Chap 82 : Tác hợp

1.6K 72 1
                                    

Tử Hoàn và Trương Viễn Sĩ kinh ngạc nhìn nhau, quyết không được để cho Hàn Khuynh Vũ biết là hai người họ đã hẹn nhau từ trước, nếu không với tính cách cao ngạo của Hàn Khuynh Vũ, làm sao chấp nhận được Tử Hoàn và Trương Viện Sĩ là quan tâm nàng chứ. Trong mắt Tử Hoàn và Trương Viện Sĩ đây là quan tâm, nhưng chỉ sợ vào đến mắt Hàn Khuynh Vũ đây sẽ là thương hại, cho nên vẫn là không thể để Hàn Khuynh Vũ biết thì tốt hơn.

_Tự nhiên là có, hôm nay trên đường đến đây thuộc hạ là nhìn thấy Trương tướng quân, cho nên là hẹn hắn đến cùng quận chúa uống rượu, dùng cơm.-Tử Hoàn biết nếu quả thẳng mà chối bỏ thì càng làm Hàn Khuynh Vũ nghi ngờ, thà Tử Hoàn để cho Hàn Khuynh Vũ viết hôm nay có mặt đông đủ như vậy thực ra là trùng hợp thì tốt hơn.

_Vậy sao, vậy được, cũng muộn rồi. Bày thiện lên đi.-Hàn Khuynh Vũ thu dọn một chút tấu chương sau đó cùng đám người Tử Hoàn và Trương Viện Sĩ đến bàn dùng bữa.

Trong bữa ăn, Hàn Khuynh Vũ liền để ý Trương Viện Sĩ và Tử Hoàn nói chuyện vô cùng hợp ý. Trương Viện Sĩ ngốc nghếch nhưng đủ khiêm nhường, Tử Hoàn thông minh, uyên bác vừa đủ bù trừ cho sự ngốc nghếch của Trương Viện Sĩ. Tử Hoàn cũng được xem như là dung mạo thanh tú, đoan trang lái có vài phần thành thục, Trương Viện Sĩ tất nhiên không kém cánh mỹ nam nào ở kinh thành. Nhìn hai người này xem ra quả thật rất xứng đôi.

_Tử Hoàn ngươi cũng đã đến tuổi thành thân, Trương Viện Sĩ, phụ thân của ngươi mấy lần nhắc với bản quận chúa giúp ngươi để ý. Hay là như vậy, hai người các ngươi xem ra cũng xứng đôi vừa lứa, bản quận chúa liền tác hợp cho hai người các ngươi, thế nào ?-Hàn Khuynh Vũ chủ động đề xuất.

Tử Hoàn và Trương Viện Sĩ nghe xong liền hoảng hốt không thôi, lập tức buông đũa đứng dậy nhanh chóng quỳ xuống.

_Quận chúa, thần chỉ coi Tử Hoàn là bằng hữu, quyết không hề có ý tứ kia, mong quận chúa minh giám.-Trương Viện Sĩ trước lên tiếng.

_Quận chúa, Tử Hoàn cô độc quen rồi, và Tử Hoàn càng không có đối Trương tướng quân có nửa điểm tình cảm nam nữ, mong quận chúa thu hồi thánh mệnh.-Tử Hoàn cũng tiếp lời, nàng cho dù thích nam nhân cũng không thích tên ngốc Trương Viện Sĩ đi.

_Bản quận chúa chỉ là thuận miệng đề xuất, xem các ngươi khẩn trương kìa.-Hàn Khuynh Vũ nhíu mày, hai người này đến từ chối cũng là đồng điệu như vậy.-Đứng dậy đi.

_Tạ quận chúa.-Trương Viện Sĩ và Tử Hoàn đồng thanh, sau đó liền đứng dậy ngồi lại vào bàn.

_Trương Viện Sĩ, ngươi biết, bản quận chúa biết, Hàn Linh Nhược kia là nữ nhân như thế nào, nhưng ngươi... vẫn là cố chấp yêu thích nàng ta không buông. Ngươi biết rằng không có sự ủng hộ của bản quận chúa, Hàn Linh Nhược kia nhất định không bước được nổi ra khỏi Nhung Uyển phủ đệ chứ đừng nói là bước vào Trương phủ của ngươi. Đừng vì một nữ nhân mà hủy hoại đi tiền đồ của mình.-Hàn Khuynh Vũ trầm giọng, đây vừa là cảnh tỉnh, vừa là lời cảnh cáo dành cho Trương Viện Sĩ.

_Quận chúa điện hạ, vi thần biết, nhưng Linh Nhược, nàng ấy cũng rất đáng thương.-Trương Viện Sĩ thích Hàn Linh Nhược không phải ngày một ngày hai, một phần tình cảm đấy cũng xuất phát từ sự thương hại.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ