Chap 24: Kết quả

2.3K 130 5
                                    

Hạ Lan Minh Châu ngồi an ủi Hàn Khuynh Vũ cũng vô thức thành bạn rượu của nàng ấy, cứ như vậy mà theo men say, dán sát vào người Hàn Khuynh Vũ, mị hoặc mà câu dẫn.

_Vũ nhi... nàng là quận chúa quyền khuynh thiên hạ, sao có thể yêu chứ?-Hạ Lan Minh Chây say xỉn loạn ngôn.-Nàng là anh hùng, là quận chúa cao cao tại thượng, trong cuộc sống của nàng, căn bản đã định trước là không thể yêu... Vũ nhi, lời này... là chính nàng nói với ta mà.

_Nếu ta biết ở bên cạnh Nhạn Thanh Ca mà phát sinh chuyện đến nước này, có thể ta đã sớm không lưu nàng ấy lại rồi.-Hàn Khuynh Vũ nhếch môi cười khổ.

_Vũ nhi... nàng không thể yêu... mà dù nàng thực sự nàng đã yêu, nàng cũng không thể yêu Nhạn Thanh Ca, nàng cùng nữ nhân đó... căn bản không có khả năng. Nàng nghĩ mà xem, Hàn Doanh sớm muộn cũng sẽ là cái gai trong mắt nàng, nàng rồi cũng sẽ diệt trừ tên tiểu hoàng đế đó, đến lúc đó... liệu Nhạn Thanh Ca sẽ không hận nàng sao?-Hạ Lan Minh Châu thực tế nói, say mà vẫn còn thanh tỉnh để nói những lời này.

_Minh Châu... sao hôm nay nàng, nói nhiều đạo lý cho ta nghe vậy chứ. Ta gọi nàng đến để giúp ta giải khuây, không phải nói những điều ta đã biết.-Hàn Khuynh Vũ gằn giọng.

_Được rồi... Vũ nhi của ta, ta giúp nàng giải khuây.-Hạ Lan Minh Châu yêu nghiệt cười, thêm một nước tiến lại gần thân thể Hàn Khuynh Vũ, ở dưới thân Hàn Khuynh Vũ mà nhõng nhẽo. Còn lớn mất hôn lên đôi môi tuyệt mỹ của của Hàn Khuynh Vũ, Hàn Khuynh Vũ cũng không ngần ngại đáp trả, đã 2 tháng rồi, nàng không chạm vào bất cứ nữ nhân nào, chỉ vì nàng yêu Nhạn Thanh Ca... nhưng hôm nay, nàng chính là không quản nữa.

Nhạn Thanh Ca vừa đến Thành Vương phủ, Trịnh quản gia liền nhanh chóng ra tiếp đón, Trịnh quản gia cũng không khỏi cảm thấy kỳ lạ, hôm nay quận chúa trở về vương phủ tâm tình không vui, chưa được bao lâu thái hậu đã tìm đến, hai người này là cãi nhau sao? Mọi hôm đều là quận chúa bảo Trịnh quản gia đi tìm thuốc thang, bảo vật để dâng lên thái hậu, đối với vị thái hậu trẻ tuổi này luôn là ôn nhu cũng quan tâm. Hôm nay đúng là vật đổi sao dời, quận chúa không vui... thái hậu đã chân trước chân sau đến dỗ dành rồi.

_Lão nô tham kiến thái hậu, thái hậu thiên tuế.

_Trịnh quản gia đứng dậy đi, ai gia hôm nay đến là muốn tìm Thanh Thành.-Nhạn Thanh Ca phất tay.

_Vâng, quận chúa đang ở trong hoa viên. Vậy trước mời Thái hậu đến chính điện nghỉ ngơi, lão nô sẽ cho người đi bẩm cáo quận chúa là thái hậu giá lâm, nói người ra tiếp giá.-Trịnh quản gia tiếp tục.

_Không cần mất thời gian như vậy, ai gia sẽ đến thẳng hoa viên gặp Thanh Thành.-Nhạn Thanh Ca vừa nói xong liền đi vào vương phủ, hướng hoa viên của Thành vương phủ đi tới.

_Ấy... thái hậu nương nương.-Trịnh quản gia hoảng hốt chạy theo, giờ quận chúa đang ở với Hạ Lan cô nương, mà hai người còn đang uống rượu say khướt, biết bộ dạng hiện tại có bao nhiêu thất thố chứ. Nhạn Thanh Ca mà đến hoa viên bây giờ thì không biết sẽ xảy ra họa gì nữa.-Thái hậu nương nương, thật sự không tiện, quận chúa lúc này đang uống rượu, nên vẫn là người ở đại điện đợi một chút. Lão nô sẽ đi báo quận chúa chỉnh trang tiếp giá đi.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ