Hàn Cảnh Trì thấy Nhạn Thanh Ca vẫy gọi nàng, vô thức nhìn sang nhị hoàng tỷ. Hàn Cảnh Tịch hướng Hàn Cảnh Trì gật đầu một cái, Hàn Cảnh Trì mới như vậy đứng lên, đi đến bên người Nhạn Thanh Ca, ngoan ngoãn ngồi xuống bên cạnh nàng. Hàn Khuynh Vũ nhìn thấy hài tử trắng trẻo đáng yêu, trong lòng cảm thấy thập phần yêu thích, liền như vậy hiền từ đưa một miếng cao điển đến cho nàng. Hàn Cảnh Trì nhìn dáng vẻ của Nhạn Thanh Ca có nhiều phần giống mẫu hậu, còn như vậy hiền hòa hướng nàng mỉm cười, khiến nàng có vài phần xúc động, nhận lấy miếng bánh từ tay của Nhạn Thanh Ca.
_Đa tạ Lệ nương nương.-Hàn Cảnh Trì không quên tạ ân, sau đó mới dám đưa bánh lên miệng.
_Thật đáng yêu.-Nhìn hài tử này, Nhạn Thanh Ca vô thức nhớ tới Hàn Doanh khi còn nhỏ, cũng là như vậy khả ái, càng muốn ôm hài tử này vào lòng.-Nào, công chúa tới đây, ngồi vào lòng bản cung.
Hàn Cảnh Trì đương nhiên không từ chối, đứng dậy tiến vào lòng của Nhạn Thanh Ca mà ngồi xuống. Khiến cho Nhạn Thanh Ca càng yêu thích hài tử này hơn, yêu chiều mà vuốt mái tóc của nàng.
_Tam muội xưa tới nay rất không thích cùng người khác tiếp xúc, vậy mà nguyện ý thân cận với Lệ nương nương.-Hàn Cảnh Tịch đối với hành động này của Hàn Cảnh Trì cũng rất ngạc nhiên, mọi ngày ngoài nàng ra, Cảnh Trì không thích thân cận với bất cứ ai khác, vậy mà đối với Nhạn Thanh Ca, Cảnh Trì lại vừa ngoan ngoãn, vừa nghe lời như vậy.
_Được rồi, con không cần như vậy tâng bốc bản cung, sau này nếu có nhiều thời gian rảnh, liền dẫn theo Trì nhi qua cung của bản cung chơi.-Nhạn Thanh Ca vui vẻ, lại nhận thấy Cảnh Trì rất thân thiết với Cảnh Tịch, đối với Cảnh Hy lại xa lánh như vậy, xem ra mối quan hệ của vị đại công chúa với hai vị muội muội không được tốt.-Huệ phi muội muội, nghe hoàng thượng nói muội cầm kỳ thi họa, sau này cũng thường xuyên qua chỗ bản cung, cùng bản cung giải sầu, muội thấy thế nào?
_Là vinh hạnh của muội.-Huệ phi tất nhiên không từ chối.
Sau khi tiễn được Huệ phi và tam vị công chúa rời đi, Nhạn Thanh Ca không khỏi suy nghĩ sâu xa. Huệ phi là Tô thị nữ tử, đối với Hoàng trưởng nữ của hoàng thượng lại như vậy thân cận. Hàn Cảnh Hy cũng không biết giữ mình, ở trên triều đối với đại thần lôi kéo, sau lưng thân cận nữ nhân Tô Cẩn Du, nếu nói không có dã tâm thì chính là nói dối. Đại công chúa có dã tâm, nhị công chúa tâm tư càng khó đoán hơn, quả nhiên là con cháu đế vương gia, không ai là có thể như vậy đọc rõ tâm tư. Chỉ có Cảnh Trì còn nhỏ tuổi, chuyện gì cũng không biết là đáng yêu nhất, chỉ tội nghiệp từ nhỏ đã mất mẫu hậu, hiện lại đang được chăm sóc ở Túc Hiếu điện, sau này nàng vẫn là nên thay Hàn Khuynh Vũ cùng Mạc Như Thuần, để tâm hài tử này hơn vậy.
---------------------------------
Ninh Viễn Hầu được điều về kinh làm việc, đáng nhẽ ban đầu Ung vương cũng muốn để Trần Hiểu Lan cùng với Trần Thành Cung về kinh. Nhưng Trần Hiểu Lan hiếu thuận, sợ nơi Thành Đô, Ung vương không có người chăm sóc, liền quyết lưu lại bồi Ung vương. Tiêu Tử Vi theo lẽ cũng nên cùng với Trần Thanh Cung về kinh, nhưng lại lấy lý do thay phu quân thủ hiếu với Ung vương nên Ninh Viễn Hầu cũng không tiện ngăn cản nàng. Ninh Viễn Hầu về kinh cũng chỉ đem theo tì thiếp hầu hạ, thậm chí đến tiểu thế tử hắn cũng để lại cho Tiêu Tử Vi chăm sóc, đây rõ ràng là hắn thiên vị Tiêu Tử Vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...