Hàn Chính Văn lúc này đã đang ở đại điện giao đấu với Cấm vệ quân, Cấm vệ quân tuy uy võ nhưng đọ với số đông binh mã của Vĩnh Thân Vương cũng không nắm chắc mấy phần thắng. Hàn Chính Lăng lúc này đang đứng ở trên đại điện nhìn tình thế hỗn loạn ở dưới, không khỏi lo sợ thập phần, hắn nắm chặt lấy tay của Lâm Thương đang ở bên cạnh.
_Khuynh Vũ đâu, nó đâu rồi? Sao vẫn chưa đến?-Hàn Chính Lăng lo lắng hỏi, nhìn Cấm vệ quân dần thất thủ hắn cũng sợ hãi vô cùng.
_Bệ hạ... có khi nào quận chúa cấu kết với Vĩnh Thân Vương thật, không đến không?-Lâm Thương cũng kinh hãi trong lòng nói.
_Không thể nào... không thể nào, Khuynh Vũ nó không lừa trẫm đâu, sẽ không đâu.-Hàn Chính Lăng dù nghe vậy cũng kinh sợ nhưng không dám thừa nhận.
_Giết cho bổn vương, kẻ nào bắt sống được Hàn Chính Lăng... bổn vương nhất định trọng thưởng.-Hàn Chính Văn lúc này quát lớn, khiến cho quân sĩ như được tiếp thêm sức, đánh càng hùng hổ hơn.
Đại điện giờ tràn ngập mùi máu tanh của các tướng sĩ, Cấm vệ quân đã chết, không khí vô cùng hỗn loạn. Âm thanh chém giết lan đến khắp hoàng cung, Khôn Ninh Cung chính là không ngoại lệ. Lúc này một cung nữ từ ngoài hớt hải chạy vào Khôn Ninh Cung.
_Nương nương... không xong rồi, nương nương.
_Chuyện gì?-Nhạn Thanh Ca nghe thấy âm thanh nhũng nhiễu cũng không khỏi bất an.
_Vĩnh Thân Vương tạo phản, đã đem quân vào đến đại điện rồi, nương nương không chỉ thế có một toán binh sĩ lúc này cũng đang tiến đến Khôn Ninh Cung và Đông cung... Nương nương...-Cung nữ kia sợ hãi bẩm cáo lại.
_Cái gì?-Nhạn Thanh Ca thất thần, đông cung, chúng muốn bắt Doanh nhi. Nghe được tin này không chỉ hoàng hậu thất kinh mà các cung nữ, thái giám cũng vậy. Chỉ duy có Tử Hoàn thập phần bình tĩnh.
_Ngươi bình tĩnh đi, có chắc là ngươi nhìn thấy có một toán binh lính đang kéo đến Đông cung không?-Tử Hoàn chạy tới chỗ của cung nữ kia, ngữ khí thập phần bình tĩnh hỏi.
_Là thật, chính mắt ta nhìn thấy.-Cung nữ kia một lần nữa xác nhận.
_...-Chết tiệt, thật không ngờ Hàn Chính Văn còn động thủ cả ở với Thái tử và hoàng hậu. Quận chúa đúng là liệu sự như thần. Tử Hoàn thập phần trấn tĩnh, lúc này chỉ cần mất bình tĩnh, đại cục sẽ loạn.-Hỉ nhi... cô lập tức ra ngoại triệu toàn bộ Cấm vệ quân ngoài kia vào trong Khôn Ninh Cung, lập tức đóng cửa cổng cung lại, lấy toàn bộ những thứ có thể để chặn cửa, nếu quân của Vĩnh Thân Vương không ập vào thì quyết không được cho Cấm vệ quân đánh ra ngoài.
_Việc này...-Hỉ nhi bất ngờ nghe Tử Hoàn nói vậy liền không kịp phản ứng, sao tự nhiên Tử Hoàn phản ứng khác thế. Nàng nhìn sang hoàng hậu lúc này đang vẫn chưa hoàn hồn.
_Nhanh lên... còn chờ gì nữa? Chẳng lẽ chờ quân của Hàn Chính Văn đến giết sao?-Tử Hoàn giục, ngữ khí còn có vài phần uy nghiêm.
_Được... ta lập tức đi ngay.-Hỉ nhi sau đó nhanh chóng chạy ra ngoài.
_...-Nhạn Thanh Ca dù bị mất bình tĩnh nhưng vẫn để ý mọi chuyện xung quanh, nàng hướng ánh mắt kinh ngạc về phía Tử Hoàn. Sao nữ tử này trong tình thế như này còn có thể bình tĩnh mà đưa ra được phương án giải quyết như thế, thật không thể xem thường.-Tử Hoàn... ngươi rốt cuộc là ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...