Ngày Tiêu Tử Vi được vào Tiêu gia, quả thật mặt mũi của Tiêu Chấn cũng sáng lên rất nhiều. Vì để cho kịp Ung vương có thể rời đi chiến tuyến. Hàn Khuynh Vũ ra lệnh cho Nội vụ phủ vì mối hôn sự này mà chuẩn bị vô cùng gấp gáp, nhưng cũng không kém phần long trọng. Nội vụ phủ làm cũng xem như là được việc, mọi thứ đều được chuẩn bị đâu vào đó, đối với Ung vương phủ xem ra cũng vô cùng xa hoa. Tiêu Tử Vi được lên kiệu tám người khiêng, đầy đủ lục lễ quang minh chính đại gả vào Ung vương phủ, khiến cho không ít nữ nhân trong kinh thành đối với nàng ấy ghen tỵ. Ngày đi rước dâu, Trần Hiểu Lan cũng cải nam trang cùng với Trần Thành Cung đi cùng. Nhìn Tiêu Tử Vi bước lên xe hoa, Trần Hiểu Lan trong lòng vô thức cảm thấy vui vẻ, mà vui vẻ này từ đâu mà có, chính bản thân Trần Hiểu Lan cũng không hiểu rõ.
Hàn Khuynh Vũ cùng Mạc Như Thuần cũng vì nể mặt Ung vương nên di giá Ung vương phủ tham sự hôn lễ, đây cũng là chứng tỏ hoàng đế, đặc biệt xem trọng Ung vương. Đám đại thần thấy vậy đối với Ung vương cũng càng tôn kính vạn phần. Trần Thành Cung thì được mời rượu, uống say không biết trời đất là gì, chỉ duy nhất có Trần Hiểu Lan, lúc này có thời gian rảnh rỗi, lại chạy đến phòng tân hôn của ca ca. Đám hộ vệ nhìn thấy Trần Hiểu Lan cũng không dám ngăn cản nàng, ai cũng biết trong Ung vương phủ có một tiểu bá vương là nàng, có muốn chúng cũng không dám đắc tội nàng a.
Trong tân phòng lúc này chỉ có duy nhất Tiêu Tử Vi, Trần Hiểu Lan một thân nam trang bước vào phòng. Nghe thấy tiếng cửa mở, Tiêu Tử Vi nghĩ là Trần Thành Cung liện nắm chặt lấy bàn tay, thân thể vô thức trở nên cứng đờ. Đối với nam nhân mình chưa từng gặp qua làm chuyện động phòng, quả thực nàng có chút khẩn trương. Nhìn thấy Tiêu Tử Vi bộ dạng như vậy, Trần Hiểu Lan rất nhanh liền hiểu, nàng tiến tới, thay Tiêu Tử Vi cởi bỏ hỷ khăn xuống.
Thời điểm cởi bỏ hỷ khăn, Tiêu Tử Vi cũng vô cùng bất ngờ, nhưng dung mạo của nam nhân trước mắt thậm chí còn khiến nàng kinh hãi hơn. Nam tử này là Trần Cung, sao hắn lại ở đây, còn là ở trong tân phòng của nàng. Hắn chính là điên rồi hay sao?
_Sao ngươi...?-Tiêu Tử Vi lắp bắp không nói nên lời, nhưng nàng cũng không dám hét lên, nếu để đám hộ vệ bên ngoài tiến vào, thì sợ thanh danh của nàng sẽ không được bảo toàn. Nàng lúc này hướng ánh mắt phẫn nộ về phía Trần Cung.-Sao ngươi lại ở đây?
_Tại sao ta không thể ở đây, ta nghĩ nàng thông minh như vậy cũng có thể đoán ra, lý do tại sao ta lại ở đây rồi chứ?-Trần Hiểu Lan mỉm cười tiếu ý, đối với cơn phẫn nộ của Tiêu Tử Vi xem như không thấy.
_Ngươi... đến rốt cuộc là ai.-Tiêu Tử Vi lúc này mới nhớ đến nghi vấn ở trong lòng nàng. Mà hiện tại Trần Hiểu Lan ở đây càng chứng thực cho nghi vấn này của nàng, quả nhiên Trần Cung đối với hôn sự của nàng, hắn là có nhúng tay vào.
_...-Trần Cung nhìn Tiêu Tử Vi, chỉ mỉm cười không nói, lại để ý bên hông của Tiêu Tử Vi đeo chính là ngọc bội mà khi ấy nàng đã tặng cho nàng ấy. Trần Hiểu Lan trong lòng vô thức cảm thấy vui vẻ, tiến tới, nhẹ nắm lấy miệng ngọc bội kia.-Nàng vẫn giữ, thậm chí ngay khi thành thân, nàng vẫn là luôn đeo bên người. Tử Vi, nàng là có tình với ta sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...