Nhạn Thanh Ca nghẹn lời, nghĩ đến lời của Hàn Khuynh Vũ nói, đúng... nàng không để tâm đến hậu vị, nhưng nàng để tâm đến danh phận thê tử này của Hàn Khuynh Vũ. Cả đời nàng chỉ hy vọng, có thể cùng người nàng yêu, nương tựa lẫn nhau, ân ái đến già. Nàng đã từng nghĩ, chỉ cần Hàn Khuynh Vũ cần nàng, cho dù là làm thị thiếp, nàng cũng nguyện ý. Nhưng khi Hàn Khuynh Vũ nói ra hai chữ thê tử này đã khiến Nhạn Thanh Ca động lòng. Ai mà không hy vọng được trở thành thê tử danh chính ngôn thuận của người mà mình yêu thương đây, kể cả là nàng, cũng chính là như vậy. Hàn Khuynh Vũ thở dài, đưa người đứng dậy, tiến tới nhặt lấy thánh chỉ trước đó bị Nhạn Thanh Ca ném xuống đất, sau liền đưa tới trước mặt Nhạn Thanh Ca.
_Trẫm biết tính tình nàng cương liệt, thà là làm quý nhân thân phận nhỏ nhoi cũng không nguyện ý dùng thân phận Mạc Như Ca để đến bên cạnh trẫm. Nhưng Thanh nhi, tiền triều, hậu cung gắn bó mật thiết, nếu không có xuất thân cao quý, sau này ở trong hoàng cung đối với nàng ít nhiều cũng sẽ có bất lợi. Chưa kể đến nếu trong hoàng cung này, hậu vị để trống, đám quan viên trong triều đó sẽ rình rập như hổ đói, khiến cho triều đình không được yên ổn, trẫm không thể không lo lắng. Còn về danh phận Mạc Như Ca. Thanh nhi, trẫm là vì muốn đảm bảo Mạc thị được trọn đời hưởng vinh hoa phú quý, nên mới quyết định dùng thân phận này của nàng, nàng không nghĩ cho Mạc thị, cũng nên nghĩ cho 3 hài tử của A Thuần, sau này không có mẫu tộc hậu thuẫn, giang sơn truyền cho chúng cũng sẽ không được an định. Trẫm biết nàng cao ngạo, nhưng đôi khi sự cao ngạo này của nàng, lại khiến cả nàng cả trẫm vào tình thế khó xử, Thanh nhi, nghe lời trẫm... tiếp nhận thánh chỉ, làm quý phi của trẫm, con đường sau này nàng đi, không cần sợ hãi, có trẫm ở đây, trẫm sẽ hộ nàng một đời an ổn.-Hàn Khuynh Vũ trầm giọng, ngọt miệng mà thuyết phục, Hàn Khuynh Vũ là không tin, Nhạn Thanh Ca không động tâm.
Quả nhiên, nghe những lời này của Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca cũng cảm thấy động lòng. Dù như vậy, nhưng một chốc liền được tấn phong làm quý phi, Nhạn Thanh Ca có chút không thích ứng. Nhưng dù sao cũng đã quyết định lưu lại, chiếu chỉ cũng đã được ban xuống, tông phổ đã nộp lên, nàng còn có thể từ chối sao, đây là Hàn Khuynh Vũ, đã không còn cho nàng đường lui nữa rồi.
_Hàn Khuynh Vũ, nàng ngoài mấy thủ đoạn này ra, không còn thủ đoạn khác sao?-Nhạn Thanh Ca thở dài, hiện tại tên đã bắn, không thể vãn hồi được nữa rồi.
Nghe thanh âm của Nhạn Thanh Ca, Hàn Khuynh Vũ biết nàng ấy đã đồng ý rồi. Hàn Khuynh Vũ cao hứng, đưa tay ôm lấy nàng ấy vào lòng, đã lâu lắm rồi, Hàn Khuynh Vũ mới cảm thấy được như vậy vui vẻ.
_Ta còn rất nhiều thủ đoạn khác, Thanh nhi sau này, từ từ tiếp nhận, có được không?-Hàn Khuynh Vũ vô sỉ cười lớn, sau đó cúi người hôn lên môi của Nhạn Thanh Ca, nữ nhân này, cuối cùng cũng chịu ở lại bên nàng rồi.
---------------------------
Cuối cùng Nhạn Thanh Ca cũng chịu thỏa hiệp, tiếp nhận sắc phong của Hàn Khuynh Vũ. Ngày sắc phong hôm ấy vô cùng, trong cung vô cùng rộn ràng. Mặc dù hoàng hậu vừa đại tang nhưng hoàng đế đã có lệnh cho Phủ Nội Vụ không được phép vì đại tang của hoàng hậu mà làm thiếu đi lễ tiết trong đại điển của quý phi. Nhạn Thanh Ca quang minh chính đại dùng thân phận thập tứ công chúa của Mạc thị hoàng thất, được chính thân Hòa thân vương dắt tay tiến nhập hoàng cung, có thể nói là vinh quang vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...