Chap 73 : Tranh cãi

1.6K 88 9
                                    

Nghĩ đến đây, Hàn Khuynh Vũ nhịn không được tức giận đứng dậy rời khỏi Càn Thanh cung, hướng thẳng Thọ Khang cung đi đến, trên đường đi vẫn là không quên căn dặn Tiểu Du Tử bên cạnh.

_Tiểu Du Tử, ngươi đến Thận Hình ty, nói với đám người ở đấy rằng Hạ Lan Minh Châu là người của bản quận chúa, không có mệnh lệnh của bản quận chúa, không ai được phép đối với nàng ấy dụng hình. Nếu nàng ấy mất một cọng tóc, vậy thì bản quận chúa nhất định khiến đám người bọn chúng chết không toàn thây.

_Vâng, quận chúa.-Tiểu Du Tử rất nhanh nhận lệnh rời đi.

Đến được Thọ Khang cung, Hàn Khuynh Vũ bị Hỉ nhi và đám cung nhân ngăn lại ở ngoài cung môn. Nàng càng tức giận hơn, từ khi nào mà nàng trở thành người ngoài ở Thọ Khang cung đây? Nàng với Nhạn Thanh Ca chỉ là mới được mấy ngày có tranh chấp vậy mà đám cung nhân này đã nhanh như vậy lật mặt. Hàn Khuynh Vũ máu dồn lên đại não, tức giận vô cùng, nàng thi triển võ công đánh bật tất cả bọn chúng ra, hướng thẳng đại điện mà đi tới, chỉ là nàng không ngờ, trong đại điện Thọ Khang cung khi ấy, không chỉ có duy nhất Nhạn Thanh Ca.

_NHẠN THANH CA... nàng đây là muốn công khai chống đối ta có phải không...?-Hàn Khuynh Vũ vì tức giận trong lòng mà khi tiến vào đã trước không để ý đến có ai trong đại điện, nhưng khi nhận thức được ra người đang ở cùng với Nhạn Thanh Ca trong đại điện là ai, gương mặt Hàn Khuynh Vũ vô thức đen lại.

_Lão thần tham kiến quận chúa điện hạ, quận chúa điện hạ thiên tuế.-Dự vương nhìn thấy Hàn Khuynh Vũ một bộ dạng tức giận đi vào, liền không khỏi chột dạ trong lòng. Hắn rất nhanh đứng dậy hướng nàng thi lễ.

_Thì ra là Dự vương...-Hàn Khuynh Vũ nhìn thấy Dự vương ở đây liền hiểu ra mọi chuyện. Xem ra nàng đã quên mất kẻ bị ám hại kia là nhị công tử của Lăng Nguyên.

Nàng xoay ánh mắt rời về phía Nhạn Thanh Ca. Nhạn Thanh Ca không nhìn nàng, vẫn nhàn nhã đưa ly trà lên miệng. Hàn Khuynh Vũ biết hiện tại nếu công khai nói Hạ Lan Minh Châu là người của nàng, chỉ sợ sẽ khiến cho Lăng Nguyên hiểu nhầm rằng cái chết của nhi tử hắn có liên quan tới nàng. Hơn nữa Túy Hoa lâu là địa phương thu thập mật báo cho nàng, nàng không thể để lộ ra Túy Hoa lâu là của nàng, như vậy sẽ khiến đám lão thần kia đối với nàng càng kiêng dè hơn. Cho nên cho dù có thế nào... hiện tại nàng vẫn là phải nhịn xuống cục tức này.

_Hôm nay Dự vương cũng thật có nhã hứng, còn đến đây cùng thái hậu thưởng trà?-Hàn Khuynh Vũ vẫn là cho Nhạn Thanh Ca mặt mũi. Nên nàng đối với Dự vương vẫn là không hoàn toàn nảy sinh đối kháng.

_Lão thần hôm nay đến đây, là muốn xin quận chúa cùng thái hậu làm chủ cho thứ tử của thần, Lăng Thiên Vỹ. Xin thái hậu và quận chúa lăng trì thủ phạm ám hại nhi tử, bà chủ của Túy Hoa Lâu, Hạ Lan Minh Châu.-Lăng Nguyên một lời trực tiếp nói thẳng.

_...-Hàn Khuynh Vũ nghe đến đây lập tức đen mặt lại, Dự vương xem ra trong lòng đã nhận định Minh Châu chính là hung thủ rồi.-Chuyện của nhị công tử, bản quận chúa cũng đã nghe nói rồi. Dự vương yên tâm, bản quận chúa sẽ đích thân cho người điều tra, nếu quả thật có liên quan tới bà chủ của Túy Hoa lâu kia, bản quận chúa tất nhiên sẽ xử tội theo vương pháp. Còn về tang sự của nhị công tử, bản quận chúa cũng sẽ để cho Nội vụ phủ an bài thỏa đáng.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ