Chap 102: Tin tức

1.6K 75 9
                                    

Nhạn Thanh Ca lúc này đang ngồi ở trong thư phòng mà phê tấu chương, lúc sau liền thấy A Dung bộ dạng hoảng hốt chạy vào không khiến nàng nhíu mày. Nhưng nàng biết A Dung, A Dung mặc dù không như Hỉ nhi thân cận với nàng nhưng mà một trong những nô tì có tính khí ổn trọng nhất, nếu không phải là chuyện khẩn cấp, A Dung nhất định sẽ không có bộ dạng như vậy.

_Xảy ra chuyện gì?-Nhạn Thanh Ca lên tiếng không vội vàng mà hỏi A Dung.

_Nương nương, có chuyện rồi, Nhiếp chính vương phi, có hỉ rồi.-A Dung một mạch bẩm báo lại cho Nhạn Thanh Ca.

_Cái gì? Ngươi đang hồ ngôn cái gì, ai có hỉ?-Nhạn Thanh Ca còn tưởng mình nghe nhầm, nàng đặt tấu chương xuống, nghiêm chỉnh mà nhìn A Dung.

_Là Nhiếp chính vương phi, thái hậu nương nương. Sáng sớm nay lúc người đang tảo triều, gia nhân của Thành vương phủ đã đến cung môn báo tin. Nô tì nghe xong liền cảm thấy hoảng sợ không thôi, rất nhanh cử thái y đến Thành vương phủ xem mạch cho Nhiếp chính vương phi, thái y cũng vừa hồi cung bẩm báo lại, quả thật là hỉ mạch. Thái y còn nói thai này của Nhiếp chính vương phi đã được 3 tháng, trùng khớp với ngày thành thân của Nhiếp chính vương.-A Dung không chần chờ liền nói hết mọi chuyện cho Nhạn Thanh Ca.

Tin này quả thực như sét đánh ngang tai Nhạn Thanh Ca, sao lại có thể có hỉ. Thiên hạ ai cũng biết Nhạc quốc có một phương thuốc có thể trợ nữ tử cùng nữ tử có hài tử, nhưng chưa ai trong triều đình Đại Thiên tận mắt chứng kiến, chẳng lẽ thiên hạ quả thật lại có chuyện hoang đường như thế? Sao có thể đây, Mạc Như Thuần như vậy là có hỉ rồi, là hài tử của Hàn Khuynh Vũ sao?

_Chuyện này Thành vương phủ phản ứng như thế nào?-Nhạn Thanh Ca cố đè nén tâm tình hoảng loạn mà hỏi A Dung.

_Thái y nói trên dưới Thành vương phủ đều vô cùng vui mừng thay cho Nhiếp chính vương cùng vương phi. Ngay cả vương phi cũng vô cùng hoan hỉ.

_Xem ra lời thiên hạ đồn thổi, rằng Nhạc quốc có một phương thuốc bí truyền, quả nhiên không sai.-Nhạn Thanh Ca cho dù nói vậy nhưng vẫn không hoàn toàn tin tưởng hài tử hiện tại của Mạc Như Thuần, chính là của Hàn Khuynh Vũ.-Chuẩn bị xe ngựa đi, ai gia muốn đích thân đến thăm Nhiếp chính vương phi. Còn nữa, phân phó thái y viện, đều đặn đến Thành vương phủ thay nhiếp chính vương phi chăm sóc cái thai này. Đừng để Nhạc quốc cho rằng triều đình Đại Thiên không xem trọng nữ vương của họ, càng đừng để dân chúng nghĩ rằng ai gia bạc đãi thê nhi của nhiếp chính vương đang chinh chiến xa trường.

_Thái hậu, nếu nhiếp chính vương quả thật đã có trưởng tử, như vậy nhiếp chính vương đã có hài tử dưới gối. Chỉ sợ sau này nhiếp chính vương sẽ không vì hài tử này mà trù tính lâu dài.-A Dung thấp giọng.

_Ngươi nghĩ ai gia không biết sao, nhưng ai gia có thể làm gì đây. Cứ coi như ai gia đủ nhẫn tâm động tay với hài tử này, ai gia bịt được miệng lưỡi triều đình nhưng có bịt được miệng lưỡi thiên hạ hay không. Nhiếp chính vương phi sảy thai khi nhiếp chính vương đang ở ngoài chinh chiến, tránh thế nào cũng tránh không được Nhạc quốc con dân truy vấn trách nhiệm về triều đình Đại Thiên, thiên hạ nổi lên nghị luận trùng trùng.-Nhạn Thanh Ca cho dù có đủ nhẫn tâm cũng không thể động thủ với hài tử này.-Xem ra đến nước này, ai gia vẫn là nên sớm một chút liên lạc với Ung vương rồi, triệu Tôn Chỉ đến gặp ai gia.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ