Hàn Khuynh Vũ lúc này đang cùng với Trương Viện Sĩ luyện kiếm, khung cảnh hậu viện lúc này quả thực đặc sắc. Cho dù Hàn Khuynh Vũ là nữ nhân, nhưng từng đường kiếm xuất ra đều vô cùng có lực, không hề nhìn thấy nửa điểm là đang nhường Trương Viện Sĩ, Trương Viện Sĩ cũng vậy nhìn rõ những dòng mồ hôi chảy xuống ướt đẫm trên gương mặt hắn liền có thể biết hắn đang cố hết sức như thế nào để đỡ từng chiêu đánh đến của Hàn Khuynh Vũ.
Từng đường kiếm của Hàn Khuynh Vũ, tưởng vô lực nhưng lại vô cùng có lực, từng chiêu đánh ra lúc nhu lúc cương tùy vào trạng thái hiện tại của đối thủ mà xuất ra. Hàn Khuynh Vũ mặc dù là đánh kiếm, nhưng lại như đang múa một điệu múa nhẹ nhàng trong không trung, quả thực khiến cho người xem rời không nổi mắt. Hàn Khuynh Vũ hiện tại chính là như một con chim nhạn tung cánh bay nhảy trong tiết trời mua xuân, khung cảnh này chính là khung cảnh đẹp nhất của một người mà Nhạn Thanh Ca có thể nhìn thấy.
Hàn Khuynh Vũ nhìn thấy Nhạn Thanh Ca xuất hiện, liền không khỏi cao hứng, nàng vung tuyệt chiêu, một đường rất nhanh đánh bại Trương Viện Sĩ. Sự thật Trương Viện Sĩ vốn không phải là đối thủ của Hàn Khuynh Vũ, Hàn Khuynh Vũ từ nhỏ đã luyện võ, võ nghệ của nàng là được cao nhân truyền dạy, tất nhiên là không có đối thủ. Nàng đánh với Trương Viện Sĩ lâu như vậy, rốt cuộc cũng chỉ là cùng hắn rèn luyện thân thể một chút, chứ không hề có hai chữ luyện kiếm tư niệm. Nhưng cũng không thể để Trương Viện Sĩ biết nàng không nghiêm túc mà đánh với hắn đi, hắn dù sao cũng là nam nhân, sĩ diện lớn, nên đến cuối cùng vẫn là Hàn Khuynh Vũ khéo léo cho hắn một chút thể diện này. Thấy Trương Viện sĩ bị đánh ngã trên nền đất, Hàn Khuynh Vũ vẫn là đi lại kéo hắn đứng dậy.
_Trương Viện Sĩ, thân thủ tốt hơn rất nhiều đấy, ta phải tốn công lắm mới đả bại được ngươi.-Hàn Khuynh Vũ vui vẻ nói, lời này chính là cho Trương Viện Sĩ một chút khích lệ.
_Là công tử nhường tiểu nhân, chứ thân thủ của tiểu nhân, dù có luyện thêm mười năm nữa cũng chưa chắc đã đánh bại được người.-Trương Viện Sĩ là kẻ thông minh, hắn làm sao nhìn không ra là Hàn Khuynh Vũ luôn là nhường hắn chứ.
_Đừng nói thế, người chỉ cần chăm chỉ luyện công, ta tin nhất định sẽ có một ngày đến ta cũng sẽ đánh không lại ngươi.-Hàn Khuynh Vũ mỉm cười vỗ vỗ vai hắn. Sau đó liền hướng Nhạn Thanh Ca đi tới.
Hàn Khuynh Vũ gương mặt vẫn nhỏ những giọt mồ hôi, liền đi tới trước mặt Nhạn Thanh Ca, cao hứng nắm lấy tay nàng ấy.
_Thanh nhi tỉnh rồi, sao không ngủ thêm một chút nữa, lại có nhã hứng như vậy xem ta luyện công?-Hàn Khuynh Vũ vui vẻ hỏi, Nhạn Thanh Ca nhìn nàng luyện võ, ánh mắt chăm chú vô cùng, chỉ cần là ánh mắt này của nàng ấy thôi, cũng chính là đã đủ để cho tâm tình của Hàn Khuynh Vũ rộn ràng rồi.
Nhạn Thanh Ca nhìn dáng vẻ hiện tại của Hàn Khuynh Vũ, không khỏi lắc đầu, mồ hôi túa ra nhiều như vậy, tiết trời cũng xem là lạnh, nữ nhân này sao lại không biết quý trọng thân thể như thế. Nghĩ đến đây, Nhạn Thanh Ca rút ra khăn tay, thay Hàn Khuynh Vũ lau đi từng tầng mồ hôi trên gương mặt nàng ấy. Hành động này đừng nói là Hàn Khuynh Vũ, cho để kẻ dưới đều kinh ngạc không thôi, đây là thái hậu nương nương chủ động thay quận chúa lau mồ hôi a. Hành động này chẳng lẽ thái hậu nương nương không biết có bao nhiêu thân mật, bao nhiêu ái muội?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...