Nhưng Nhạn Thanh Ca vẫn không thể từ bỏ hy vọng muốn lôi kéo Mạc Như Khanh, Mạc Như Khanh nắm giữ một nửa giang sơn Đại Nhạc, binh quyền Đại Nhạc nhiều phần cũng nằm trong tay nàng ta, chỉ cần lôi kéo được Mạc Như Khanh, như vậy ngai vàng của Hàn Doanh đã ổn định hơn phân nửa.
_Không biết ai gia có thể làm gì cho quận vương gia đây, quận vương gia không phải sẽ ở đây một thời gian dài sao ?-Nhưng có một điều Nhạn Thanh Ca có thể chắc chắc, Mạc Như Khanh có thể bị mua chuộc bởi bảo vật, hoặc ít nhất là có thể bị lấy lòng bởi kỳ trân dị bảo.
_Nếu thái hậu đã nhắc đến, Như Khanh quả thật cũng có một yêu cầu, ta mặc dù thật muốn tỷ tỷ ở chung, nhưng Thành vương phủ là nơi như thế nào chứ, ta không thể mặc sức làm những điều ta muốn, cho nên nếu có thể ta hy vọng thái hậu có thể an bài cho ta một phủ đệ, để ta có thể ở lại kinh thành Đại Thiên này.-Mạc Như Khanh nghĩ đến chuyện tìm một phủ đệ, quả thực cũng rất lâu rồi.
_Chuyện này thì dễ thôi, ta sẽ cho người thay quận vương gia tìm phủ đệ càng sớm càng tốt.-Nhạn Thanh Ca nhếch môi, nếu chỉ là một phủ đệ thì quả thật rất đơn giản.
_Bất cứ phủ đệ nào, cũng là tốt, nhưng thái hậu nương nương đã ban cho Như Khanh, tất nhiên phải là thứ mà Như Khanh thích nhất. Không cần thái hậu nhọc lòng như vậy, Như Khanh mấy ngày nay ở kinh thành cũng đã tìm được phủ để mà bản thân yêu thích.-Đây là Nhạn Thanh Ca mở đường cho nàng, nếu không nhận thì quả thật không hiểu đạo lý rồi.
_Ồ... vậy quận vương gia liền nói xem, phủ đệ nào đã lọt vào mắt xanh của ngươi ?-Nhạn Thanh Ca tiếu ý mỉm cười, xem ra Mạc Như Khanh cũng thẳng thắn lắm.
_Nhung Uyển phủ đệ ngự tại phía đông kinh thành, xa rời thế tục, lại yên tĩnh, khung cảnh xinh đẹp, non xanh nước biếc, rất hợp tâm ý của Như Khanh.-Mạc Như Khanh không ngại đề xuất.
Nhung Uyển, nơi đó không phải là đang giam cầm... Hàn Linh Nhược hay sao ? Tranh phủ đệ với một tội thần, Mạc Như Khanh quả nhiên là độc nhất vô nhị. Nhạn Thanh Ca nhíu nhíu mày, là Mạc Như Khanh đang muốn làm khó dễ Hàn Linh Nhược, hay muốn làm khó dễ nàng đây?
_Quận vương gia, nơi đó là phủ đệ của một tội thần đang bị giam giữ, người đây là muốn tranh phủ đệ với một tội thần của Thiên Quốc hay sao?-A Dung biết Nhạn Thanh Ca khó xử liền lên tiếng giải vây thay cho chủ tử.
_Một tội thần mà liền để cho nàng ta ở nơi phủ đệ xa hoa như vậy, luật lệ của Thiên quốc cũng thật quá nực cười đi.-Mạc Như Khanh bật cười trào phúng, hướng ánh mắt thách thức về phía Nhạn Thanh Ca.
_Quận vương gia, ngươi...!-A Dung là nô tì thông minh, tất nhiên hiểu ý Mạc Như Khanh đang cười nhạo Thiên quốc, càng quan trọng hơn là cười nhạo Thiên quốc hoàng thất xử phạt bất công. Đây là ám chỉ thái hậu công tư bất phân.
_Ta cùng lắm cũng chỉ là muốn một phủ đệ, nếu thái hậu nương nương đã để ý đến tội thần đó như vậy, liền như thế này đi, ta nghe nói Biệt Trúc Uyển cũng là một phụ uyển thuộc Nhung Uyển phủ đệ, gọi là Biệt Trúc là bởi vì nơi đó được xây dựng sâu trong rừng trúc ngay cạnh Nhung Uyển phủ đệ, ta muốn phủ đệ, thái hậu nương nương một bảo hộ tội thần, vậy liền chuyển nàng ta đến Biệt Trúc Uyển, như vậy là vẹn cả đôi đường, thái hậu nương nương cảm thấy thế nào?-Mạc Như Khanh đã không mở miệng thì thôi, còn nếu đã mở miệng liền nhất định phải có bằng được phủ đệ đó. Nàng đây chính là vừa muốn có phủ đệ, vừa muốn trực tiếp làm khó dễ Nhạn Thanh Ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...