Chap 157: Chân tâm

1.5K 68 3
                                    

Tề Hinh Nhiễm lúc nhìn thấy Tử Hoàn cũng có mặt ở đây, tâm tình bỗng trở nên dị thường phức tạp, lại nhìn thấy nữ nhân xinh đẹp, tư thái hiên ngang, khí thái vương giả đang ngồi đó cùng nàng, tâm tình rất nhanh liền khó chịu không vui. Tề Hinh Nhiễm không nghĩ hôm nay sẽ chạm mặt Tử Hoàn cùng Mạc Như Khanh, nhưng Mạc Như Khanh là hoàng thân, lại là trọng thần, nàng không thể không cung kính đối đãi. Tề Hinh nhiễm lấy lại tư thái cao quý, trên môi nở một nụ cười ưu nhã, kéo tay của Lâm Dực đi đến trước mặt của Mạc Như Khanh.

_Hinh Nhiễm cùng với nhi tử, ra mắt Hòa thân vương gia.-Tề Hinh Nhiễm hướng Mạc Như Khanh cúi người hành lễ. Lâm Dực thấy mẫu thân như vậy cũng rất nhanh cung kính.

_Lâm Dực ra mắt Hòa thân vương gia. Vương phi hảo.-Lâm Dực cũng lên tiếng.

_Uhm, không cần đa lễ như vậy, chỉ là dùng ngọ thiện mà hết người này đến người kia hướng bản vương hành lễ, bản vương quả thật ăn cũng không thấy ngon miệng đây.-Mạc Như Khanh hòa nhã mỉm cười.-Thật trùng hợp, Định quốc phu nhân và Bắc Bình Vương hôm nay cũng đến đây dùng ngọ thiện sao, có muốn ngồi chung bản với bản vương và vương phi hay không ?

Tề Hinh Nhiễm đen mặt, Hòa Thân vương đây là đang cố tình sao. Nhưng nhìn vẻ mặt lãnh đạm của Tử Hoàn, Tề Hinh Nhiễm vẫn là nghĩ Tử Hoàn là không để tâm. Nàng đơn thuần chỉ là tình nhân của nàng ấy, Tử Hoàn tất nhiên sẽ không đặt nàng vào trong lòng, cũng sẽ không để tâm đến cảm thụ của nàng đâu. Giờ thì hay rồi, Hòa Thân vương đã mở kim khẩu, nếu Tề Hinh Nhiễm từ chối, chính là không nể mặt Mạc Như Khanh, còn nếu nàng đồng ý, thì chính là đặt cả nàng cả Tử Hoàn vào tình huống khó xử.

Tử Hoàn mặc dù trước mặt không biểu hiện, nhưng dưới bàn đã không lưu tình mà giẫm mạnh lên chân của Mạc Như Khan biểu ý tức giận. Mạc Như Khanh nàng ta muốn làm gì đây, gây chuyện chưa đủ sao ? Mạc Như Khanh đau đến nghiến răng, nhưng vẫn phải nhịn xuống, nữ nhân này thật không hiểu phong tình, nàng còn phải không phải là đang giúp Tử Hoàn nàng ấy hay sao chứ ?

_Việc này...

_Hinh Nhiễm, vẫn là ngồi xuống đi.-Tử Hoàn biết Tề Hinh Nhiễm thập phần khó xử, nàng liền lên tiếng giải vây cho nàng ấy.-Tiểu nhị, chuẩn bị thêm bát đũa, chúng ta còn muốn gọi thêm món.

Không khí dùng bữa quả nhiên không căng thẳng như Tề Hinh Nhiễm đã nghĩ. Mạc Như Khanh tính khí xởi lởi, đối với Lâm Dực cũng hỏi chuyện của hắn, Lâm Dực dường như cũng có biểu hiện thích Mạc Như Khanh. Mạc Như Khanh đối với hài tử lại đặc biệt thân thiện, khiến cho Tề Hinh Nhiễm tâm tình cũng nhẹ nhõm đi không ít, nàng trước đó chỉ là sợ Lâm Dực ở trước mặt vị Hòa Thân vương này biểu hiện không tốt, khiến nàng ấy có ấn tượng xấu, truyền đến tai Hàn Khuynh Vũ nhất định sẽ gây họa về lâu về dài.

Tử Hoàn so với Tề Hinh Nhiễm, tâm tình không có được tốt như nàng ấy, càng nhìn Lâm Dực đối với Mạc Như Khanh biểu hiện học vấn, Tử Hoàn càng lo lắng không thôi. Nàng chính là hiểu nữ nhân cáo già Mạc Như Khanh này, nàng ta càng biểu hiện thân thiện, càng chính là muốn lấy lòng Lâm Dực. Càng để Lâm Dực tin tưởng mà dò xét hắn, Lâm Dực càng biểu hiện thông tuệ, càng sẽ khiến nghi kỵ trong lòng Mạc Như Khanh nảy sinh. Mạc Như Khanh luôn là lấy thái độ hòa nhã vui vẻ đó mà biến nó thành thứ vũ khí đắc lực nhất, còn sâu trong suy nghĩ của nàng ấy như thế nào, có lẽ ông trời cũng không đoán được.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ