Chap 31: Lưu lại Thọ Khang cung

3.2K 126 13
                                    

Thực sự thì nếu không phải nhìn thấy Hạ Lan Minh Châu, tâm tình của Nhạn Thanh Ca còn tốt một chút. Nhưng sau khi vừa nhìn thấy Hạ Lan Minh Châu, tâm tình của Nhạn Thanh Ca nhanh chóng trở nên không tốt, lại muốn tìm chỗ để phát tiết. Nàng chính là không biết vì lí do gì, nhưng nàng chán ghét Hạ Lan Minh Châu, từ bé đến giờ... nàng chưa từng chán ghét ai như vậy.

Lúc sau khi đi đến tiểu viện, Hàn Khuynh Vũ nhìn Nhạn Thanh Ca bước đến tâm tình còn đang vui vẻ, nhưng sao nét mặt Nhạn Thanh Ca lại có gì đó không đúng vậy.

_Sao tự nhiên hôm nay, thái hậu lại đến phủ của thần nữ đây, khiến thần nữ là thủ sủng nhược kinh?-Hàn Khuynh Vũ sau đó hướng Nhạn Thanh Ca cung kính.

_Ai gia hình như cản trở chuyện tốt của quận chúa rồi, vừa trên đường vào ai gia đã gặp Hạ Lan cô nương, chỉ là không nghĩ... ban ngày như vậy mà quận chúa cũng... muốn.-Nhạn Thanh Ca nhếch môi nói những lời này, giọng tràn đầy mỉa mai.

_...-Hàn Khuynh Vũ liền hiểu ra, hóa ra là Nhạn Thanh Ca hiểu nhầm chuyện nàng và Hạ Lan Minh Châu sao, đây là ghen à. Tư nhiên lòng Hàn Khuynh Vũ như được đổ mật, Nhạn Thanh Ca để ý đến Hạ Lan Minh Châu, tức là nàng ấy để ý đến nàng. Nghĩ đến đây, Hàn Khuynh Vũ lại muốn trêu chọc Nhạn Thanh Ca.-Cũng không quá là cản trở, vừa lúc ta và Minh Châu vừa hành sự xong, thái hậu đến cũng rất đúng lúc.

_...-Nhạn Thanh Ca đen mặt, Hàn Khuynh Vũ nữ nhân vô sỉ này, miệng thì luôn bảo thích nàng, nhưng lại thoải mái cùng nữ nhân khác vui hoan. Đây là kiểu tình cảm gì.-Sao ai gia lại không biết... quận chúa lại là kẻ... ba phải như thế đây?

_Bản quận chúa ba phải? bản quận chúa nhớ người luôn miệng nói không có tình cảm với ta, hình như là thái hậu? Ta vẫn chính là còn nhớ, có người từng nói với ta... dù ta có dây dưa không rõ ràng với bao nhiêu nữ tử, cũng không có liên quan đến người đó.-Hàn Khuynh Vũ mỉa mai dùng chính lời Nhạn Thanh Ca để phản bác. Những lời này... chính là những lời nói in sâu vào tâm trí Hàn Khuynh Vũ, không một lúc nào không đâm vào trái tim nàng khiến nó rỉ máu.-Thái hậu nương nương... bản quận chúa là kẻ ba phải sao?

_Ngươi...-Nhạn Thanh Ca nhất thời nghẹn giọng, khóe mắt đã có phần cay cay, cũng không sai những lời đó chính là nàng vô tình nói để cự tuyệt Hàn Khuynh Vũ, không nghĩ Hàn Khuynh Vũ lại nhớ kỹ như thế.

_Bỏ đi, ta dù sao cũng không muốn nhắc lại, tránh lại có người nói ta áp đặt tâm tư tình cảm của ta lên người đó. Thái hậu lần này đến cũng tiện ta có chuyện cần bẩm tấu. Sau khi suy nghĩ kỹ càng, nếu thái hậu vẫn muốn giữ Bình Dương ở lại trong hoàng cung, ta cũng không cản người nữa. Chuyện này người cứ tự an bài là được rồi.-Hàn Khuynh Vũ cũng không muốn Nhạn Thanh Ca khó xử, liền cố tình lùi một bước.

_...-Hàn Khuynh Vũ là đang nhường nàng à, hôm nay nàng đến là để nói với Hàn Khuynh Vũ là nàng sẽ nghe theo quyết định của Hàn Khuynh Vũ, ai ngờ người này trước lại nhường nàng.-Sao tự nhiên quận chúa lại đổi ý?

_Chỉ là ta không muốn cùng thái hậu vì chuyện nhỏ như vậy mà xảy ra tranh chấp thôi.-Hàn Khuynh Vũ vô tâm vô phế trả lời.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ