Tương Viện Sĩ nhịn không được mà muốn đứng đậy phản bác, nhưng vẫn là Trương Bình lực đạo nắm tay hắn mỗi lúc một mạnh hắn, khiến hắn không thể cử động. Càng tức giận hơn khi hắn lại nghe ra ý tứ của Trương Bình không có gì là từ chối, hắn không muốn lấy ai khác ngoài Tử Hoàn, hắn không muốn.
_Trương tướng, đây là mối hôn nhân như vậy môn đăng hộ đối, ngài còn cần phải suy nghĩ sao, hay ngài sợ ai gia, tìm người con dâu này cho ngài... không đủ tốt.-Nhạn Thanh Ca nhíu nhíu mày, ẩn ý nói từng lời.
Quả nhiên, Nhạn Thanh Ca không cho Trương Bình cơ hội từ chối mối hôn sự này, đây chính là muốn dồn Trương Bình và Trương Viện Sĩ vào chân tường, nếu hiện tại Trương Bình cương quyết từ chối mối hôn sự này. Nhạn Thanh Ca sẽ nảy sinh nghi hoặc, và đó là điều cuối cùng mà Hàn Khuynh Vũ cần trong kế hoạch của nàng. Trương Bình và trên dưới Trương gia cả đời vì Thành vương phủ mà tận trung, hắn quyết không thể để thái hậu gây bất lợi thêm cho Hàn Khuynh Vũ.
_Vậy không biết, ý của Tiêu đại nhân như thế nào?-Trương Bình an định nở một nụ cười, hướng Tiêu Chấn dò hỏi.
_Được kết thông gia với Trương gia, chính là vinh hạnh của Tiêu gia chúng ta.-Tiêu Chấn tất nhiên không từ chối mối hôn sự này. Dù sao thì Trương Viện Sĩ trong mắt của Tiêu Chấn cũng là kẻ có tài, tương lai rộng mở, tiền đồ vô lượng. Kết thông gia với Trương gia, một là để củng cố quyền lực cho thái hậu, hai là nếu sau này Trương gia thật có ý phản trắc, thì với tình thông gia của hai bên, Tiêu gia cũng sẽ giảm thiểu bớt được thương tổn, đây là chuyện trăm lợi vô hại.
_Vậy...-Trương Bình bấm chặt thêm tay của Trương Viện Sĩ, ý tứ rất rõ, là ra hiệu cho hắn im lặng.-Vậy vi thần còn có thể từ chối ý tốt của thái hậu nữa sao, dù sao thì khuyển tử cũng đã quá tuổi lấy vợ, không thể chần chờ thêm được nữa. Tiêu gia đại tiểu thư lại như vậy đoan trang, hiền thục. Trương gia quả thật có phúc khí, mới có được người con dâu tốt như vậy. Trương Bình ở đây, liền tạ ân điển thái hậu.
Trương Viện Sĩ đầu óc lúc này như muốn bộc phát, nhưng Trương Bình rất nhanh bắt hắn đứng dậy, quỳ xuống khấu đầu hành lễ. Lúc cúi người liền nhỏ giọng nhắc nhở Trương Viện Sĩ.
_Đừng để thất thố trước mặt thái hậu, ngươi gây phiền phức cho vương gia thế là đủ rồi, câm mồm và ứng biến theo phụ thân.-Trương Bình lên tiếng vừa đủ chỉ để Trương Viện Sĩ nghe thấy.
_...-Trương Viện Sĩ tức giận đến không nói thành lời, hắn lúc này quả thực vô dụng, hắn chỉ có thể im lặng cúi đầu, không dám có nửa lời phản bác.
_Vậy ai gia liền soạn chỉ, ban hôn cho ngươi và Tiêu gia đại tiểu thư.-Tất nhiên là Nhạn Thanh Ca hiện tại, vô cùng hài lòng với kết quả này.
_Vi thần... tạ thái hậu ân điển.-Tiêu Chấn và Trương Bình lúc này đều rất nhanh quỳ xuống hướng Nhạn Thanh Ca hành lễ.
_Được rồi, hai vị đại nhân hôm nay liền đến đây thôi. A Dung, cho người hộ tống hai vị đại nhân ly cung đi.-Nhạn Thanh Ca gật đầu, sau đó phất tay đứng dậy, ý tứ rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...