Đại yến đêm nay, Lễ bộ phối hợp với Nội vụ phủ an bài vô cùng thỏa đáng, nhìn thấy Nhạn Thanh Ca vui vẻ như vậy xem những màn ca vũ đắc sắc, Hàn Khuynh Vũ cũng cảm thấy vô cùng hài lòng. Chư vị đại thần từng người từng người đến chúc thọ Nhạn Thanh Ca, Nhạn Thanh Ca ngồi trên chính điện, cũng mỉm cười phải lễ nhận từng món lễ vật, rồi cuối cùng người cần gặp cũng phải gặp, quả nhiên lần này Lăng Thiên Tự cũng là theo phụ thân của hắn Dự vương đến kinh thành... chúc thọ Nhạn Thanh Ca.
_Thần Dự vương, cùng trưởng tử tham kiến hoàng thượng, tham kiến thái hậu, tham kiến quận chúa điện hạ. Chúc thái hậu vạn thọ vô cương, bách niên giai lão. Vi thần lần này đến, xin dâng tặng thái hậu một viên dạ minh châu, được tìm thấy ở đông hải, dạ minh châu đặt ở trong chính điện có tác dụng an thần, dưỡng nhân, là kỳ bảo đối với nữ nhân, mong thái hậu không chê.-Dự vương dâng lễ vật lên cho Nhạn Thanh Ca.
_Dự vương có lòng rồi.-Nhạn Thanh Ca nhẹ nở một nụ cười, ánh mắt không khỏi nhìn qua Lăng Thiên Tự. Hắn cũng lén lút ngước lên nhìn nàng, nhưng ngoài nhận được ánh mắt ôn hòa của nàng ra, hắn cũng không nhìn ra bất cứ tâm tư nào khác của nàng.
Hàn Khuynh Vũ lúc này mới chân chính nghiêng mình đánh giá qua Lăng Thiên Tự một hồi. Nam nhân này quả thật là một mỹ nam, nhưng ánh mắt của hắn có một chút gì đó phảng phất một tia tham vọng, cái cách hắn nhìn Nhạn Thanh Ca càng rõ ràng điều đó, hắn khao khát có được Thanh nhi của nàng, đó là điều Hàn Khuynh Vũ chắc chắn. Xem ra nàng nên để tâm đến cái này Dự vương thế tử rồi.
_Thái hậu nương nương, vi thần lần này đến kinh thành có chút bao gan thỉnh cầu, hy vọng người có thể đáp ứng.-Dự Vương lúc này tiếp tục lên tiếng.
_Không biết Dự vương có gì muốn khẩn cầu?-Nhạn Thanh Ca ngữ khí hiều kỳ, hòa nhã lên tiếng hỏi.
_Trưởng tử của vi thần Lăng Thiên Tự, năm nay đã quá nhị tuần, quá tuổi thành thân quá lâu, vi thần lần này đưa nó lên kinh thành, với hy vọng được thái hậu thành toàn, tìm cho nó một mối nhân duyên ưng ý.-Dự vương biết nhi tử của mình đối với thái hậu là thương nhớ không nguôi, nhiều năm như vậy không thành thân cũng vì Nhạn Thanh Ca. Cho nên lần này nếu để Nhạn Thanh Ca đứng ra tìm hôn thê cho Lăng Thiên Tự, cũng có nhiều khả năng khiến hắn chết tâm mà ngoan ngoãn làm tròn bổn phận trưởng tử của Lăng gia.
_Phụ thân...! Nhi tử đã có người trong lòng, nhi tử đời này ngoài nàng ấy ra nhất định sẽ không lấy ai khác.-Lăng Thiên Tự không ngờ phụ thân của hắn lại có thể đưa ra thỉnh cầu này với Nhạn Thanh Ca. Nhạn Thanh Ca và hắn quan hệ như thế nào, sao có thể ép nàng ấy làm chuyện này chứ, đây khác gì là làm khó nàng ấy đây.
_Dự vương khách khí rồi, nếu Dự vương đã mở lời, ai gia cũng rất vui thay đại công tử tìm một nhà môn đăng hộ đối, xứng với vị thế của đại công tử. Lấy giao tình trước đây của ai gia và đại công tử, chuyện này quả thật cũng không có gì khó khăn.-Nhạn Thanh Ca nhẹ nở một nụ cười đến vui vẻ, dường như nụ cười này chính là muốn cho Lăng Thiên Tự thấy, rằng nàng đối với hắn... đã hoàn toàn chết tâm rồi. Nên đừng nói là tìm nhà môn đăng hộ đối cho hắn, cho dù xuống chỉ ban hôn cho hắn, nàng hiện tại cũng sẽ vô cùng vui vẻ mà đi làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...