Hàn Khuynh Vũ nhìn một cảnh này, lòng nàng đau như cắt, nàng tiến tới, nhẹ ôm Nhạn Thanh Ca vào lòng, nữ nhân này, nàng nợ nàng ấy quá nhiều, cùng nợ Hàn Doanh quá nhiều. Nàng chỉ có thể hy vọng một đời bù đắp cho nàng ấy. Nhưng Nhạn Thanh Ca, đến cái ôm này, cũng không tình nguyện mà đẩy Hàn Khuynh Vũ ra. Nàng đối với nữ nhân thân khoác long bào, uy nghi tột đỉnh này, hiện tại đã vô cùng xa lạ. Nhưng bản thân nàng cũng biết, Hàn Khuynh Vũ là duyên, cũng là nghiệt của nàng, nàng có chạy, cũng chạy không thoát. Nhạn Thanh Ca chật vật đứng dậy, xoay người có ý rời đi nơi đau thương này, nhưng chỉ là chưa đi được vài bước, thân thể nàng đã rất nhanh ngã xuống nền nhà lạnh ngắt, hôn mê bất tỉnh.
_THANH NHI...-Hàn Khuynh Vũ tiến tới, ôm lấy Nhạn Thanh Ca, bế nàng nhanh chóng rời khỏi.
Tử Hoàn cũng rất nhanh chạy theo hoàng thượng, Nhạn Thanh Ca được Hàn Khuynh Vũ đưa sang một gian phòng khác trong phủ. Sau khi Nhạn Thanh Ca được đặt xuống sàng đan, Tử Hoàn liền tiến tới bắt mạch cho nàng. Mạch tượng suy rối loạn, đây là do ưu thương tạo thành. Tử Hoàn nhanh trí rất nhanh lấy ra châm bạc thay Nhạn Thanh Ca thi châm, dù không thể xua tan đi bi thương của Nhạn Thanh Ca, nhưng giúp đả thông kinh mạch. Nhưng Tử Hoàn cũng biết, nỗi đau này của Nhạn Thanh Ca, chính là không ai có thể hiểu thấu được, người nằm bên đó là nhi tử của nàng, là hài tử mà nàng dứt ruột sinh ra, nàng có thể không đau lòng sao. Nỗi đau này, ai có thể thấu cho nàng ấy đây, ngay cả Hàn Khuynh Vũ, cũng không thể hiểu được.
_Nàng ấy thế nào?-Hàn Khuynh Vũ sốt ruột hỏi Tử Hoàn.
_Nương nương bệnh tình vừa tốt lên, hiện tại là như vậy chịu đả kích, bi thương tích tụ, kinh mạch không thông, hoàng thượng, nếu nương nương không tĩnh tâm an dưỡng, chỉ sợ...-Tử Hoàn quỳ xuống, thành thật trả lời.
_Chỉ là cái gì?-Hàn Khuynh Vũ sốt sắng.
_Chỉ sợ nương nương, tính mạng khó giữ.-Tử Hoàn cũng không muốn nói điều này, nhưng đây là sự thật.
Hàn Khuynh Vũ tâm loạn thành một mảng, nghe được lời này của Tử Hoàn, trái tim nàng như bị bóp nghẹn. Thanh nhi của nàng, sao lại có thể như vậy thân thể suy nhược đây, nàng ấy còn trẻ như vậy. Là tại nàng, tất cả đều là do nàng, là do nàng từ đầu đến cuối, một mực ép buộc nàng ấy, đẩy hoàng vị này đến cho Hàn Doanh, kéo nàng ấy vào cuộc chiến này... là nàng. Nàng hiện tại có muốn bù đắp, chị sợ Nhạn Thanh Ca, đã không còn cần sự bù đắp này của nàng nữa. Nàng nhẹ thở dài, ánh mắt suy tư nhìn về phía xa xăm.
_Trước hết, cứ an bài hậu sự cho An Úy Hầu. Hắn dù sao cùng từng là hoàng đế, tang lễ liền dùng lễ chế của thân vương. Còn nữa, trẫm cũng biết, trong triều có rất nhiều kẻ nhìn không được Hàn Doanh, một lòng muốn dồn hắn vào chỗ chết, cái chết này của Hàn Doanh, quá quỷ dị, ngươi liền âm thầm điều tra cho trẫm, rột cuộc là kẻ nào đã làm.-Mạng của Hàn Doanh, đối với Hàn Khuynh Vũ không có giá trị là bao nhiêu, nhưng kẻ ra tay với Hàn Doanh, chính là đã âm thầm kháng lại thánh chỉ của nàng, thân là hoàng đế, nàng không cho phép chuyện này có thể xảy ra. Còn nữa... kẻ này đã gián tiếp làm tổn thương Thanh nhi, chỉ với lý do này thôi cùng đủ để nàng ngũ mã phanh thây hắn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...