Nhạn Thanh Ca vô thức nghĩ đến Mạc Như Thuần, nàng ấy là thân tỷ tỷ của nàng, mặc dù chưa một ngày gọi nàng ấy là tỷ tỷ nhưng trong lòng đã thừa nhận huyết thống Mạc gia của bản thân, đối với thân nhân của nàng, sao nàng có thể lãnh đạm không có cảm xúc đây. Nàng không muốn Mạc Như Thuần có chuyện, nàng quả thật không muốn.
_Trình Sanh, ngươi có thể cứu nàng ấy không?-Nhạn Thanh Ca kích động hỏi Trình Sanh.
_Còn phải xem loại bệnh, nhưng Trình Sanh ta cả đời, chưa từng gặp qua thứ bệnh gì mà ta không thể chữa trị được.-Trình Sanh kiêu ngạo trả lời.-Vấn đề không phải là ta có chữa trị được hay không, mà Trình Sanh ta từ xưa đến nay không xuất sơn để chữa bệnh cho bất kỳ ai.
_Trình Sanh. Coi như ta cầu xin ngươi, cầu xin ngươi cứu lấy nàng ấy, nàng ấy là thân tỷ tỷ của ta.-Nhạn Thanh Ca hiểu tính cách của Trình Sanh, nhưng nàng không thể mặc tính mạng của Mạc Như Thuần mà không quản. Nhạn Thanh Ca lúc này đứng dậy, quỳ xuống mà cầu xin Trình Sanh.-Trình Sanh, coi như ta cầu xin ngươi... cứu lấy nàng ấy.
_Nhạn Thanh Ca... ngươi biết là cầu xin ta vô ích.-Trình Sanh thở dài nói.
_Ta cầu xin ngươi, Trình Sanh, nếu Mạc Như Thuần chết, ta chỉ sợ Khuynh Vũ nàng ấy chịu không nổi nỗi đau này. Ta cầu xin ngươi...!-Nhạn Thanh Ca dập đầu, nước mắt vô thức chảy ra. Nàng đã nghĩ nhiều năm qua, tâm của nàng đã không còn đặt trên chuyện thế sự lưu chuyển, nhưng hiện tại xem ra, nhân sinh này của nàng vẫn còn quá nhiều người nàng quan tâm đến.
_Nhạn Thanh Ca, ta còn tưởng ngươi hiểu tính cách của ta. Ngươi có quỳ như vậy cũng vô dụng thôi. Trình Sanh ta quy ẩn núi rừng cả đời, nếu vì bất cứ ai đến cầu tình cũng như vậy xuất sơn, thì còn gì là uy danh của Y Huyết tộc nữa?-Trình Sanh lên tiếng.
_Nếu y thuật không dùng để cứu người, vậy thà không học cho xong. Nếu Y Huyết tộc cứ như vậy cố chấp, vậy sớm muộn cũng sẽ chẳng ai để tâm đến danh hiệu Y Thánh này của Y Huyết tộc đâu.-Nhạn Thanh Ca không cho là đúng phản bác. Nhưng hiểu tính cách cố chấp của Trình Sanh, nếu mềm mỏng sẽ không thuyết phục được nàng ta. Vậy liền kích động nàng ta đi, không phải Trình Sanh kiêu ngạo lại coi trọng thể diện sao, vậy nàng liền lợi dụng điểm này.-Có thể Y Huyết tộc từng vang danh một thời, nhưng nếu không cứu người, không dùng y thuật chữa trị cho bá tánh, vậy thì danh hiệu Y Thánh này... qua thời gian cũng chỉ là hư danh mà thôi. Xem ra là Trình Sanh Y Thánh không tự tin vào năng lực của bản thân, căn bản là không dám xuất sơn cứu người, vậy thì thôi đi, ta cũng không cầu tình nữa, cứ để cho danh hiệu Y Thánh này chết dần cùng với y thuật truyền tụ hằng trăm năm của Y Huyết tộc đi.
_Ngươi...!-Trình Sanh tức giận hướng Nhạn Thanh Ca quát, cái gì mà hư danh? Ai cho phép Nhạn Thanh Ca coi thường Y Huyết tộc như thế đây?-Được, ta cùng người xuất sơn, ta sẽ cứu tính mạng của nữ nhân kia cho ngươi xem, để cho ngươi thấy được bản lĩnh của hậu nhân Y Huyết tộc.
Lời vừa nói ra, Trình Sanh phát hiện nàng mắc bẫy rồi, chết tiệt nữ nhân Nhạn Thanh Ca này, biết nàng bản tính kiêu ngạo liền như vậy đánh lừa nàng, để nàng đáp ứng nàng ta xuất sơn cứu người. Nhạn Thanh Ca, nữ nhân này...!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...