Chap 61: Tắm uyên ương (H)

4.6K 148 9
                                    

Hàn Khuynh Vũ ngầm mình trong dục trì, miệng vẫn đang nhâm nhi ly rượu, đã lâu rồi Hàn Khuynh Vũ mới có được cảm giác thư thái như vậy, nhiều ngày qua vì chuyện biên cương Nhạc quốc, nàng ăn ngủ không ngon, thậm chí đến rượu, thứ mà nàng ít động và nhất, nàng lại uống nó như một thú vui. May mắn là Hỉ nhi khéo tay, biết ủ một loại rượu hoa quả nhẹ hơn so với rượu thường ở trong cung rất nhiều. Hàn Khuynh Vũ uống cho dù có nhiều, cũng sẽ không cảm thấy say, hương vị ngọt ngào của hoa quả cũng đặc biệt ngon nữa, Hàn Khuynh Vũ rất thích, nên nhiều ngày nay là thay vào uống rượu của Hỉ nhi.

Cửa nhẹ được mở ra, Hàn Khuynh Vũ mặc dù say nhưng vẫn để ý đến tiếng động ở sau lưng, và bản thân nàng cũng biết người tiến vào là Nhạn Thanh Ca, còn ai khác ở hoàng cung này có thể tiến vào dục trì của nàng mà không có sự cho phép của nàng cơ chứ? Nhưng vì không biết Nhạn Thanh Ca là muốn gì, nên Hàn Khuynh Vũ không phát giác nàng ấy, cho đến khi nghe thấy âm thanh truyền qua làn nước, Hàn Khuynh Vũ là hoàn toàn chắc chắn Nhạn Thanh Ca vừa tiến vào dục trì, nàng ấy định làm gì đây, cùng nàng tắm uyên ương như lần trước sao. Nghĩ đến lần đó, Hàn Khuynh Vũ vẫn còn cảm thấy sợ, Nhạn Thanh Ca khi ấy không phải là nàng cảm giác chuyện ấy bị cắt ngang giữa chừng có mức nào khó chịu chứ. Nhưng cho dù là như thế, tự bản thân Hàn Khuynh Vũ cũng biết, cho dù có thế nào nàng cũng không thể ngăn cản hay từ chối Nhạn Thanh Ca bất cứ điều gì.

Hàn Khuynh Vũ vẫn nhắm mắt, chờ Nhạn Thanh Ca từng bước tiến gần. Cho đến khi bàn tay của Nhạn Thanh Ca chân chính chạm vào thân thể của Hàn Khuynh Vũ, Hàn Khuynh Vũ mới nhẹ nhàng mở mắt, nhìn Nhạn Thanh Ca với ánh mắt hiếu kỳ. Nhưng ánh mắt của Hàn Khuynh Vũ trước phải dừng lại trước thân thể không một mảnh vài che thân của Nhạn Thanh Ca, Nhạn Thanh Ca đây là... có ý gì?

_Khuynh Vũ, nàng lại uống rượu rồi.-Nhạn Thanh Ca giọng nói ngọt ngào như mật nhẹ nhàng tiến sát thân thể của nàng hơn vào Hàn Khuynh Vũ. Hàn Khuynh Vũ lúc này vẫn vì kinh ngạc mà chưa nói nên lời.

_Thanh nhi, ta nghĩ ta say rồi, rượu của Hỉ nhi ủ như vậy mà cũng có thể khiến ta say được.-Hàn Khuynh Vũ lắp bắp, ánh mắt nàng vẫn chưa rời khỏi thân ảnh tuyệt mỹ hiện tại của Nhạn Thanh Ca.

_Vậy sao, vậy có thể ta cũng say rồi, ta say nàng.-Nhạn Thanh Ca bật cười, nụ cười này chính là nụ cười đẹp nhất mà Hàn Khuynh Vũ từng nhìn thấy trên đời, như một bản năng, Hàn Khuynh Vũ vươn người ngậm lấy đôi môi xinh đẹp vẫn còn vương một tầng hơi nước quyến rũ kia.

Nhạn Thanh Ca cũng không phản kháng, tự nhiên tiếp nhận nụ hôn mãnh liệt kia của Hàn Khuynh Vũ. Hàn Khuynh Vũ lúc này bị dục vọng lấn áp toàn bộ tâm trí, điều duy nhất nàng có thể biết lúc này là nàng muốn nữ nhân hiện tại đang ở trước mặt nàng. Hàn Khuynh Vũ dùng sức lực ôm Nhạn Thanh Ca đứng bật dậy, xoay người đặt nàng ấy ngồi trên thành đá của dục trí, để cho toàn bộ thân thể của nàng ấy bại lộ hoàn toàn trước mắt nàng.

Hàn Khuynh Vũ vẫn không rời khỏi môi của Nhạn Thanh Ca, thậm chí nàng còn mạnh bạo tách môi của Nhạn Thanh Ca ra, đưa lưỡi vào trong khoang miệng thơm tho của nàng ấy, tìm lấy chiếc lưỡi xinh đẹp của nàng ấy mà cùng nhau cộng vũ. Bàn tay của Hàn Khuynh Vũ cũng khong rảnh rỗi, từng đợt động chạm vào thân thể tuyệt mỹ trước mắt, bàn tay nàng dường như không bỏ xót một đường nét nào trên thân thể Nhạn Thanh Ca, cho đến khi bàn tay nàng chạm được đến hai cặp nhũ hoa mềm mọi kia, lúc này mới chính xác khơi dậy mọi giác quan đang tồn tại trong tâm trí Nhạn Thanh Ca.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ