Chap 23: Thử

2.4K 144 30
                                    

_Còn nữa... nghe đâu, quận chúa đã từng có gian díu với một cung nữ trong cung, nhưng sau đó cung nữ đó được hậu thuẫn mà xuất cung, đến giờ vẫn chưa ai gặp lại nàng ta. Chuyện sau đó cũng đã lắng xuống, không ai nhắc lại nữa.-Lan Như Tường tiếp tục.-Người nghĩ mà xem... quận chúa đối với người ôn nhu như vậy, lại quan tâm săn sóc, có khi nào quận chúa điện hạ đối với người....

_HOANG ĐƯỜNG.-Nhạn Thanh Ca tức giận quát lớn.-Tỷ tỷ, những lời này... của tỷ là đang đối với ai gia, đối với quận chúa... đại bất kính đó.

_Thần thiếp không dám... chỉ là chẳng lẽ thái hậu người, không tò mò sao? Người nghĩ thử xem, quận chúa năm nay cũng đã 21 xuân xanh, nhưng đến nam sủng 1 người cũng không có nuôi qua... người lại cũng từng kể bên cạnh Hàn Khuynh Vũ còn có một mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành. Người chẳng lẽ một chút... cũng không hoài nghi sao?-Lan Như Tường thấp giọng.

_Nữ nhân không có dục vọng, không đại biểu được gì cả.-Nhạn Thanh Ca vẫn là không muốn tin Hàn Khuynh Vũ lại là nữ nhân như vậy. Nhưng nếu nghĩ lại thì... lòng tốt của Hàn Khuynh Vũ dành cho nàng... là xuất phát từ đâu đây? Nếu nói là lòng tốt... thì có chết nàng cũng không tin.-Mà cứ cho là ai gia tò mò... thì làm sao để biết đây?

Lan Như Tưởng gian xảo nhìn Nhạn Thanh Ca, nữ nhân này thật khẩu thị tâm phi. Nàng ta sau đó liền ghé vào tai của Nhạn Thanh Ca thì thầm to nhỏ, lần này Hàn Khuynh Vũ muốn chạy cũng không thoát rồi.

Hàn Khuynh Vũ tính kế trời đất, cũng không thể nghĩ lại có 2 nữ nhân trong hậu cung lúc này đang tìm cách tính kế nàng. Nên vào một ngày đẹp trời, Hàn Khuynh Vũ vẫn như mọi ngày đem tấu chương qua Thọ Khang cung xử lý. Nhưng là Hàn Khuynh Vũ vẫn để ý, hôm nay trong Thọ Khang cung có gì đó khác khác. Những mỹ nữ tập nập lượn ra lượn vào trước mặt Hàn Khuynh Vũ, thực sự cũng khó có thể khiến Hàn Khuynh Vũ có thể tập trung vào tấu chương được, những người này đều là cung nữ của Thọ Khang cung, nhưng sao mọi ngày lại không để ý trong Thọ Khang cung lại nhiều mỹ nhân như thế, mà lạ hơn nữa là Hàn Khuynh Vũ cảm thấy... những nữ nhân này đỏng đảnh đi qua đi lại, chính là để nàng xem vậy.

Những mỹ nhân này là Lan Như Tường mất công chọn từ 3000 cung nữ hậu cung, không phải là tuyệt thế giai nhân như Nhạn Thanh Ca, nhưng vẫn là vô cùng xinh đẹp, thân thể đầy đặn, muốn mông có mông, muốn ngực có ngực. Thực sự khiến tâm can Hàn Khuynh Vũ rộn ràng, riêng chỉ cung nữ dâng trà lên cho nàng, mà còn cố ý khoe hai khỏa núi to tròn trước mặt Hàn Khuynh Vũ, đã khiến nàng thân thể thập phần khô nóng rồi.

Để ý thái độ không đúng của Hàn Khuynh Vũ, rõ ràng là chú ý những nữ nhân kia. Nhạn Thanh Ca vẫn chỉ cứ lẳng lặng quan sát, chỉ là thực sự không đoán ra được tâm tư thực sự của Hàn Khuynh Vũ, những ánh mắt chú ý kia thực sự vẫn không rõ ràng đại biểu bất cứ điều gì.

_Bẩm thái hậu, Tống Du Lẫm đại nhân cầu kiến ạ.-Hỉ nhi lúc này mới vào thông báo.

_Tống Du Lẫm...?-Hàn Khuynh Vũ nhíu mày, Tống Du Lẫm hắn đến làm cái gì chứ? Nàng đối với tên nam nhân mặt hoa da phấn này, thực sự là không vừa mắt.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ