Hàn Khuynh Vũ không chỉ hoảng loạn, mà còn lo lắng, quá khứ của nàng nói ra không hề có gì là quá xấu nhưng đối với Nhạn Thanh Ca nó nhất định không hề tốt. Nàng không muốn vừa có được Nhạn Thanh Ca lại nhanh như vậy mất đi nàng ấy, nhưng nàng thật sự cũng không muốn nói dối Nhạn Thanh Ca.
_Thanh nhi, chuyện này, ta quả thật cũng không muốn giấu nàng, chỉ là chuyện này không tệ như nàng đang nghĩ.-Hàn Khuynh Vũ đến cuối cùng vẫn là quyết định thành thật, dù sao đối với nàng mà nói, Nhạn Thanh Ca hiện tại là vô vùng quan trọng, nàng tôn trọng Nhạn Thanh Ca, cũng tôn trọng tất cả những gì mà nàng và nàng ấy đang có.
Chuyện là về 6 năm về trước, khi Hàn Khuynh Vũ 16 tuổi, nàng vừa tiếp nhận quân vụ sau khi Thành Thân Vương và huynh trưởng mất. Lúc đó đại quân của Đại Thiên đang trực tiếp đương đầu với quân của Tề Quốc, cuộc chiến đang ở giai đoạn khốc liệt nhất. Hàn Khuynh Vũ khi ấy tham chiến ở sông Nhật Lệ, là tuyến sông giao giữa Tề Quốc và Đại Thiên liền bị ngã xuống sông, mất tích mất hơn hai tháng. Khi ấy Hàn Khuynh Vũ bị thương, thân xác liền bị trôi dạt đến một bờ sông khác thuộc địa phận của Nhạc Quốc. Lúc mà Hàn Khuynh Vũ tưởng mình sẽ chết, thì có một nữ tử đã cứu nàng, nàng ấy tự nhận là người của Nhạc Quốc, xuất thân danh môn lúc này đang đi du ngoạn. Thời gian đó nhờ có nàng ấy chăm sóc thì Hàn Khuynh Vũ thương thế mới có thể tốt lên được.
Hàn Khuynh Vũ khi ấy được nữ tử kia chăm sóc, lại bị cuốn vào ôn nhu của nàng ấy liền đã đem lòng yêu nàng ấy. Nữ tử kia tự nhận là Vương Thuần, là nữ nhi của một vị nữ quan tam phẩm trong triều đình Nhạc Quốc, nàng ấy chạy đến đây là vì muốn trốn tránh của hôn nhân do mẫu thân nàng sắp đặt. Vương Thuần so với Nhạn Thanh Ca trong trí nhớ của Hàn Khuynh Vũ là nữ nhân vô cùng xinh đẹp, dương chi bạch ngọc, huệ chất lan tâm. Nàng ấy khi ấy đã thực sự khiến nữ tử mới lớn như Hàn Khuynh Vũ vô cùng mê đắm. Vương Thuần hơn Hàn Khuynh Vũ 4 tuổi, ở nàng ấy đã có thể nhận thấy rõ sự thành thục của nữ nhân trưởng thành, nàng ấy bao dung Hàn Khuynh Vũ, khiến Hàn Khuynh Vũ hoàn toàn chết chìm trong ôn nhu vô hạn ấy. Khi ấy Hàn Khuynh Vũ vẫn như Nhạn Thanh Ca hiện tại, mang nặng tư tưởng nam nữ tương hợp mới là thiên ý, nhưng càng tiếp xúc nhiều với Vương Thuần, Hàn Khuynh Vũ càng cảm thấy không có một nam nhân nào có thể xứng với nàng, Vương Thuần trời sinh kiêu ngạo, lại được ảnh hướng bới tư tưởng khoáng đạt của Nhạc Quốc, càng khiến cho Hàn Khuynh Vũ được khai thông suy nghĩ.
Hàn Khuynh Vũ dưỡng thương được 1 tháng liền cảm thấy tốt hơn rất nhiều, liền hướng Vương Thuần nói rõ lòng mình. Hàn Khuynh Vũ cho dù hoài ôm chí lớn nhưng cũng không đến mức như nhiều nam tử chí lớn chưa thành nên chưa nghĩ đến nữ nhi tình trường. Hàn Khuynh Vũ hiểu rõ là đại tướng quân, nàng ngày ngày phải đối mặt với cái chết, cho nên nàng càng không muốn đến lúc chết mà phải hối tiếc bất cứ điều gì, thậm chí đến nữ nhân bản thân mình để ý cũng không thể nói cho nàng ấy biết nàng có tình cảm với nàng ấy. Chỉ là hàn Khuynh Vũ vạn lần không nghĩ, Vương Thuận quả nhiên cũng có tình cảm với nàng, đồng ý cùng nàng ở chung một chỗ, một tháng sau đó Hàn Khuynh Vũ ở bên Vương Thuần, có thể nói ngày tháng trả qua vô cùng tươi đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạ
RomanceTác phẩm: Tác phẩm bách hợp thứ 2 của Hạ Uy, mong các bạn ủng hộ nhé <3 Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Cổ đại, hoàng tộc tranh đấu, HE Tuyến nhân vận: Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca, Tử Hoàn, Hạ Lan Minh Châu, Mạc Như Thuần,... Tình trạng: Đang v...