Chap 11: Hộ giá

2.7K 149 5
                                    

Hàn Chính Lăng ngã xuống mắt đất nhìn Hàn Khuynh Vũ tỏ vẻ không tin được, hắn trợn tròn mắt.

_Bệ hạ...-Lâm Thương hoảng hốt vô cùng chạy đến bên cạnh Hàn Chính Lăng, đỡ lấy hắn. Lâm Thương nhìn Hàn Khuynh Vũ gương mặt lạnh tanh kia.-Cấm vệ quân còn không mau bắt lấy Hàn Khuynh Vũ. Nàng ta dám thích quân.

Cấm vệ quân còn chưa kịp phản ứng thì đã bị binh sĩ của Hàn Khuynh Vũ nhanh chóng khống chế toàn bộ, giết hết không tha một ai. Cảnh tưởng vô cùng kinh hoàng khiến Lâm Thương không nói nên lời... Hàn Khuynh Vũ... mới chính là kẻ muốn tạo phản. Thậm chí đến Hàn Chính Văn cũng không thể ngờ tới chuyện này. Hàn Khuynh Vũ... lại dám giết vua.

_Ngươi... ngươi... tại sao... Lại muốn giết trẫm?-Hàn Chính Lăng một tay ôm vết thương, tay kia chỉ vào Hàn Khuynh Vũ, ánh mắt tràn ngập căm giận. Hắn lại bị phản bội... phản bội bởi chất nữ mà hắn tin tưởng nhất.

_Tại sao à?-Hàn Khuynh Vũ cười lạnh bước lại gần, ngồi xuống bên cạnh Hàn Chính Lăng, nhìn thẳng vào mắt hắn, ánh mắt của nàng sắc lạnh như muốn giết người.-Ngươi thực sự còn muốn ta nói thẳng ra lí do sao?

_Ngươi... ngươi...-Hàn Chính Lăng ánh mắt như không tin được hướng về Hàn Khuynh Vũ.

_Năm đó, giết hại phụ vương ta... là ai? Ngươi nghĩ rằng ta không biết sao? Ngươi âm thầm lệnh cho Lâm Thương phái sát thủ hành thích phụ vương và huynh trưởng ta trên xa trường, Hàn Chính Lăng... ngươi nghĩ ta sẽ để một kẻ táng tận lương tâm, giết hại thủ túc như ngươi yên ổn ngồi trên hoàng vị làm hoàng đế sao?-Hàn Khuynh Vũ rít từng lời, từng chữ đều mang đậm sự căm hận.-5 năm... ta vì nhẫn mà làm trung thần của ngươi 5 năm. Hàn Chính Lăng, ngươi thực sự cho rằng... Hàn Khuynh Vũ ta, là nữ tử ngu ngốc có thể bị ngươi qua mặt hay sao?

_Hay lắm... giết hay lắm... Vũ nhi, lập tức cởi trói cho bổn vương, lần này ngươi lập đại công bổn vương nhất định sẽ trọng thưởng cho ngươi.-Hàn Chính Văn nghe được lí do liền vô cùng hả hê, hắn nghĩ Hàn Khuynh Vũ lần này vẫn là giúp hắn.

_...-Hàn Khuynh Vũ lạnh cười nhìn Hàn Chính Văn, nụ cười như có thể đóng băng cả thiên hạ.-Hàn Chính Văn... Hàn Chính Lăng không xứng làm hoàng đế, vậy ngươi nghĩ... ngươi xứng?

_Cái gì?-Hàn Chính Văn kinh ngạc nhìn Hàn Khuynh Vũ, như không hiểu ý nàng. Chẳng lẽ Hàn Khuynh Vũ ngay từ đầu đã có ý đồ riêng như thế này.

_Một tên bạo quân như ngươi, càng không xứng có được thiên hạ này. Truyền chỉ xuống... Vĩnh Thân Vương Hàn Chính Văn âm mưu tạo phản, đem quân vào hoàng cung giết hại bệ hạ, ý đồ cướp ngôi. Thanh Thành quận chúa đem quân hộ giá nhưng đã không kịp, liền tại đại điện xử tử Vĩnh Thân Vương. Quan đại thần Lâm Thương cấu kết Vĩnh Thân Vương, ngay lập tức cũng xử trảm.-Hàn Khuynh Vũ vừa nói, Vĩnh Thân Vương đã trợn tròn mắt... Hàn Khuynh Vũ đổ tội giết vua cho hắn sao?

_Ngươi... Hàn Khuynh Vũ... nữ nhân thâm độc, ngươi đổ tội cho ta.-Hàn Chính Văn quát lớn, nhưng ngay lập tức bị quân sĩ của Hàn Khuynh Vũ lôi ra giữa đại điện, chém bay đầu. Lâm Thương kết cục cũng không khác là bao.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ