Chap 90 : Động phòng

2.8K 89 23
                                    


Sau khi thi thể của Lăng Thiên Tự được lôi xuống, Hàn Khuynh Vũ còn hạ lệnh không cho hắn được chôn cất mà trực tiếp đem vứt xác ra bãi tha ma. Điều này đủ có thể thấy, Hạ Lan Minh Châu trong lòng Hàn Khuynh Vũ có bao nhiêu quan trọng.

_Thái hậu, hiện tại thần nữ thỉnh cầu thái hậu một ân huệ. Minh Châu hàm oan bị hại, hiện tại chân tướng đã rõ, nàng ấy từ năm 8 tuổi đã tiến nhập Thành Vương phủ, trở thành nghĩa nữ của phụ vương ta. Người đã chết, người sống cũng không thể làm thêm cho họ được cái gì, chỉ là để Minh Châu chôn thân bên ngoài, ta thật không nỡ... Thái hậu, Minh Châu cùng ca ca của ta Hàn Nhân Kiệt từ nhỏ đã là thanh mai trúc mã, phụ vương cũng đã từng hứa gả Minh Châu cho huynh trưởng của ta. Thần nữ hy vọng thái hậu ban ân, phong Minh Châu làm Thành Thân vương thế tử phi, cùng hợp táng chung lăng mộ với huynh trưởng ta, để cho hai ngươi họ nơi suối vàng có thể cùng nhau bồi bạn, mong thái hậu nương nương... thành toàn.-Hàn Khuynh Vũ hướng Nhạn Thanh ca quỳ xuống cầu xin.

Nhạn Thanh Ca nhíu mày, quả nhiên, Hàn Khuynh Vũ đã tính toàn vô cùng chu toàn, nàng ta ở trước mặt văn võ bá quan hạch tội Lăng Thiên Tự nhằm trả cho Minh Châu thanh bạch, còn hướng nàng cầu xin cho Hạ Lan Minh Châu được nhập tự Thành Thân Vương phủ, trở thành Thành Thân Vương thế tử phi. Hàn Khuynh Vũ xem ra, ở trong lòng của nàng ấy, Hạ Lan Minh Châu quả nhiên vô cùng được xem trọng.

_Vương gia đã mở lời, ai gia tất nhiên cũng không thể từ chối, dù sao thì Hạ Lan Minh Châu hàm oan mà chết, cũng một phần là do triều đình Đại Thiên kết tội vội vàng. Vậy hiện tại ai gia liền hạ chỉ, phong Hạ Lan Minh Châu làm Thành Thân vương thế tử phi, mộ phần lập tức được hợp táng chung với Thành Thân vương Thế tử Hàn Nhân Kiệt.-Việc đến nước này, Nhạn Thanh Ca còn có thể nói không sao ?

_Đa tạ thái hậu nương nương thành toàn.-Hàn Khuynh Vũ dập đầu, chuyện của Minh Châu đến hiện tại.... cuối cùng cũng kết thúc rồi.

Sau khi tiễn khách khứa rời đi, lúc này ở trong chính điện chỉ còn duy nhất Hàn Khuynh Vũ và Nhạn Thanh Ca. Hàn Khuynh Vũ có rất nhiều điều muốn nói với Nhạn Thanh Ca cũng muốn hướng nàng giải thích chuyện Mạc Như Thuần, nhưng chính là không biết nên bắt đầu từ đâu. Nhạn Thanh Ca cũng vậy, nhưng đến cuối cùng, vẫn là không ai chịu mở miệng trước.

_Ai gia nên rời đi rồi, đêm xuân đáng giá ngàn vàng, vương gia cùng vương phi không nên bỏ lỡ.-Nhạn Thanh Ca chán ghét cái không khí ảm đạm đến nghẹt thở này, nàng đứng dậy có ý rời đi.

Hàn Khuynh Vũ bắt lấy tay Nhạn Thanh Ca, kéo nàng ấy trở lại vòng tay nàng, nữ nhân này thích trốn tránh nàng như vậy sao, rõ ràng là khó chịu chuyện nàng đồng phòng với Mạc Như Thuần, vậy tại sao không nói ra ? Từ lúc nào Nhạn Thanh Ca lại khẩu thị tâm phi như thế ?

_Thanh nhi... tâm nàng là sắt đá sao ? Tại sao phải luôn đổi xử với ta như thế ?-Hàn Khuynh Vũ thấp giọng, bàn tây ôm chặt lấy Nhạn Thanh Ca.

_Là ta đối xử với nàng tệ bạc sao, Hàn Khuynh Vũ, nàng mới là nữ nhân chuẩn bị động phòng với nữ nhân khác, không phải ta.-Nhạn Thanh Ca dãy dụa, nàng mạnh mẽ đẩy Hàn Khuynh Vũ ra.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ