Lúc Nhạn Thanh Ca tỉnh dậy cũng đã là giờ thìn ngày hôm sau, khi nàng tìm lấy được sự thanh tỉnh thì nàng nhận ra hiện tại nàng đã nằm trên sàng đan của nàng trong Thọ Khang cung rồi. Đêm qua vì cả nàng và Hàn Khuynh Vũ đều túng dục quá độ, làm một mạch liền 3 lần liền, nhưng đó là 3 lần mà Nhạn Thanh Ca có hể nhớ vì sau đó nàng vì quá mệt mỏi nên đã ngất đi. Còn sau đó Hàn Khuynh Vũ đối với thân thể nàng muốn thêm bao nhiêu lần nàng cũng không nhớ rõ nữa. Nhạn Thanh Ca cố chống tay ngồi dậy, nhưng thân thể nàng lúc này mỏi nhừ, khi nàng cố đặt chân xuống mặt sàn để đứng dậy, thân thể một đợt run rẩy liền ngã nhoài ra nền sàn, Nhạn Thanh Ca hiện tại thậm chí còn không cử động nổi chân mình nữa. Nghĩ đến đây Nhạn Thanh Ca không khỏi oán trách tên cầm thú Hàn Khuynh Vũ kia, rốt cuộc nàng ta đêm qua đã làm cái quái gì với thân thể nàng thế.
Nhưng nghĩ đến những ôn nhu, động chạm kích tình của Hàn Khuynh Vũ đêm qua, Nhạn Thanh Ca không khỏi đỏ mặt, nghĩ đến thân thể nàng cũng vì những động chạm của Hàn Khuynh Vũ mà trở nên mẫn cảm dị thường, càng vì dục vọng mà phối hợp với nàng ấy lầm ra mấy tư thế hoan hợp đặc biệt đáng xấu hổ. Nhạn Thanh Ca càng nhớ lại càng cảm thấy ngượng chín mặt, sao chính bản thân nàng không biết nàng đối với chuyện hoan hợp lại có một mặt như vậy chứ.
Hỉ nhi nghe thấy tiếng động, liền đẩy cửa tiến vào, nhìn thấy thái hậu đnag ngồi ôm đầu trên mặt đất, Hỉ nhi không khỏi lo lắng chạy tới, đỡ lấy Nhạn Thanh Ca ngồi lại về giường.
_Thái hậu nương nương, người làm sao thế, có cần nô tì truyền thái y đến?-Hỉ nhi lo lắng xem xét thân thể Nhạn Thanh Ca.
_Ai gia không sao, không cần truyền thái y.-Nhạn Thanh Ca rất nhanh ngăn cản, truyền thái y đến muốn nàng nói gì đây, nói nàng đêm qua cùng Hàn Khuynh Vũ túng dục quá độ nên thân thể thành ra như vậy sao?-Quận chúa đâu rồi?
_Khởi bẩm thái hậu, quận chúa sáng sớm nay đã tảo triều rồi ạ, tình thời gian chắc cũng sắp từ Đại Thừa Điện trở về.-Hỉ nhi nhanh nhẹn đáp. Hỉ nhi đối với mối quan hệ của Nhạn Thanh Ca và Hàn Khuynh Vũ vốn không phải xa lạ gì. Đêm qua nàng canh dữ ngoài dục trì, nghe thấy những thanh âm đỏ mặt tai hồng kia cũng không khỏi kích động một hồi.
_Được rồi, đem nước ấm đến cho ai gia, còn nữa, Khuynh Vũ từ Đại Thừa điện trở về nhất định rất đói, ngươi xuống căn dặn Ngự thiện phòng làm một vài món nàng ấy thích dâng lên, Khuynh Vũ cũng thích nhất điểm tâm ngươi làm, ngươi liền tự tay xuống bếp làm hai phần điểm tâm, một phần đưa qua cho Doanh nhi.-Nhạn Thanh Ca nhẹ nhẹ xoa thái dương, nhưng vẫn không thiếu xót mà căn dặn Hỉ nhi.
_Vâng, thái hậu.-Hỉ nhi nhìn Nhạn Thanh Ca khí sắc rạng rỡ, sau một đêm dường như đã trở nêm mị hoặc xinh đẹp hơn vạn phần. Quả thực đây có lẽ nào là nhờ công sức của quận chúa đêm qua hay không đây.
Hàn Khuynh Vũ sau một đêm xuân, tinh thần sáng hôm sau liền trỏe nên vô cùng sảng khoái, ở trên triều tràn đấy sức sống giải quyết sự vụ, không đại thần nào là nhìn không ra.
_Khởi bẩm quận chúa, vi thần có chuyện bẩm tấu.-Lễ bộ thượng thư lúc này liền đứng ra lên tiếng.
_Nói...!-Hàn Khuynh Vũ phất tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...