Nhạn Thanh Ca kinh hãi nhìn bóng lưng Hàn Khuynh Vũ rời đi, lời vừa rồi của Hàn Khuynh Vũ, chính là uy hiếp sao. Nói là vậy nhưng hai chứ uy hiếp này quả thực không hề sai, Hàn Khuynh Vũ từ trước đều biết mình có ý định nàng muốn lôi kéo Lăng Nguyên. Mưu kế nàng khổ sở tính toán, Hàn Khuynh Vũ lại có thể mồn một nhìn rõ được như vậy, nàng cảm thấy nàng đồng sàng cộng chẩm với Hàn Khuynh Vũ, nhưng nửa điểm tâm tư của nàng ấy, nàng cũng đoàn không ra. Nữ nhân như vậy chính là mối họa, nhưng nàng... lại vô tình đem lòng yêu sang mối họa ấy rồi, nàng hiện tại phải làm thế nào mới tốt đây.
Chuyện của Hạ Lan Minh Châu, Tử Hoàn điều tra nhiều ngày như vậy vẫn là không có được kết quả tốt, hung thủ ra tay quá kín, thi thể của Lăng Thiên Vỹ đã được đưa vào quan tài hộ tống về Hoài Nam, giờ muốn từ thi thể thu thập thêm chứng cứ đã là chuyện không thể rồi. Tử Hoàn lần này lo ngại Minh Châu lành ít dữ nhiều.
Hàn Khuynh Vũ ở trên triều đối phó với Dự vương nhiều ngày như vậy, hắn vẫn là chấp nhất cứng đầu muốn nàng ban chết cho Minh Châu. Hàn Khuynh Vũ càng kéo dài thời gian, càng dấy thêm nghi hoặc cho đám quan đại thần. Chuyện Túy Hoa lâu là của nàng mà lộ ra ngoài, chỉ sợ đám quan đại thần kia sẽ không để yên đâu.
_CHÚNG THẦN THỈNH QUẬN CHÚA, BAN CHẾT CHO HẠ LAN MINH CHÂU.-Đám đại thần nói qua nói lại một hồi liền quỳ xuống, những người không quỳ, hầu hết cũng là người của Hàn Khuynh Vũ nhưng đương nhiên không phải là số đông.
_Dự vương, ngươi cùng đám lão thần này đồng tâm đồng lòng như vậy. Mưu đồ ép buộc bản quận chúa, đúng không ? –Hàn Khuynh Vũ lúc này cười đến trào phúng. Thực ra đối với nàng mà nói, ban chết cho Minh Châu không phải là khó, chỉ cần cho nàng ấy uống Tạm Tử Hoàn, tạo cho nàng ấy giả chết, sau đó liền đưa thi thể nàng ấy rời cung, tạo cho nàng ấy danh phận mới là được. Hiện tại với tình hình này, chỉ có duy nhất biện pháp ấy là chu toàn.
_Thần không dám, chỉ là quận chúa bảo họ Hạ Lan Minh Châu, khiến cho triều đình trên dưới nghị luận không ngừng. Nói quận chúa lấy tình riêng xử lý việc công, làm hỏng uy danh quận chúa.-Lăng Nguyên lấy một lý do hoàn hảo chối bỏ cáo buộc của Hàn Khuynh Vũ.
_Là vậy sao, nghĩ cho thanh danh của bản quận chúa à ?-Hàn Khuynh Vũ nhếch môi.-Vậy được, theo ý của các ngươi, liền ban chết cho Hạ Lan Minh Châu. Để cho công bằng, bản quận chúa liền để cho thái hậu vấn trảm, thế nào ?
Đám đại thần không nghĩ Hàn Khuynh Vũ lại có thể dễ dàng như vậy đáp ứng ban chết cho Hạ Lan Minh Châu, xem ra tin đồn Hàn Khuynh Vũ đối với Hạ Lan Minh Châu có tư tình, đều là giả ? Thậm chí ngay cả Dự vương cũng không tin được điều này, Hàn Khuynh Vũ thật có thể như vậy đáp ứng ban chết cho Hạ Lan Minh Châu ?
_Quận chúa thánh minh.-Đám triều thần đồng loạt hô lớn.
_Được rồi, chuyện của Hạ Lan Minh Châu cũng đã có liễu đoạn, vậy sau này các ngươi liền dồn tâm tư vào chính sự đi, thay bản quận chúa nghĩ đối sách đối với lời thỉnh cầu liên hôn của Nhạc quốc. Nếu không có chuyện gì nữa liền bãi triều.-Hàn Khuynh Vũ sau đó cùng Nhạn Thanh Ca rời khỏi Đại Thừa điện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...