Chap 103: Phản ứng

1.2K 57 1
                                    

Hàn Khuynh Vũ so với hai nữ nhân ở kinh thành kia thì bận rộn hơn rất nhiều, hai tháng vừa qua là bởi nàng thần tốc công đánh Lâm quốc mới khiến Lâm quốc trở tay không kịp, hiện tại Lâm quốc Duệ Thân vương nghê nói đã bị quân của Lâm quốc Thái tử Lâm Tử Huân đánh đuổi khỏi kinh thành Hòa Lâm. Lâm Tử Huân cũng đã đăng cơ kế thừa hoàng vị Lâm quốc, chiếu thư đầu tiên của hắn hạ xuống sau khi làm hoàng đế là tập hợp quân đợi chống Đại Thiên. Xem ra trận chiến sẽ ngày càng căng thẳng. Hàn Khuynh Vũ cũng đã tính trước được điều này, cho dù Lâm Tử Huân hiện tại đang chủ trì đại cục, Lâm quốc không còn nội loạn nữa, nhưng với cuộc nội chiến vừa qua, đại quân của Lâm quốc thương vong vô số, quân đội không còn sức phòng thủ như trước. Hàn Khuynh Vũ lúc này phải vô cùng cẩn trọng nhìn địa đồ, lựa chọn đường đi tiếp theo cho đại quân.

_Vương gia, triều đình có thư tín. Là thái hậu gửi tới.-Trương Viện Sĩ lúc này liền đi vào doanh trướng, đưa lá thư cho Hàn Khuynh Vũ.

Hàn Khuynh Vũ rời mắt khỏi địa đồ, tay nhận lấy lá thư từ Trương Viện Sĩ, nàng đi tới bàn đọc sách, ngồi xuống kiểm tra phong thư. Là phượng ấn của Nhạn Thanh Ca không sai, chẳng lẽ triều đình có chuyện gì. Hàn Khuynh Vũ nhanh chóng bóc lá thư ra, đọc nội dung ở bên trong. Từng chữ từng chữ được viết trong lá thư, đều khiến Hàn Khuynh Vũ kinh hãi trong lòng, chuyện này... sao có thể là thật?

_Vương gia, có chuyện gì sao?-Trương Viện Sĩ thấp giọng, nhìn gương mặt nghiêm trọng của Hàn Khuynh Vũ, hắn liền biết có chuyện không ổn.

_Triệu Tử Hoàn tới đây, nhanh.-Hàn Khuynh Vũ không nói cho Trương Viện Sĩ nội dung lá thư, chỉ kêu hắn đi tìm Tử Hoàn.

Tử Hoàn ngồi đọc lá thư mà Mạc Như Thuần gửi tới, không khỏi trong lòng nổi lên một trận kinh hãi. Nhiếp chính vương phi có hỉ, đây là chuyện mức nào vui mừng, cũng mức nào hoang đường. Nhưng đây là phượng ấn của thái hậu, chứng minh thái hậu đã xác nhận chuyện này là thật. Hoặc là nhiếp chính vương hoài thai hài tử của vương gia là thật hoặc là thái hậu đang có ý gửi thư gây ly gián tình cảm của vương gia và vương phi. Nhưng với hiểu biết của Tử Hoàn về Nhạn Thanh Ca, Nhạn Thanh Ca nhất định sẽ không làm những trò tiểu nhân bỉ ổi như thế. Và hài tử này vẫn có nhiều phần là hài tử của vương gia, Nhạc quốc có một phương thuốc bí truyền giúp nữ tử cùng nữ tử có con, đây cũng không phải là lời đồn.

_Ngươi nghĩ như thế nào?-Hàn Khuynh Vũ trầm giọng hỏi Tử Hoàn.

_Vương gia đang muốn hỏi điều gì?-Tử Hoàn hỏi ngược lại Hàn Khuynh Vũ.

_Liệu có thể không, hài tử này có thể là của bản vương không?-Hàn Khuynh Vũ tiếp tục. Trong lòng nàng hiện tại vẫn không dám tin, mình là có hài tử rồi.

_Vương gia là đang hoài nghi vương phi, vương gia, vương phi là đối với người nhất kiến chung tình. Ngài ấy là từ Nhạc quốc xa xôi đến Đại Thiên gả cho ngươi, ngài ấy có thể phản bội ngươi hay không?-Từ trong thâm tâm, Tử Hoàn là tin tưởng phẩm hạnh của cả Mạc Như Thuần và Nhạn Thanh Ca.

_Nàng ấy sẽ không.-Hàn Khuynh Vũ tin tưởng Mạc Như Thuần, nhiều năm trước là vậy và hiện tại vẫn thế, nàng tin Mạc Như Thuần thật tâm yêu nàng.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ