à. Hàn Khuynh Vũ nhịn xuống cơn tức giận, viết lại một lá thư gửi cho Trương Bình, nói hắn phải làm gì tiếp theo, con hồ ly già Nhạn Đình, hắn đã có gan ám sát nàng, vậy nàng cũng cho hắn biết cái giá mà hắn phải trả đắt mức nào.

Cửa được mở ra khiến Hàn Khuynh Vũ có hơi giật mình, nàng đã thận trọng căn dặn là không ai được phép quấy rầy nàng. Nhưng người bước vào lại là Nhạn Thanh Ca, tức giận trong lòng nàng gần như là tiêu tán đi hết khi dung mạo kinh diễm của nàng ấy xuất hiện.

_Nàng đang làm gì thế?-Nhạn Thanh Ca trên tay cầm một khay đồ ăn, khi nãy Hàn Khuynh Vũ nói có sự vụ không thể dùng vãn thiện được cùng nàng, nên lúc này là nàng đem một chút đồ ăn vào cho Hàn Khuynh Vũ, thương thế của Hàn Khuynh Vũ cần được tĩnh dưỡng nên nàng ấy căn bản không được bỏ bữa.

_Một chút sự vụ triều đình gửi đến, ta không thể không xem.-Hàn Khuynh Vũ cười trừ cho qua, nàng cũng không muốn nói với Nhạn Thanh Ca về Nhạn Đình lúc này đang công khai chống đối nàng.

_Công vụ quan trọng, nhưng thân thể nàng còn quan trọng hơn, nàng vẫn là ra dùng thiện trước đi.-Nhạn Thanh Ca đi tới, đặt khay đồ ăn lên bạn, ôn nhu hướng Hàn Khuynh Vũ nói, nàng căn bản không nhận ra, lời nói này của nàng có bao nhiêu quan tâm a.

Hàn Khuynh Vũ vui vẻ mỉm cười đi tới, nhẹ ôm lấy Nhạn Thanh Ca từ sau lưng, vùi đầy vào cổ nàng ấy hít hà mùi hương hoa lê quen thuộc. Nhạn Thanh Ca từ ngày nàng bị thương khi ấy, thái độ đối với nàng đã hoàn toàn thay đổi, nàng ấy quan tâm nàng, bao dung nàng, đây là nàng ấy đối với nàng thật sự là yêu sao, Hàn Khuynh Vũ đôi khi muốn chính tai nghe Nhạn Thanh Ca nói lại một lần chữ yêu đó, nhưng Nhạn Thanh Ca ngược lại lại quyết không mở miệng.

_Thanh nhi, nàng yêu ta sao?-Hàn Khuynh Vũ tâm bỗng nổi lên một nỗi bất an không nói nên lời, nàng vô thức hướng Nhạn Thanh Ca trầm giọng hỏi lại.

_Nàng muốn ta trả lời như thế nào?-Nhạn Thanh Ca nhiều lần cự tuyệt Hàn Khuynh Vũ, nàng đã nói qua một lần nàng quyết sẽ không nói lần thứ hai, nhưng Hàn Khuynh Vũ vẫn là cứ như vậy gặng hỏi.

_Ta biết nàng sẽ không nói cho ta lời ta muốn nghe, nhưng Thanh nhi... ta vẫn là không nhịn được muốn biết.-Hàn Khuynh Vũ thở dài, đối với Hàn Khuynh Vũ lúc này mà nói, giang sơn thiên hạ không bằng một lời của Nhạn Thanh Ca.

_Hàn Khuynh Vũ, nếu tâm ta không có nàng, ta đã không quan tâm nàng nhiều như thế.-Nhạn Thanh Ca biết Hàn Khuynh Vũ lo sợ điều gì, nhưng nếu nàng đã biết trái tim bản thân hướng về phía Hàn Khuynh Vũ, nàng cũng không muốn tiếp tục phải e sợ nữa.

_Thanh nhi, ta chỉ là lo lắng, một khi chúng ta trở về đến hoàng cung, nàng sẽ coi như chuyện giữa ta và nàng chưa từng phát sinh qua.-Hàn Khuynh Vũ ôm chặt lấy Nhạn Thanh Ca, lòng nàng chính là ngập tràn bất an. Nhạn Thanh Ca thay đổi thái độ đôi khi là quá nhanh, nhanh đến mức nàng không theo kịp.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ